0243 782 2888 support@topbank.vn

Thủ tục làm thẻ tín dụng Vietcombank không cần chứng minh thu nhập

04/06/2018

Thẻ tín dụng Vietcombank được phát hành với sự phong phú, đa dạng, tiện lợi và ưu việt, sành điệu và tinh tế, là lựa chọn hàng đầu của khách hàng trong thanh toán nội địa và quốc tế

 

Tại sao nên lựa chọn thẻ tín dụng Vietcombank?

 

Chủ thẻ sử dụng thẻ tín dụng Vietcombank sẽ nhận được các lợi ích tối ưu với thẻ tín dụng Vietcombank bởi các lí do sau: 

 

Vietcombank là ngân hàng tiên phong trong việc cung cấp cho khách hàng các giải pháp tài chính tối ưu, dẫn đầu về thị phần phát hành thẻ và thanh toán thẻ trên thị trường thẻ Việt Nam và là ngân hàng duy nhất tại Việt Nam chấp nhận thanh toán cả 7 loại thẻ thông dụng trên thế giới với các thương hiệu: Visa, Mastercard, American Express, JCB, Diners Club, Discover, UniponPay.

 

Các loại thẻ tín dụng Vietcombank  đều có hạn mức tín dụng khá cao so với mặt bằng trên thị trường thẻ tín dụng với nhiều ưu đãi hấp dẫn về mua sắm, du lịch, bảo hiểm, hay cơ hội trả góp lãi suất 0% tại cửa hàng có thương hiêu liên kết với Vietcombank. Hạn mức thẻ vàng lên đến 300 triệu đồng, còn thẻ hạng chuẩn là 50 triệu đồng. 

 

Điều kiện làm thẻ tín dụng cực đơn giản : chỉ cần đáp ứng điều kiện là cá nhân hoặc người nước ngoài đang sống tại Việt Nam từ 18 tuổi trở lên và có thu nhập mức lương tối thiểu 10 triệu đồng/ tháng (5 triệu đồng/ tháng nếu trả lương qua Vietcombank).

 

 Phương thức sao kê linh hoạt: Khi mua hàng hóa và dịch vụ, khách hàng có thể thanh toán bằng tiền mặt hoặc sec tại bất cứ chi nhánh nào của Vietcombank hoặc thanh toán trực tuyến qua kênh VCB-IB@king, Internet Banking.

 

Kiểm soát chi tiêu dễ dàng với các dịch vụ SMS banking, mobile banking giúp thông báo biến động số dư tài khoản cá nhân. Bảng sao kê giao dịch hàng tháng sẽ được gửi tới khách hàng cũng như nhắc nhở số tiền tối thiểu cần trả cho ngân hàng khi đến hạn nợ.

 

Lợi ích khi sử dụng thẻ tín dụng Vietcombank - ảnh minh họa

 

>>>> Click ngay để đăng kí và lựa chọn loại thẻ tín dụng Vietcombank phù hợp và ưu đãi nhất

 

Thủ tục phát hành thẻ tín dụng Vietcombank

 

Khách hàng đăng kí sử dụng thẻ tín dụng Vietcombank có thể lựa chọn một trong 2 hình thức sau để ngân hàng mở tài khoản và phát hành thẻ đối với khách hàng là: phát hành thẻ theo hình thức không có đảm bảo và phát hành thẻ theo hình thức có đảm bảo.

 

Với hình thức phát hành thẻ có đảm bảo, khách hàng hoàn toàn không cần chứng minh thu nhập của bản thân đối với ngân hàng. Cụ thể, thủ tục phát hành thẻ với mỗi hình thức sẽ được nêu đầy đủ dưới đây. Ngoài các giáy tờ bản gốc, các giấy tờ bản photo khách hàng vẫn cần xuất trình bản gốc để đối chiếu thông tin cho bên ngân hàng. 

 

Với hình thức phát hành thẻ không có đảm bảo, khách hàng cần chuẩn bị các giấy tờ sau: 
 

- Hợp đồng phát hành và sử dụng thẻ tín dụng (bản gốc)
 

- Giấy tờ chứng minh nhân thân : CMND hoặc hộ chiếu đối với người Việt Nam, hộ chiếu và Visa/ thẻ tạm trú thể hiện thời hạn cư trú còn lại tại Việt Nam (bản photo) đối với người nước ngoài
 

- Giấy tờ chứng minh thu nhập: 
 

  • Đối với cán bộ công nhân viên:  (trừ cán bố nhận lương qua tài khoản  VCB được miễn cung cấp giấy tờ chứng mimnh thu nhập) cần chuẩn bị giấy tờ gồm: sao kê lương qua ngân hàng qua 3 tháng gần nhất (là bản gốc, có dấu xác nhận của ngân hàng) và hợp đồng lao động
    hoặc quyết định bổ nhiêm, quyết định nâng lương, quyết định tuyển dụng bản photo.

     
  • Đối với khách hàng là chủ các doanh nghiệp tư nhân: cần chuẩn bị báo cáo thuế trong thời gian 3 tháng gần nhất (bản photo) và giấy chứng nhận đăng kí kinh doanh (bản photo).
     
  • Đối với chủ hộ kinh doanh cá thể, cá nhân kinh doanh tự do,.. cần nộp quyết toán thuế trong 1 năm gần nhất (bản photo) với ngân hàng.

 

Đăng kí sử dụng thẻ Viecombank - ảnh minh họa

 

Đăng kí sử dụng thẻ tín dụng tại ngân hàng Vietcombank 

 

Với hình thức đăng kí sử dụng thẻ có đảm bảo, khách hàng chỉ cần chuẩn bị giấy tờ nhân thân và giấy tờ chứng minh hình thức đảm bảo. Giấy tờ nhân thân tương tự hình thức với hình thức phát hành thẻ không đảm bảo. Về phía giấy tờ chứng minh hình thức đảm bảo sẽ gồm có: 
 

- Các loại tài sản đảm bảo: tiền mặt, sổ tiết kiệm, trái phiếu chính phủ, trái phiếu tổ chức tín dụng, phong tỏa tài khoản tiền gửi tại Vietcombank, các loại giấy tờ có giá do Vietcombank hoặc ngân hàng, các tổ chức tín dụng khác phát hành,... 
 

- Hợp đồng cầm cố tài sản đảm bảo (bản gốc)
 

- Đơn bản lãnh (bản gốc) theo mẫu ngân hàng quy định
 

 

>>>> Xem thêm: Ưu đãi hấp dẫn dành cho chủ thẻ tín dụng Vietcombank 2018

 

Trên đây là thông tin chi tiết về thủ tục mở thẻ tín dụng Vietcombank, hi vọng hữu ích với bạn đọc trong việc tham khảo, chuẩn bị giấy tờ cần thiết để tiến hành sử dụng mở thẻ Vietcombank dễ dàng. hách hàng có nhu cầu mở thẻ tín dụng Vietcombank có thể liên hệ trực tiếp với Topbank.vn qua hotline :024 378 22 888 để được tư vấn, hỗ trợ miễn phí.

Theo thị trường ngân hàng

Tư vấn khoản vay

Bạn đang có nhu cầu vay mua nhà/xe/ vay tín chấp trả góp? Vui lòng điền các thông tin bên dưới để Topbank.vn liên hệ tư vấn cho bạn những vay ưu đãi với thời gian sớm nhất!

Bài viết được quan tâm

Chủ đề được quan tâm

Lãi suất ngân hàng

Ngân hàng tiêu biểu

Bài viết liên quan

Chat với Topbank.vn