0243 782 2888 support@topbank.vn

Kienlongbank khai trương phòng giao dịch mới tại Bình Định và Đồng Nai

13/10/2018

Hai phòng giao dịch mới tiếp tục đồng hành, cung cấp nguồn vốn vay hiệu quả và các giải pháp tài chính linh hoạt cho khách hàng địa phương.

Ngân hàng TMCP Kiên Long (Kienlongbank) đồng loạt tổ chức lễ khai trương 2 phòng giao dịch mới là Kienlongbank Tam Quan (tỉnh Bình Định) và Kienlongbank Long Thành (tỉnh Đồng Nai) vào ngày 12/10. Với lợi thế am hiểu thị trường và thấu hiểu khách hàng, các phòng giao dịch mới sẽ cùng với các đơn vị kinh doanh trong toàn hệ thống Kienlongbank tiếp tục đồng hành và cung cấp nguồn vốn vay hiệu quả, các giải pháp tài chính linh hoạt đáp ứng tối ưu nhất nhu cầu của khách hàng.

 

Lễ khai trương phòng giao dịch Kienlongbank Long Thành

Lễ khai trương phòng giao dịch Kienlongbank Long Thành (Đồng Nai).

 

Đại diện Kienlongbank cho biết, việc mở thêm các phòng giao dịch mới nằm trong chiến lược đầu tư phát triển mạng lưới, chính sách phát triển sản phẩm dịch vụ theo hướng dịch vụ ngân hàng điện tử và chú trọng nâng cao chất lượng phục vục.

 

"Kienlongbank đang từng bước thực hiện chiến lược trở thành một trong 15 ngân hàng bán lẻ hàng đầu tại Việt Nam", vị đại diện cho biết.

 

>>> Xem thêm: Lãi suất vay mua nhà ngân hàng KienLong Bank năm 2018

 

Nhân dịp khai trương, các đơn vị thành lập mới đã dành nhiều phần quà và ưu đãi về sản phẩm dịch vụ đến cho khách hàng. Từ nay đến hết năm 2018, Kienlongbank còn triển khai chương trình tri ân khách hàng nhân kỷ niệm 23 năm ngày thành lập (27/10/1995 - 27/10/2018).

 

Với phương châm hoạt động "Sẵn lòng chia sẻ", Kienlongbank là một trong những ngân hàng đi đầu về các hoạt động an sinh xã hội, vì cộng đồng. Nhân dịp này, ngân hàng đã trao tặng 100 suất học bổng "Chia sẻ ước mơ" tổng giá trị 150 triệu đồng, dành cho các em học sinh THPT chăm ngoan học giỏi, có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn tại địa phương. Trong đó, có 50 suất học bổng dành cho học sinh tại thị xã Long Thành, tỉnh Đồng Nai và 50 suất tại huyện Hoài Nhơn, tỉnh Bình Định. Qua chặng đường 5 năm tổ chức trao học "Chia sẻ ước mơ", ngân hàng đã trực tiếp trao tặng hơn 15.000 suất học bổng cho các em học sinh trên cả nước.

 

Đại diện ngân hàng Kiên Long trao tặng 50 suất học bổng

Đại diện ngân hàng Kiên Long trao tặng 50 suất học bổng cho chính quyền địa phương.

 

Năm 2018, Ngân hàng Nhà nước Việt Nam chấp thuận cho Kienlongbank thành lập mới 17 chi nhánh - phòng giao dịch. Từ đầu năm đến nay, ngân hàng đã lần lượt khai trương hoạt động 15 đơn vị mới. Dự kiến, đến hết tháng 10, nhà băng sẽ hoàn tất khai trương 17 đơn vị của năm 2018, nâng tổng số điểm giao dịch của Kienlongbank lên 134 điểm tại 28 tỉnh thành.

 

>>> Xem thêm: Cập nhật mới nhất tin tức tài chính - ngân hàng

Theo VNExpress

Tư vấn gói sản phẩm

Bạn đang có nhu cầu mở thẻ tín dụng?
Vui lòng điền các thông tin bên dưới để Topbank.vn liên hệ tư vấn cho bạn những vay ưu đãi với thời gian sớm nhất!

Bài viết được quan tâm

Chủ đề được quan tâm

Lãi suất ngân hàng

Ngân hàng tiêu biểu

Bài viết liên quan

Lãi suất gửi tiết kiệm tại Hà Nội hấp dẫn nhất

Lãi suất gửi tiết kiệm tại Hà Nội hấp dẫn nhất

13/10/2018

Khách hàng gửi tiết kiệm tại Hà Nội ở các ngân hàng uy tín nhất có cơ hội nhận được lãi suất gửi tiền cao nhất cũng với các ưu đãi vô cùng hấp dẫn.

Làm thẻ tín dụng tại Hà Nội cần lưu ý những điều gì?

Làm thẻ tín dụng tại Hà Nội cần lưu ý những điều gì?

12/10/2018

Làm thẻ tín dụng tại Hà Nội vô cùng đơn giản, các ngân hàng hỗ trợ khách hàng làm mở thẻ online với nhiều ưu đãi vô cùng hấp dẫn

'Big 4' ngân hàng tăng lãi suất

'Big 4' ngân hàng tăng lãi suất

12/10/2018

Sau BIDV, VietinBank, thêm Vietcombank và Agribank nâng lãi suất ngắn hạn tuần qua.

Chat với Topbank.vn