0243 782 2888 support@topbank.vn

Lãi suất vay mua ô tô tại Shinhanbank 2018 – Sản phẩm vay mua xe ưu đãi nhất

18/06/2018

Vay mua xe ô tô Shinhanbank được xem là sản phẩm giúp ngân hàng xứ Hàn tiếp cận gần hơn với khách hàng Việt Nam với lãi suất vay mua ô tô Shinhanbank 2018 ưu đãi bậc nhất thị trường, hạn mức cho vay cao và thời gian vay vốn lâu dài.

Ngân hàng Shinhan được xem là “niềm tự hào của tài chính Hàn Quốc”, từ khi thành lập Shinhanbank đã thiết lập một tiêu chuẩn mới với những thách thức góp phần đổi mới không ngừng lĩnh vực ngân hàng tại Hàn Quốc. Tại Việt Nam, Shinhanbank là một trong những ngân hàng nước ngoài nổi bật nhất với các sản phẩm chủ lực như cho vay mua ô tô, cho vay mua nhà, thẻ tín dụng… Trong đó, vay mua xe ô tô tại Shinhanbank được xem là sản phẩm giúp ngân hàng xứ Hàn tiếp cận gần hơn với khách hàng Việt Nam với lãi suất cho vay mua xe ưu đãi bậc nhất thị trường, hạn mức cho vay cao và thời gian vay vốn lâu dài.

1. Shinhanbank – Ngân hàng sở hữu sản phẩm cho vay mua ô tô với chính sách cho vay linh hoạt

 

Shinhanbank là ngân hàng sở hữu sản phẩm cho vay mua ô tô với chính sách cho vay linh hoạt nhất hiện nay, với chương trình vay vốn có thời gian ưu đãi lên đến 36 tháng (3 năm). Bên cạnh đó hạn mức cho vay mua ô tô ngân hàng Shinhanbank cho phép người đi vay có thể nhận số tiền ở mức cao nhất cho giá trị chiếc xe muốn mua khi có tài sản đảm bảo khác như bất động sản. Đây là mức cho vay mua ô tô rất cạnh tranh mà không phải ngân hàng lớn nào cũng sẵn sàng cho người mua xe ô tô cá nhân có thể nhận được.

 

Shinhanbank ưu đãi cho vay mua xe 2018 với lãi suất thấp nhất thị trường

Lãi suất vay mua xe Shinhanbank 2018 

 

2. Lãi suất vay mua xe ô tô tại Shinhanbank năm 2018

 

Với mong muốn đem đến cho khách hàng một giải pháp tài chính tối ưu nhất, đáp ứng cho nhu cầu vay tiền mua ô tô của khách hàng, trong năm vừa qua ngân hàng Shinhan Việt Nam đã triển khai thành công các chương tình cho vay với nhiều ưu đãi hấp dẫn dành cho những khách hàng vay mua xe tại Shinhanbank.

 

Bước sang năm 2018, Shinhanbank vẫn giữ vững được lợi thế cạnh tranh với sản phẩm vay mua xe hấp dẫn. Khách hàng vay mua xe tại Shinhan Bank được chọn lựa với 2 gói lãi suất vay mua xe ưu đãi dưới đây:

 

  • 7,39% cố định năm đầu tiên
  • Hoặc 8,4% cố định trong suốt 3 năm liền.

 

Những khách hàng vay mua xe ô tô tại Shinhanbank áp dụng mức lãi suất ưu đãi 7,39%/ năm đầu tiên hoặc 8,4%/năm trong suốt 3 năm liền. So sánh với các ngân hàng sở hữu sản phẩm cho vay mua ô tô tương đồng trên thị trường, Shinhanbank là một trong những ngân hàng cho vay mua xe có thời gian ưu đãi dài nhất hiện nay. Thời gian hưởng lãi suất ưu đãi dài giúp cho khách hàng chủ động được tài chính cá nhân, không bị ảnh hưởng bởi các yếu tố tăng giảm của thị trường lãi suất tiền gửi ngân hàng.

 

vay mua xe Shinhanbank với 2 lãi suất ưu đãi

Lãi suất vay mua xe tại Shinhanbank được cập nhật chính xác tại website Topbank.vn 

 

mũi tên ngangĐọc ngay:

 

3. Lãi suất vay mua xe Shinhanbank 2018 được giảm thêm 0,25% năm đầu tiên khi đăng ký qua website Topbank.vn

 

Topbank.vn dành riêng tặng khách hàng khi đăng ký vay vốn trực tuyến qua website 0,25% lãi suất năm đầu tiên đối với các sản phẩm của các ngân hàng đối tác. Shinhanbank là một trong những ngân hàng đối tác nổi bật của Topbank trong những năm qua, từ nay đến hết ngày 15/02/2018, khi khách hàng thao tác đăng ký vay mua xe  ngân hàng Shinhanbank tại website Topbank.vn và giải ngân thành công trước ngày 15/03/2018 sẽ được nhận ngay một khoản tiền mặt lên đến 05 triệu đồng.

 

4. Sản phẩm vay mua ô tô ngân hàng Shinhanbank 2018 sở hữu những ưu điểm như:

 

  • Cách thức vay linh hoạt, đáp ứng được nhu cầu vay của người dân
  • Thời gian vay linh hoạt đến 60 tháng
  • Được giải ngân nhanh chóng nhất
  • Dịch vụ chăm sóc, hỗ trọ khách hàng chu đáo
  • Hồ sơ đăng ký vay mua xe tại Shinhanbank như sau:
  • CMND/Hộ chiếu còn hiệu lực
  • Sổ hộ khẩu thường trú/sổ tạm trú/KT3/giấy xác nhận tạm trú
  • Hồ sơ chứng minh thu nhập: Hợp đồng lao động, sao kê tài khoản lương 3 tháng gần nhất…
  • Hồ sơ mua xe: hợp đồng mua xe, hóa đơn… Giấy tờ khác (nếu cần)

 

Với nhiều ưu đãi về lãi suất kể trên, Shinhanbank cũng đòi hỏi khách hàng vay vốn đáp ứng một số điều kiện nhất định như mức thu nhập, cách thức nhận lương hàng tháng, lịch sử thanh toán…

 

mũi tên ngangClick ngay: Nhận hỗ trợ, tư vấn cho vay mua xe ô tô lãi suất thấp tại ngân hàng ShinhanBank

 

Để được tư vấn chi tiết những điều kiện về gói vay mua ô tô trả góp ngân hàng ShinhanBank, khách hàng quan tâm có thể liên hệ trực tiếp với Topbank qua hotline: (024) 3 7822 888

 

 

Theo tin tức tổng hợp

Tư vấn khoản vay

Bạn đang có nhu cầu vay mua nhà/xe/ vay tín chấp trả góp? Vui lòng điền các thông tin bên dưới để Topbank.vn liên hệ tư vấn cho bạn những vay ưu đãi với thời gian sớm nhất!

Bài viết được quan tâm

Chủ đề được quan tâm

Lãi suất ngân hàng

Ngân hàng tiêu biểu

Bài viết liên quan

Chat với Topbank.vn