0243 782 2888 support@topbank.vn

Lãi suất tiết kiệm Online Techcombank hiện nay là bao nhiêu?

26/03/2019

Cập nhật mới nhất lãi suất tiết kiệm Online Techcombank cho khách hàng có nhu cầu gửi tiền trực tuyến. Lãi suất áp dụng cao hơn lãi suất tiết kiệm tại quầy 0,5%/năm

 

Với sự phát triển của công nghệ thông tin, chỉ cần 1 chiếc laptop hoặc 1 chiếc smartphone có kết nối Internet là bạn có thể dễ dàng tạo khoản tiết kiệm online cho dù bạn ở bất kỳ nơi đâu, và vào bất cứ lúc nào. Thêm nữa, khách hàng gửi tiết kiệm Online Techcombank sẽ được hưởng lãi suất vô cùng hấp dẫn.

 

Trong bài viết này, hãy cùng Topbank.vn tìm hiểu về lãi suất gửi tiết kiệm online ngân hàng Techcombank năm 2019.

 

1. Gửi tiết kiệm Online Techcombank năm 2019

 

gửi tiết kiệm online ngân hàng Techcombank

Gửi tiết kiệm online ngân hàng Techcombank - ảnh minh họa

 

Gửi tiết kiệm Online Techcombank là sản phẩm gửi tiết kiệm hỗ trợ khách hàng tối đa trong việc đăng ký, theo dõi và quản lý tài khoản tiết kiệm của mình thông qua mạng Internet và điện thoại di động cá nhân. Sử dụng các sản phẩm tiết kiệm online của Techcombank giúp khách hàng có thêm thời gian tận hưởng cuộc sống và luôn an tâm rằng tiền của bạn đang sinh lời với lãi suất hấp dẫn.

 

Với quỹ thời gian eo hẹp ngày đầu năm bận rộn, thì việc gửi tiết kiệm online là một giải pháp tuyệt vời, khách hàng có thể gửi tiết kiệm online dễ dàng và nhanh chóng với hệ thống Techcombank E-banking. Không phải trực tiếp đến ngân hàng, mọi thao tác đều được khách hàng chủ động thực hiện mọi lúc mọi nơi, quản lý đơn giản, đảm bảo an toàn bảo mật.

 

Khách hàng gửi tiết kiệm online ngân hàngTechcombank sẽ được những tiện ích và tính năng vô cùng hấp dẫn

 

Lợi ích Tính năng
  • Giao dịch 24/7, mọi lúc mọi nơi tại ATM của Techcombank hoặc qua Dịch vụ ngân hàng điện tử F@st i-Bank/ F@st Mobile.
  • Đơn giản tối đa không cần phải đến Ngân hàng.
  • Lãi suất hấp dẫn, kỳ hạn phong phú.
  • An toàn và bảo mật tuyệt đối.
  • Loại tiền gửi: VND.
  • Kỳ hạn: 1-3 tuần, 1-36 tháng.
  • Số tiền gửi tối thiểu: 1.000.000 VND.
  • Lãi suất: Cố định trong suốt thời gian gửi.
  • Phương thức trả lãi: Trả lãi cuối kỳ.
  • Tất toán trước hạn: Được tất toán trước hạn và hưởng lãi suất không kỳ hạn theo quy định từng sản phẩm.

 

>>> Xem thêm: Gửi tiết kiệm online Techcombank có khó không?

 

2. Lãi suất gửi tiết kiệm online Techcombank

 

Khách hàng gửi tiết kiệm ngân hàng Techcombank sẽ được hưởng ưu đãi lãi suất cao hơn 0,5%/năm so với lãi suất tiết kiệm tại quầy. 

