0243 782 2888 support@topbank.vn

Lãi suất thẻ tín dụng Vietcombank hấp dẫn nhất

06/10/2018

Cập nhật các thông tin mới nhất về lãi suất thẻ tín dụng Vietcombank cũng như các lợi ích mà khách hàng được hưởng khi mở thẻ tín dụng ngân hàng này.

Không chỉ uy tín với khách hàng về các gói gửi tiết kiệm hay các gói cho vay có lãi suất ưu đãi hấp dẫn mà Vietcombank còn được khách hàng biết đến với các sản phẩm thẻ tín dụng đa dạng nhất. Khi sử dụng thẻ tín dụng Vietcombank, khách hàng sẽ có cơ hội được hưởng các lợi ích lớn tối đa cùng các chính sách ưu tiên đi kèm dành cho các khách hàng có nhu cầu. Nhằm giúp khách hàng có căn cứ để mở thẻ tín dụng ngân hàng này, Topbank.vn sẽ cung cấp các thông tin chi tiết nhất về lãi suất thẻ tín dụng Vietcombank và các lợi ích tối đa mà khách hàng đạt được khi sử dụng thẻ tín dụng ngân hàng này.

 

>>> Xem thêm: Lãi suất thẻ tín dụng Sacombank mới nhất hiện nay

 

1. Lãi suất thẻ tín dụng Vietcombank mới nhất hiện nay

 

Thẻ tín dụng đang là một công cụ được sử dụng một cách phổ biến nhất trong thanh toán hiện nay. Khi sử dụng thẻ tín dụng, khách hàng không chỉ có cơ hội được mua sắm với các ưu đãi nổi bật từ ngân hàng phát hành thẻ mà cả từ các đơn vị liên kết với ngân hàng.

 

Để đáp ứng được các nhu cầu khác nhau của khách hàng, hiện nay Vietcombank đã phát hành đa dạng các loại thẻ với nhiều đặc tính khác nhau. Trong đó, các loại thẻ tín dụng Vietcombank được ưa chuộng nhất hiện nay bao gồm:

 

  • Thẻ tín dụng Vietcombank Visa Platinum
     
  • Thẻ tín dụng Vietcombank Vietnam Airline American Express
     
  • Thẻ tín dụng Vietcombank American Express
     
  • Thẻ tín dụng Vietcombank Visa/ Mastercard Cội Nguồn/Jcb/ Unionpay
     
  • Thẻ tín dụng Quốc Tế Đồng Thương Hiệu Vietcombank Diamond Plaza Visa
     
  • Thẻ tín dụng Quốc Tế Đồng Thương Hiệu Vietcombank – Vietravel Visa
     
  • Thẻ tín dụng Đồng Thương Hiệu Saigon Centre – Takashimaya – Vietcombank Jcb
     
  • Thẻ tín dụng Đồng Thương Hiệu Saigon Centre – Takashimaya – Vietcombank Visa Hạng Chuẩn/Hạng Vàng.

 

Với các mức lãi suất thẻ tín dụng Vietcombank cực ưu đãi dành cho khách hàng. Cụ thể:

 

Lãi suất thẻ tín dụng Vietcombank mới nhất hiện nay

Lãi suất thẻ tín dụng Vietcombank mới nhất hiện nay

 

Tên sản phẩm thẻ Thẻ American Express hạng Xanh Thẻ Vietcombank MasterCard Cội Nguồn Vàng Thẻ American Express hạng Vàng Thẻ Vietcombank MasterCard Cội Nguồn Chuẩn
Lãi suất 15% 17% 10% 17%/năm
Phí thường niên 400.000đ 200.000đ 800.000đ 100.000đ
Hạn mức thẻ tối đa 500.000.000đ 500.000.000đ 500.000.000đ 50.000.000đ
Phí gia dịch ngoại tệ       2% số tiền giao dịch

 

Theo biểu lãi suất mà Vietcombank đang áp dụng cho khách hàng cũng như so sánh với mức lãi suất thẻ tín dụng mà các ngân hàng khác đang áp dụng thì mức lãi suất thẻ tín dụng Vietcombank hiện nay đang ở mức khá thấp. Khách hàng có thể cân nhắc và lựa chọn được một sản phẩm thẻ tín dụng phù hợp nhất với nhu cầu của mình.

 

2. Lợi ích mở thẻ tín dụng Vietcombank dành cho khách hàng

 

Các lợi ích lớn nhất mà khách hàng đạt được khi sử dụng thẻ tín dụng Vietcombank

Các lợi ích lớn nhất mà khách hàng đạt được khi sử dụng thẻ tín dụng Vietcombank

 

Các loại thẻ tín dụng Vietcombank khác nhau sẽ có các tiện ích nổi bật cụ thể khác nhau. Nhưng nhìn chung các loại thẻ tín dụng Vietcombank sẽ có các tính năng hấp dẫn như sau:

 

- Hạn mức thẻ tín dụng Vietcombank cao: Hạn mức thẻ tín dụng Vietcombank hiện nay đang ở mức khá cao, thẻ tín dụng hạng Chuẩn Vietcombank có hạn mức lên tới 50 triệu trong khi đó hạng Vàng có thể lên tới 500 triệu đồng.

 

- Điều kiện mở thẻ tín dụng linh hoạt: Tùy theo các loại thẻ khác nhau mà Vietcombank đã đưa ra các điều kiện khác nhau, nhưng nhìn chung điều kiện về mức thu nhập đối với phần lớn các loại thẻ ở mức trên 5 triệu.

 

- Tính tiện ích cao trong thanh toán: Khách hàng có thể sử dụng thẻ tín dụng Vietcombank để thanh toán tại bất cứ địa điểm nào có chấp nhận thanh toán bằng thẻ. Đồng thời khách hàng cũng có thể sử dụng thẻ để rút tiền mặt. Tuy nhiên. với các thức sử dụng này, khách hàng sẽ cần phải chịu một khoản phí nhất định.

 

- Giúp quản lý chi tiêu một cách dễ dàng: Khi chủ thẻ tín dụng Vietcombank có đăng ký sử dụng dịch vụ SMS banking để thông báo những biến động số dư tài khoản cá nhân và những giao dịch quốc tế mà khách hàng đã thực hiện. Bản sao kê giao dịch hàng tháng sẽ được chi nhánh Vietcombank gửi tới địa chỉ thư tín của chủ thẻ đã đăng ký để khách hàng biết rõ hơn nhưng giao dịch mà mình đã thực hiện trong tháng

 

>>> Xem thêm: Thẻ ATM Vietcombank có thời hạn sử dụng bao lâu?

 

Hi vọng các thông tin về lãi suất thẻ tín dụng Vietcombank trên đây đã cho khách hàng các căn cứ tốt nhất để lựa chọn được sản phẩm thẻ phù hợp nhất.

 

Mọi thắc mắc cần tư vấn mở thẻ tín dụng, khách hàng vui lòng liên hệ đến Topbank.vn qua hotline 024 3 7822 888.

Tin tức tài chính

Tư vấn khoản vay

Bạn đang có nhu cầu vay mua nhà/xe/ vay tín chấp trả góp? Vui lòng điền các thông tin bên dưới để Topbank.vn liên hệ tư vấn cho bạn những vay ưu đãi với thời gian sớm nhất!

Bài viết được quan tâm

Chủ đề được quan tâm

Lãi suất ngân hàng

Ngân hàng tiêu biểu

Bài viết liên quan

Chat với Topbank.vn