0243 782 2888 support@topbank.vn

Lãi suất vay vốn chỉ từ 7%/năm cùng cơ hội trúng thưởng hàng trăm triệu đồng

18/11/2019

Từ ngày 7/11/2019 đến ngày 15/1/2020, VietinBank triển khai Chương trình khuyến mãi “Lãi nhỏ vay ngay, vận may năm mới”.

 

Chương trình nhằm hỗ trợ cho các khách hàng cá nhân và doanh nghiệp siêu vi mô có thêm nguồn vốn phục vụ nhu cầu sản xuất kinh doanh, mua sắm, tiêu dùng dịp cuối năm. Đồng thời, Chương trình mang đến lộc xuân may mắn cho khách hàng với nhiều giải thưởng giá trị.

 

Lãi suất vay vốn chỉ từ 7%/năm tại Vietinbank

Lãi suất vay vốn chỉ từ 7%/năm tại Vietinbank

 

Tham gia Chương trình, khách hàng vay vốn phục vụ sản xuất kinh doanh, tiêu dùng tại VietinBank sẽ được nhận ưu đãi lãi suất cho vay chỉ từ 7%/năm trở lên. Không những thế, VietinBank còn tặng tài khoản số đẹp (TKSĐ) cho Top 30 khách hàng vay vốn và có doanh số giải ngân cao nhất mỗi tuần trong thời gian triển khai Chương trình. Tổng số quà tặng trong cả Chương trình lên đến 300 TKSĐ. Đây là các tài khoản có 4 chữ số đẹp Lặp/Tiến/Soi Gương hoặc TKSĐ 3 chữ số đẹp loại Giống nhau/Lộc Phát giúp cho hoạt động kinh doanh của các khách hàng ngày một thuận lợi, may mắn. Chương trình áp dụng cho khách hàng cá nhân và doanh nghiệp siêu vi mô có phát sinh vay vốn, giải ngân trong thời gian từ ngày 7/11/2019 đến ngày 15/1/2020.

 

Bên cạnh đó, với mỗi lần giải ngân từ 30 triệu đồng trong thời gian khuyến mãi, khách hàng được nhận 1 mã số dự thưởng để tham gia 2 đợt quay số trúng thưởng với các giải thưởng được chia đều cho 7 khu vực kinh doanh của VietinBank. Mỗi đợt quay thưởng sẽ có 7 giải Bạch Kim là 1 sổ tiết kiệm trị giá 68.686.868 đồng, 14 giải Vàng là sổ tiết kiệm trị giá  22.222.222 đồng, 28 giải Bạc và 28 giải Đồng là sổ tiết kiệm trị giá lần lượt 8.888.888 đồng và 6.666.666 đồng.

 

Như vậy, dù khách hàng vay vốn bất kỳ chi nhánh nào của VietinBank thì cơ hội trúng các giải thưởng của Chương trình đều rất cao.

 

Đặc biệt, cuối Chương trình, VietinBank dành 1 giải thưởng lớn - Giải Kim Cương là 1 sổ tiết kiệm trị giá 99.999.999 đồng cho khách hàng may mắn nhất của chương trình quay số trúng thưởng.

 

Tổng trị giá ưu đãi trong Chương trình khuyến mại lên đến hơn 3 tỷ đồng.

 

Tặng TKSĐ cho TOP 30 KH có doanh số giải ngân cao nhất/tuần trong thời gian triển khai CTKM.

 

- Điều kiện:

 

+ Áp dụng cho 30 KH có doanh số giải ngân cao nhất/tuần trong thời gian diễn ra CTKM và đáp ứng điều kiện cho vay, mở tài khoản thanh toán theo quy định của VietinBank.

+ Toàn bộ nợ vay của KH là nợ nhóm 1 tại thời điểm xét thưởng.

+ Miễn phí mở TKSĐ 4 chữ số đẹp (CSĐ) Lặp/Tiến/Soi gương hoặc TKSĐ 3 CSĐ loại Giống nhau/Lộc phát cho KH cá nhân; Miễn phí mở TKSĐ 3 CSĐ loại Giống nhau, Lộc Phát cho KH doanh nghiệp siêu vi mô.

+ Mỗi KH chỉ được nhận tối đa 1 TKSĐ trong cả CTKM. Quà tặng không được phép chuyển nhượng và quy đổi ra tiền mặt.

- Tối đa sau 45 ngày kể từ ngày kết thúc CTKM, VietinBank sẽ công bố danh sách KH đủ điều kiện nhận thưởng trong CTKM trên website www.vietinbank.vn và thực hiện tặng thưởng cho KH đủ điều kiện.

 

“Lãi nhỏ vay ngay, vận may năm mới” là Chương trình khuyến mãi đặc biệt của VietinBank với chính sách ưu đãi lãi suất cùng hàng nghìn quà tặng là các số tài khoản phong thủy lộc phát và hàng trăm cơ hội trúng giải thưởng đến gần 100 triệu đồng. Chắc chắn Chương trình sẽ mang lại những may mắn cho khách hàng, hứa hẹn cho sự khởi đầu kinh doanh thuận lợi và thịnh vượng.

 

>>> Xem thêm: Lãi suất ngân hàng Vietinbank có gì hấp dẫn?

Theo Vietinbank

Tư vấn gói sản phẩm

Bạn đang có nhu cầu mở thẻ tín dụng?
Vui lòng điền các thông tin bên dưới để Topbank.vn liên hệ tư vấn cho bạn những vay ưu đãi với thời gian sớm nhất!

Bài viết được quan tâm

Chủ đề được quan tâm

Lãi suất ngân hàng

Ngân hàng tiêu biểu

Bài viết liên quan

Cách đổi mã pin thẻ ATM. Hướng dẫn đổi mã pin thẻ ATM Vietinbank

Cách đổi mã pin thẻ ATM. Hướng dẫn đổi mã pin thẻ ATM Vietinbank

22/10/2019

Cách đổi mã pin thẻ ATM vô cùng đơn giản chỉ với 8 bước. Đổi mã PIN thường xuyên để đảm bảo an toàn cho thẻ ATM và tài khoản ngân hàng của bạn  

Giải pháp bảo mật trong thanh toán điện tử của Vietinbank

Giải pháp bảo mật trong thanh toán điện tử của Vietinbank

04/07/2019

Vietinbank triển khai phương pháp xác thực mới bằng Soft OTP tăng cường bảo mật trong giao dịch ngân hàng số.  

Cán bộ Vietinbank lừa đảo khách hàng, biến khách VIP thành con nợ

Cán bộ Vietinbank lừa đảo khách hàng, biến khách VIP thành con nợ

29/06/2019

Vay hàng trăm tỉ đồng của khách VIP nhưng không có khả năng trả nợ, cán bộ ngân hàng làm giả giấy tờ bà này mượn tiền của mình rồi kiện ra toà.

Chat với Topbank.vn