0243 782 2888 support@topbank.vn

Hướng dẫn cách chuyển khoản VPBank Online chính xác nhất

08/06/2018

Hướng dẫn cách chuyển khoản VPBank qua Internet Banking một cách nhanh chóng và đầy đủ nhất, đồng thời cập nhật các lợi ích của cách chuyển khoản tiện ích này tới người dùng.

Với sự phát triển của công nghệ số, dịch vụ chuyển tiền qua Internet Banking đã có những bước tiến đáng kể. Thời gian nhận được tiền nhanh chóng, độ chính xác đạt đến mức gần như tuyệt đối, phí giao dịch ngày càng có xu hướng giảm xuống đáng kể. Những yếu tố này đã có sự tác động tích cực, hỗ trợ đắc lực cho cuộc sống cũng như công việc của khách hàng. Với thị phần khách hàng sử dụng tài khoản lớn, thời gian qua VPBank đã không ngừng nâng cấp và cải tiến dịch vụ chuyển tiền qua Internet Banking cho khách hàng. Để khách hàng có thể ứng dụng ngay cách chuyển khoản của ngân hàng này, Topbank.vn sẽ hướng dẫn một cách cụ thể và chi tiết nhất cách chuyển khoản VPBank hiện nay.

 

>>> Xem thêm: Hướng dẫn các cách chuyển khoản ngân hàng Vietcombank

 

1. Lợi ích của khách hàng khi sử dụng dịch vụ Internet Banking VPBank

 

Các lợi ích khi chuyển khoản ngân hàng VPBank

Các lợi ích khi chuyển khoản ngân hàng VPBank

 

Triển khai dịch vụ chuyển tiền qua Internet Banking, VPBank nhằm thực hiện mục tiêu ngày càng cung cấp các dịch vụ tốt nhất tới người dùng. Khách hàng khi sử dụng dịch vụ này, có thể chuyển tiền mọi lúc mọi nơi chỉ cần với điện thoại hoặc máy tính có kết nối Internet.

 

Khách hàng khi thực hiện chuyển khoản qua Internet Banking VPBank có thể được hưởng các lợi ích nổi bật:

 

  • Thời gian chuyển khoản: Khách hàng không cần đến quầy giao dịch của VPBank mà có thể thực hiện chuyển khoản ở bất kì đâu trong 24h 1 ngày và 7 ngày 1 tuần. Hay nói cách khác, khách hàng có thể thực hiện chuyển khoản ngay lập tức khi phát sinh nhu cầu.
     
  • Hạn mức chuyển khoản: Hạn mức chuyển khoản VPBank được đánh giá ở hạn mức cao. Khách hàng có thể chuyển khoản cho bất kì một tổ chức, cá nhân nào khác trên lãnh thổ Việt Nam với hạn mức lên tới 500.000.000 VND/ngày.
     
  • Phạm vi chuyển khoản: Với dịch vụ chuyển tiền 24/7 của VPBank, khách hàng có thể chuyển khoản từ tài khoản thẻ ghi nợ, tài khoản thanh toán tại VPBank đến người dùng có tài khoản thẻ tại Vietcombank, Sacombank, ACB, Eximbank, TienphongBank, HDBank, MB, GP và  SHB với 50.000.000 VND/giao dịch và 500.000.000 triệu VND/ngày.
     
  • Phí chuyển tiền: Khách hàng được miễn phí với các giao dịch chuyển tiền trong hệ thống VPBank.
     

Có thể thấy, VPBank đã mang đến cho khách hàng đa dạng các lợi ích khác nhau khi thực hiện chuyển khoản thông qua ngân hàng này. Việc lựa chọn mở tài khoản, mở thẻ tại VPBank và thực hiện các giao dịch chuyển khoản tại ngân hàng này sẽ giúp khách hàng thu được các lợi ích đáng kể so với các giao dịch chuyển tiền khác trên thị trường hiện nay.

 

>>>> Đăng kí mở thẻ tín dụng của ngân hàng VPBank ngay tại đây.

 

2. Cách chuyển khoản ngân hàng VPBank 2018

 

Hiện nay, VPBank đã áp dụng cả cách chuyển khoản nội bộ VPBank chuyển khoản liên ngân hàng trên Internet Banking.

 

Thứ nhất, chuyển khoản nội bộ cùng một khách hàng hoặc trong cùng một hệ thống

 

Với cách chuyển khoản này, khách hàng hàng chuyển khoản nội bộ cùng khách hàng chỉ có thể thực hiện được nếu khách hàng có nhiều hơn một tài khoản thanh toán được phép chuyển tiền trên VPBank Online theo quy định của ngân hàng.

