0243 782 2888 support@topbank.vn

Lãi suất mua nhà trả góp tại Đà Nẵng cực hấp dẫn

28/08/2018

Cập nhật các thông tin vay mua nhà trả góp tại Đà Nẵng hiện nay cũng các chính sách cho vay vốn cực ưu đãi từ các ngân hàng.

 

Đà Nẵng hiện tại đang được đánh giá là một thành phố đáng sống nhất hiện nay không chỉ bởi các tiện ích nổi bật của cuộc sống mà thành phố này mang đến cho cư dân mà còn bởi mức giá đáng mơ ước mà các khách hàng có thể có được khi đến với thành phố này. Có lẽ cũng vì thế mà bất động sản khu vực này luôn được quan tâm hơn bao giờ hết. Đặc biệt vay mua nhà trả góp tại Đà Nẵng 2018, khách hàng sẽ không chỉ được hưởng mức sống cao tại đây mà còn được hưởng các chính sách cho vay vốn cực ưu đãi từ ngân hàng.

 

>>> Xem thêm: Mua đất trả góp ở Đà Nẵng - Nắm bắt cơ hội từ những biến động của thị trường

 

1. Lãi suất cho vay mua nhà trả góp tại Đà Nẵng hiện nay

 

Hiện nay, với sản phẩm vay mua nhà trả góp tại Đà Nẵng, các ngân hàng đang cung ứng các mức lãi suất cực tốt dành cho khách hàng. Khách hàng quan tâm có thể tham khảo các ngân hàng cho vay tiền mua nhà trả góp tại Đà Nẵng uy tín nhất dưới đây:

 

Lãi suất vay mua nhà trả góp tại Đà Nẵng hiện nay

Lãi suất vay mua nhà trả góp tại Đà Nẵng hiện nay

 

Có thể thấy, hiện nay, ngân hàng cung ứng sản phẩm cho vay mua nhà đã không còn giới hạn ở các ngân hàng thương mại nhà nước mà đã bao gồm cả các ngân hàng thương mại tư nhân cũng như các ngân hàng nước ngoài. Mức lãi suất ưu đãi giữa các ngân hàng cũng đã không có sự chênh lệch quá lớn. Đồng thời mức lãi suất sau ưu đãi hiện nay cũng đang dao động ở mức từ 11%/năm-12%/năm. Hạn mức vay tối đa khách hàng có thể đạt được hiện nay cũng đang ở mức 70%-80%. Khách hàng hoàn toàn có thể cân nhắc dự trên nhu cầu cũng như tình hình tài chính cá nhân hiện tại của mình để lựa chọn ra được ngân hàng tốt nhất hiện nay.

 

>>> Xem thêm: Lãi suất vay mua nhà tháng 9/2018 - Ngân hàng nào thấp nhất?

 

2. Điều kiện vay mua nhà trả góp tại Đà Nẵng

 

Điều kiện vay mua nhà trả góp tại Đà Nẵng

Điều kiện vay mua nhà trả góp tại Đà Nẵng

 

Tuy khác nhau tùy theo chính sách của mỗi ngân hàng nhưng hầu hết các ngân hàng sẽ đặt ra các điều kiện với người vay vốn mua nhà tại Đà Nẵng như sau:

 

Khách hàng vay vốn mua nhà cần có độ tuổi từ 18 trở lên và thời gian tất toán khoản vay cũng phải dưới 65 tuổi. cùng với các điều kiện cơ bản về nhân thân, khách hàng cần đáp ứng được các điều kiện sau:

 

  • Khách hàng phải có tài sản đảm bảo: Là các tài sản có giá trị như (nhà đất, sổ tiết kiệm, giấy tờ có giá…) hoặc có thể là chính là căn nhà khách hàng định mua. Nhà đất thế chấp phải nằm trên địa bàn Đà Nẵng hoặc các khu vực lân cận được ngân hàng chấp nhận.Nếu dùng căn nhà mới mua là tài sản đảm bảo thì khách hàng phải chắc chắn căn nhà này nằm trong các dự án được ngân hàng đồng ý nhận làm tài sản đảm bảo. Mỗi ngân hàng thường sẽ có một danh sách các dự án nhà được chấp nhận thế chấp. Khách hàng chỉ cần đề xuất nhu cầu của mình cho nhân viên tư vấn của ngân hàng là sẽ được giải đáp đầy đủ.
     
  • Khách hàng cần chứng minh được thu nhập: Nhiều ngân hàng chấp nhận khi khách hàng có mức thu nhập từ khoảng 4 - 5 triệu/tháng trở lên, trong khi cũng có những ngân hàng yêu cầu thu nhập khách hàng phải từ 10 - 20 triệu/tháng mới chấp nhận cho vay vốn. Mức thu nhập theo yêu cầu cũng phụ thuộc một phần vào số tiền vay của khách hàng.

 

3. Thủ tục vay mua nhà trả góp tại Đà Nẵng

 

Các giấy tờ cần chuẩn bị thuộc hồ sơ vay mua nhà trả góp

Các giấy tờ cần chuẩn bị thuộc hồ sơ vay mua nhà trả góp

 

Khách hàng khi làm hồ sơ vay mua nhà trả góp tại Đà Nẵng cần chuẩn bị các giấy tờ cơ bản như sau:

 

  • Giấy tờ cá nhân như: CMND/Hộ chiếu, Sổ hộ khẩu/chứng nhận tạm trú… Các khách hàng được ưu tiên sẽ là các khách hàng có hộ khẩu tại Đà Nẵng
     
  • Đăng ký kết hôn/ Chứng nhận độc thân
     
  • Giấy tờ chứng minh thu nhập như sao kê lương, hợp đồng lao động...
     
  • Giấy tờ về tài sản đảm bảo. Như đã đề cập ở trên, giấy tờ chứng minh tài sản đảm bảo được ưu tiên là các bất động sản tại Đà Nẵng.
     
  • Giấy đề nghị vay tiền theo mẫu của ngân hàng
     
  • Các giấy tờ khác theo yêu cầu của ngân hàng

 

Khách hàng cần lưu ý các giấy tờ trên đây để có sự chuẩn bị kỹ lưỡng nhất khi đến ngân hàng để được cấp vốn với hạn mức cao nhất nhưng lãi suất là thấp nhất.

 

Mọi thắc mắc cần tư vấn vay mua nhà, khách hàng vui lòng liên hệ đến Topbank.vn qua hotline 024 3 7822 888.

Tin tức tài chính

Tư vấn khoản vay

Bạn đang có nhu cầu vay mua nhà/xe/ vay tín chấp trả góp? Vui lòng điền các thông tin bên dưới để Topbank.vn liên hệ tư vấn cho bạn những vay ưu đãi với thời gian sớm nhất!

Bài viết được quan tâm

Chủ đề được quan tâm

Lãi suất ngân hàng

Ngân hàng tiêu biểu

Bài viết liên quan

Chat với Topbank.vn