0243 782 2888 support@topbank.vn

Lãi suất thẻ tín dụng Citibank năm 2018 là bao nhiêu?

14/04/2018

Lãi suất thẻ tín dụng Citibank 2018 đối với các loại thẻ Citi Premier Miles, Citi Cash Back, Citi Rewards,... hiện đang ở mức 28% - 30%/năm.

Đáp ứng nhu cầu mua sắm, chi tiêu, thanh toán qua thẻ, ngân hàng Citibank đang cung cấp trên thị trường các loại thẻ tín dụng Visa và Mastercard với những tiện ích như tích lũy dặm bay, hoàn tiền hay tích điểm,... cùng với nhiều ưu đãi bất ngờ khi mở thẻ, cũng như các chương trình ưu đãi với đối tác liên kết.

 

Citibank là ngân hàng quốc tế trực thuộc tập đoàn Citigroups - một tập đoàn lớn có trụ sở đặt tại Mỹ. Ngân hàng này thành lập chi nhánh tại Việt Nam từ những năm 90 của thế kỷ trước. Citibank được đánh giá là ngân hàng có dịch vụ rất tốt khi liên tục nhận được giải thưởng "Ngân hàng có dịch vụ tốt nhất Việt Nam" từ năm 2003 đến năm 2017.

 

Ngân hàng Citibank - Ảnh minh họa

 

Ngân hàng Citibank - Ảnh minh họa

 

Là một ngân hàng quốc tế, Citibank cung cấp các giải pháp thanh toán - thẻ thuận tiện và bảo mật bậc nhất, cùng với đó là dịch vụ chăm sóc khách hàng vượt trội toàn cầu. Đây chính là điểm nổi bật nhất của sản phẩm thẻ tín dụng Citibank.

 

Ngân hàng Citibank đang cung cấp các loại thẻ tín dụng quốc tế Visa và Mastercard với nhiều lợi ích hấp dẫn bao gồm:

- Thẻ tín dụng tích lũy dặm bay Citi Premier Miles

- Thẻ tín dụng hoàn tiền Citi Cash Back

- Thẻ tín dụng tích điểm Citi Rewards

- Thẻ tín dụng Citi Simplicity+

 

Lãi suất thẻ tín dụng Citibank sẽ được Topbank.vn cập nhật ngay dưới đây.

 

1. Lãi suất thẻ tín dụng Citibank Premier Miles

 

Thẻ tín dụng tích lũy dặm bay Citibank Premier Miles

 

Thẻ tín dụng tích lũy dặm bay Citi Premier Miles

 

Với thẻ tín dụng Citi Premier Miles, ngoài tính năng của một chiếc thẻ tín dụng thông thường, còn cho phép tích lũy đặm bay để quy đổi thành các đêm nghỉ miễn phí tại các khách sạn cao cấp trên toàn cầu, đổi điểm thành chiết khấu chi phí chuyến đi,... cũng như nhận được những đặc quyền VIP tại các nhà hàng, sân bay, khách sạn cao cấp trên toàn thế giới. Thẻ tín dụng Citi Premier Miles đặc biệt thích hợp với những khách hàng thường xuyên đi du lịch, công tác, di chuyển bằng máy bay.

 

Lãi suất áp dụng với thẻ tín dụng Citi Premier Miles là 28,8%/năm.

 

>>>> Xem thêm: Năm 2018, ưu đãi mở thẻ tín dụng Citibank có gì đặc biệt?

 

Khách hàng mở thẻ tín dụng Citibank Priemier cần có thu nhập ổn định tối thiểu 20 triệu đồng/tháng và nhận lương qua tài khoản ngân hàng.

 

2. Lãi suất thẻ tín dụng Citibank Cash Back

 

Thẻ tín dụng Citibank Cash Back với tiện ích nổi bật là hoàn tiền trên các giao dịch chi tiêu sẽ đặc biệt thích hợp với những người thường xuyên sử dụng thẻ để thanh toán hóa đơn mua sắm. Với thẻ tín dụng Citi Cash Back, khách hàng sẽ được hoàn tiền 5% khi chi tiêu bảo hiểm, bệnh viện, xăng dầu (Tiền hoàn lại không bao giờ giới hạn) cũng như nhận được bảo hiểm miễn phí lên tới 50 triệu đồng/năm.

 

Thẻ tín dụng Citibank Cash Back

 

Thẻ tín dụng Citibank Cash Back

 

Lãi suất áp dụng với thẻ tín dụng Citi Cash Back là 30%/năm.

 

Khách hàng mở thẻ tín dụng Citibank Cashback cần có thu nhập ổn định tối thiểu 15 triệu đồng/tháng và nhận lương qua tài khoản ngân hàng.

 

3. Lãi suất thẻ tín dụng Citibank Rewards

 

Thẻ tích điểm đổi quà Citibank Rewards thích hợp với những người hay đi mua sắm, ăn uống, giải trí khi cho phép tích lũy điểm thưởng trên mỗi chi tiêu và đổi điểm thành các món quà có giá trị như phiếu quà tặng, phiểu giảm giá, thẻ điện thoại,... Điểm thưởng nhận được không giới hạn thời gian sử dụng, quà tặng phong phú quý khách. 

 

Thẻ tín dụng Citi Rewards

 

Thẻ tín dụng tích điểm đổi quả Citibank Rewards

 

Lãi suất áp dụng với thẻ tín dụng Citi Rewards là 30,6%/năm.

 

Khách hàng mở thẻ tín dụng Citibank Rewards cần có thu nhập ổn định tối thiểu 8 triệu đồng/tháng và nhận lương qua tài khoản ngân hàng.

 

4. Lãi suất thẻ tín dụng Citibank Simplicity+

 

Với thẻ tín dụng Citibank Simplicity+, việc chi tiêu mua sắm sẽ hiệu quả và tiết kiệm hơn khi mà chủ thẻ không bị tính phí trả chậm thanh toán, được nhận 10% hoàn lại vào tháng kế tiếp nếu như đạt mức chi tiêu tối thiểu qua thẻ.

 

Thẻ tín dụng Citi Simplicity+

 

Thẻ tín dụng Citibank Simplicity+

 

Lãi suất áp dụng với thẻ tín dụng Citi Simplicity+ là 31,8%/năm.

 

Khách hàng mở thẻ tín dụng Citibank Simplicity+ cần có thu nhập ổn định tối thiểu 8 triệu đồng/tháng và nhận lương qua tài khoản ngân hàng.

 

Trên đây là thông tin về lãi suất thẻ tín dụng Citibank 2018 cũng như một số tiện ích cơ bản của thẻ, khách hàng căn cứ vào tình hình thu nhập cũng như nhu cầu của bản thân để lựa chọn mở loại thẻ phù hợp. Mọi thắc mắc vui lòng liên hệ với Topbank.vn qua hotline (024) 3 7822 888 để được tư vấn, hỗ trợ miễn phí.

Tài chính - ngân hàng

Tư vấn khoản vay

Bạn đang có nhu cầu vay mua nhà/xe/ vay tín chấp trả góp? Vui lòng điền các thông tin bên dưới để Topbank.vn liên hệ tư vấn cho bạn những vay ưu đãi với thời gian sớm nhất!

Bài viết được quan tâm

Chủ đề được quan tâm

Lãi suất ngân hàng

Ngân hàng tiêu biểu

Bài viết liên quan

Chat với Topbank.vn