 

Để thực hiện cách chuyển khoản này, khách hàng truy cập VPBank Internet Banking, vào menu Chuyển khoản ---> Chuyển khoản nội bộ VPBank.

 

Màn hình cách chuyển khoản nội bộ ngân hàng VPBank

Màn hình cách chuyển khoản nội bộ ngân hàng VPBank

 

Tại đây, khách hàng chỉ việc lựa chọn các tài khoản chuyển: cùng một khách hàng (là tài khoản/tài khoản thẻ tín dụng hoặc tài khoản khác của chính khách hàng) và Khách hàng khác. Sau đó nhận tiền trong danh sách đổ xuống, khai báo số tiền cần chuyển và lý do chuyển tiền. Sau đó xác nhận lệnh chuyển tiền là hợp lệ và chon Tiếp tục để giao dịch được tiếp tục

 

Màn hình xác nhận chuyển khoản nội bộ VPBank

Màn hình xác nhận chuyển khoản nội bộ VPBank

 

Khách hàng hoàn thành các thông tin chuyển tiền đầy đủ và xác nhận tính hợp lệ của lệnh chuyển tiền, mã bí mật (OTP – One Time Password) được tự động chuyển tới điện thoại hoặc địa chỉ e-mail – phụ thuộc vào tùy chọn đăng ký của quý khách với ngân hàng. 

 

Khách hàng cần nhập lại mật khẩu đăng nhập đồng thời với mã xác thực (OTP) mà quý khách nhận được qua thiết bị thứ hai (là e-mail hoặc điện thoại di động) để thực hiện lệnh chuyển tiền bằng nút lệnh Tiếp tục để hoàn tất giao dịch.

 

Thứ hai, chuyển khoản liên ngân hàng

 

Cách chuyển khoản VPBank này cho phép quý khách có thể chuyển tiền từ tài khoản thanh toán của mình tại VPBank sang một tài khoản thanh toán của khách hàng bất kỳ tại ngân hàng khác trong hạn mức chuyển tiền mà khách hàng đã đăng ký trước đó với VPBank.

 

Để thực hiện, khách hàng cần truy cập menu Chuyển khoản --> Chuyển khoản liên ngân hàng

 

Màn hình về cách chuyển khoản liên ngân hàng VPBank

Màn hình về cách chuyển khoản liên ngân hàng VPBank

 

Tại giao diện này, khách hàng chọn tài khoản chuyển tiền, chọn ngân hàng thụ hưởng và gõ chính xác số tài khoản nhận tiền, họ tên người thụ hưởng, chi nhánh của ngân hàng thụ hưởng và tỉnh/ thành phố của chi nhánh đó. Cũng tương tự như các chức năng chuyển khoản khác, khách hàng bắt buộc nhập số tiền cần chuyển (trong hạn mức cho phép) và chi tiết chuyển tiền. Sau đó lựa chọn xác nhận lệnh chuyển tiền hợp lệ trước khi chọn nút Tiếp tục để chuyển tới bước tiếp theo.

 

Màn hình xác nhận chuyển tiền liên ngân hàng VPBank

Màn hình xác nhận chuyển tiền liên ngân hàng VPBank

 

Khi đã bổ sung các thông tin xác thực mà mật khẩu đăng nhập và mã xác thực (OTP), quý khách chọn Tiếp tục để thực sự thực hiện lệnh chuyển tiền.

 

Các cách chuyển khoản VPBank đều được xác thực bởi mã OTP không chỉ bảo đảm an toàn cho tài khoản của khách hàng mà còn bảo đảm tính bảo mật cho các giao dịch chuyển tiền, đồng thời qua đó cũng nâng cao mức độ tin tưởng của khách hàng khi thực hiện chuyển tiền tại VPBank.

 

>>> Xem thêm: Hướng dẫn cách chuyển khoản ngân hàng nhanh nhất

 

Thông tin về cách chuyển khoản ngân hàng VPBank trên đây hi vọng sẽ giúp khách hàng có thể nhanh chóng ứng dụng và thực hiện các thao tác một cách nhanh chóng và chính xác nhất.

 

Mọi thắc mắc cần tư vấn mở thẻ tín dụng, mở tài khoản tại VPBank, khách hàng vui lòng liên hệ đến Topbank.vn qua hotline 024 3 7822 888.

Tin tức tài chính

Tư vấn khoản vay

Bạn đang có nhu cầu vay mua nhà/xe/ vay tín chấp trả góp? Vui lòng điền các thông tin bên dưới để Topbank.vn liên hệ tư vấn cho bạn những vay ưu đãi với thời gian sớm nhất!

Bài viết được quan tâm

Chủ đề được quan tâm

Lãi suất ngân hàng

Ngân hàng tiêu biểu

Bài viết liên quan

Chat với Topbank.vn