0243 782 2888 support@topbank.vn

Lãi suất vay tín chấp Seabank hiện nay là bao nhiêu?

03/02/2020

Lãi suất vay tín chấp SeaBank hiện nay đang ở mức khá thấp trên thị trường. Đây là phương án vay vốn tiêu dùng hiệu quả cho nhiều người dân

Vay tiêu dùng là một hình thức còn khá mới lạ ở Việt Nam. Tuy chỉ mới xuất hiện nhưng đã nhận được rất nhiều phản ứng tích cực của người dân khi mang đến những tiện ích vay vốn nhanh chóng, đơn giản dễ dàng với lãi suất hấp dẫn.

 

Trong bài viết này, Topbank.vn sẽ cập nhật đến khách hàng những thông tin mới nhất về lãi suất vay tín chấp Seabank

 

1. Vay tín chấp ngân hàng Seabank

 

Cho vay tín chấp tiêu dùng là một xu hướng mới của các ngân hàng và các tổ chức tài chính. Thị trường cho vay này ngày càng cạnh tranh khi xuất hiện thêm rất nhiều tân binh, các ngân hàng cũng vì thế ngày càng hoàn thiện sản phẩm cho vay tín chấp của mình, tung ra nhiều ưu đãi hấp dẫn nhằm hỗ trợ người dân tối đa trong các dự đinh vay vốn của mình.

 

Ngân hàng TMCP Đông Nam Á (SeaBank) được thành lập từ năm 1994, trải qua 24 năm hình thành và phát triển, SeABank đã tạo được dấu ấn đối với người tiêu dùng về một ngân hàng luôn cung cấp được các sản phẩm dịch vụ đa dạng nhất, với việc đặt lợi ích khách hàng ở mức cao nhất. SeABank phục vụ đa dạng khách hàng từ cá nhân đến các doanh nghiệp, cung cấp đầy đủ các sản phẩm tín dụng từ gửi tiền, thẻ, cho đến vay mua xe, vay mua nhà và vay tín chấp.

 

Là một tân binh trong lĩnh vực cho vay tiêu dùng, hiện nay, ngân hàng này đang cung cấp hai sản phẩm vay tín chấp tiêu dùng

 

Sản phẩm vay tín chấp SeaBank cho giáo viên

Sản phẩm vay tín chấp SeaBank cho giáo viên

 

- Sản phẩm cho vay dành cho giáo viên

 

Đây là sản phẩm cho vay không cần tài sản đảm bảo dành cho những khách hànghiện đang là giáo viên hoặc cán bộ, viên chức làm việc trong các trường học công lập và ngoài công lập. Gói vay mang đến cho khách hàng nguồn vốn phục vụ mục đích tiêu dùng cá nhân, mua sắm cho gia đình đa dạng, mức vay lên tới 200 triệu đồng trong thời gian tối đa là 60 tháng.

 

- Sản phẩm vay thấu chi tài khoản cá nhân

 

Vẫn là hình thức vay tín chấp, không cần tài sản đảm bảo, tuy nhiên, vay thấu chi tài khoản cá nhân tại Seabank, khách hàng sẽ được chủ động hơn với những khoản chi tiêu bất chợt, rút tiền vượt hạn mức trên tài khoản và chi tiêu, mua sắm không ần quan tâm đến số dư hiện có.

 

Hình thức này cung cấp cho khách hàng những lợi ích hấp dẫn mà không phải gói vay tín chấp ngân hàng nào cũng có được như:

 

  • Chi tiêu vượt quá số dư bằng 3 lần thu nhập, tối đa lên tới 50 triệu đồng
  • Không cần tài sản thế chấp
  • Sử dụng hạn mức thật dễ dàng
  • Hạn mức thấu chi được cấp sau 02 ngày làm việc
  • Tùy thuộc khả năng tài chính của bạn

 

- Sản phẩm vay tiêu dùng tín chấp - SeABuy

 

Đây là sản phẩm vay tín chấp áp dụng chung cho khách hàng có thu nhập ổn định từ lương. Khoản vay được giải ngân nhiều lần hoặc một lần tùy nhu cầu chi tiêu thực tế của khách hàng.

 

Bên cạnh đó SeABuy còn mang lại nhiều tiện ích như:

 

  • Hạn mức vay cao: gấp 25 lần thu nhập, tối đa 500 triệu đồng
  • Thời gian vay linh hoạt: 60 tháng
  • Hỗ trợ cho vay cả lương tiền mặt và lương chuyển khoản
  • Thời gian giải ngân nhanh không quá 3 ngày làm việc

 

Ngoài ra, khi đăng ký vay tín chấp Seabank theo hình tuhức này, khách hàng cũng được miễn phí mở tài khoản ATM, tài khoản thanh toán, miễn phí dịch vụ SMSBanking và dịch vụ ngân hàng qua điện thoại.

 

>>> Xem thêm: Lãi suất ngân hàng SeABank 2020 được cập nhật mới nhất

 

2. Cập nhật lãi suất vay tín chấp Seabank

 

Do đặc thù của các khoản vay tín chấp là phụ thuộc vào uy tín của khách hàng. Ngân hàng cũng căn cứ vào lịch sử tín dụng cũng như điều kiện về thu nhập của khách hàng làm căn cứ cho khoản vay, thời hạn vay và lãi suất vay tín chấp SeaBank.

 

Chính vì thế mà lãi suất khi vay vốn của những khách hàng khác nhau có thể sẽ khác nhau. Tuy nhiên, đừng lo lắng vì ngân hàng luôn tạo điều kiện vay vốn tốt nhất và dễ dàng nhất cho bạn và gia đình. Theo thông báo chính thức từ ngân hàng, lãi suất vay tín chấp ngân hàng Seabank hiện nay chỉ từ 10%/năm.

 

Khách hàng vay tín chấp ngân hàng Seabank

Khách hàng vay tín chấp ngân hàng Seabank

 

Mới đây, ngân hàng Seabank cũng mới mua lại công ty tài chính Bưu điện - PTF.  Đây là một minh chứng cho thấy sự đầu tư của ngân hàng vào lĩnh vực tài chính tiêu dùng. Theo đó, SeABank nhận chuyển giao toàn bộ mảng kinh doanh tài chính bao gồm: dịch vụ thanh toán; hỗ trợ tài chính; tư vấn doanh nghiệp; đầu tư tài chính; kinh doanh tiền tệ từ Tập đoàn VNPT. Mở ra cho khách hàng thêm nhiều cơ hội đăng ký vay vốn tiêu dùng với lãi suất vay tín chấp Seabank hấp dẫn hơn.

 

>>> Tham khảo: Tìm hiểu hình thức vay tín chấp khách hàng tự doanh chi tiết nhất

 

Hy vọng với thông tin về Lãi suất vay tín chấp Seabank 2020 cũng như các ưu điểm của sản phẩm sẽ giúp các bạn lựa chọn được phương án vay phù hợp và sớm hoàn thành dự định mua nhà/đất của mình.

 

Mọi thắc mắc cần tư vấn vay tín chấp, khách hàng vui lòng liên hệ đến Topbank.vn qua hotline  024 3 7822 888

 

Theo thị trường tài chính

Tư vấn khoản vay

Bạn đang có nhu cầu vay mua nhà/xe/ vay tín chấp trả góp? Vui lòng điền các thông tin bên dưới để Topbank.vn liên hệ tư vấn cho bạn những vay ưu đãi với thời gian sớm nhất!

Bài viết được quan tâm

Chủ đề được quan tâm

Lãi suất ngân hàng

Ngân hàng tiêu biểu

Bài viết liên quan

Chat với Topbank.vn