 

Ưu đãi lãi suất gửi tiết kiệm online Techcombank

Ưu đãi lãi suất gửi tiết kiệm online Techcombank

 

Lãi suất tiết kiệm Online Techcombank được Topbank.vn cập nhật trực tiếp trong bảng sau:

 

Kỳ hạn  Tiết kiệm Phát Lộc Online Tiết kiệm Thường Online 
1 tuần  0.5 0.5
2 tuần  0.5 0.5
3 tuần  0.5 0.5
1 Tháng  5.4 5.3
2 Tháng  5.4 5.3
3 Tháng  5.5 5.4
4 Tháng  5.5 5.4
5 Tháng  5.5 5.4
6 Tháng  6.2 6.3
   6.70    6.80
7 Tháng  6.4 6.3
8 Tháng  6.4 6.3
9 Tháng  6.5 6.4
10 Tháng  6.5 6.4
11 Tháng  6.5 6.4
12 Tháng  7.1 7
13 Tháng  7 6.9
14 Tháng  7  
15 Tháng  7 7
18 Tháng  7 7
19 Tháng  7  
20 Tháng  7  
24 Tháng  7.1 7
25 Tháng  7.1  
36 Tháng  7.1 7

 

Lãi suất gửi tiết kiệm online Techcombank ở mức 6.7%/năm là mức lãi suất được áp dụng cho khoản tiền gửi của khách hàng đáp ứng điều kiện: KH thực hiện giao dịch thanh toán qua thẻ ghi nợ do Techcombank phát hành và gửi mới tiết kiệm Thường trực tuyến và Phát Lộc trực tuyến bằng đồng Việt Nam (VND) trong cùng tháng thực hiện giao dịch qua thẻ thanh toán Techcombank Debit. Việc điều chỉnh lãi suất sẽ được thực hiện vào tháng liền kề tiếp theo và sẽ được thông báo qua SMS đến số điện thoại khách hàng đăng ký với Techcombank 

 

Số tiền lãi mà khách hàng nhận được khi gửi tiết kiệm online Techcombank được tính từ ngày Techcombank nhận tiền gửi đến hết ngày liền kề trước ngày thanh toán hết khoản tiền gửi (tính ngày đầu, bỏ ngày cuối của thời hạn tính lãi) và thời điểm xác định số dư để tính lãi là cuối mỗi ngày trong thời hạn tính lãi.

 

>>> Tham khảo: Cách tất toán tài khoản tiết kiệm online Techcombank an toàn nhất hiện nay

 

Ngoài ra, hiện nay ngân hàng Techcombank đang triển khai chương trình “Quẹt thẻ hoàn tiền, gửi tiền online tặng thêm lãi suất” các khoản tiết kiệm online với kỳ hạn 6 tháng  sẽ được cộng thêm 0,5%/lãi suất khi thực hiện giao dịch thẻ thanh toán trong cùng tháng gửi tiết kiệm online, chương trình không chỉ góp thêm động lực cho việc tiết kiệm mà còn giúp các khách hàng Techcombank dành nhiều thời gian bên cạnh những người thân yêu.  Việc điều chỉnh cộng thêm 0,5%/năm lãi suất​ sẽ được thực hiện vào tháng liền kề tiếp theo và sẽ được thông báo đến số điện thoại khách hàng đăng ký với Techcombank.

 

Hi vọng các thông tin mà Topbank.vn cung cấp trên đây đã giúp khách hàng có thể nắm bắt được Lãi suất gửi tiết kiệm online Techcombank nhanh nhất và an toàn nhất hiện nay.

 

Mọi thắc mắc cần tư vấn mở tài khoản tiết kiệm và lãi suất tiết kiệm, khách hàng vui lòng liên hệ đếnTopbank.vn qua hotline 024 3 7822 888.

Theo thị trường tài chính

Tư vấn khoản vay

Bạn đang có nhu cầu vay mua nhà/xe/ vay tín chấp trả góp? Vui lòng điền các thông tin bên dưới để Topbank.vn liên hệ tư vấn cho bạn những vay ưu đãi với thời gian sớm nhất!

Bài viết được quan tâm

Chủ đề được quan tâm

Lãi suất ngân hàng

Ngân hàng tiêu biểu

Bài viết liên quan

Chat với Topbank.vn