0243 782 2888 support@topbank.vn

Thủ tục làm thẻ tín dụng online đơn giản nhất hiện nay

15/06/2018

Các ngân hàng hiện nay khá linh hoạt trong điều kiện làm thẻ tín dụng online cho khách hàng. Người dân có nhu cầu chỉ cần thao tác trên điện thoại hoặc máy tính là đã có thể làm thẻ tín dụng online được

Thẻ tín dụng ngày nay đã trở thành phương tiện thanh toán phổ biến, tiện lợi và an toàn. Thay vì mang theo tiền mặt đi khắp mọi nơi, khách hàng chỉ cần mang theo chiếc thẻ tín dụng nhỏ gọn để quẹt mà còn nhận được rất nhiều ưu đãi hấp dẫn từ ngân hàng và các đơn vị liên kết. Chính vì thế, nhu cầu làm thẻ tín dụng cũng như làm thẻ tín dụng online ngày càng nhiều.

 

Trong bài viết này, Topbank.vn sẽ hướng dẫn các bạn làm thẻ tín dụng online thủ tục đơn giản nhất hiện nay.

 

1.Các loại thẻ tín dụng hiện nay

 

Xét theo điều kiện làm thẻ tín dụng thì thẻ tín dụng hiện nay được chia làm hai loại là thẻ tín dụng tín chấp và thẻ tín dụng thế chấp.

 

Thẻ tín dụng tín chấp là loại thẻ được đăng kí làm khi chủ thẻ chứng minh được thu nhập và khả năng tài chính của mình thông qua thu nhập ổn định hàng tháng ấy.

 

Các loại thẻ tín dụng - ảnh minh họa

Các loại thẻ tín dụng - ảnh minh họa

 

Còn thẻ tín dụng thế chấp là loại thẻ mà chủ thẻ phải chứng minh được tài sản đảm bảo của mình như bất động sản, xe ô tô, sổ tiết kiệm,... Làm thẻ tín dụng theo cách này thường thì hồ sơ mà thủ tục sẽ phức tạp hơn làm thẻ tín dụng tín chấp.

 

Nếu khách hàng muốn làm thẻ tín dụng online để nhanh gọn và tiện lợi thì khách hàng nên chọn hình thức tín chấp.

 

>>> Xem thêm:  Chia sẻ cách rút tiền thẻ tín dụng không phải ai cũng biết

 

2. Điều kiện làm thẻ tín dụng online tại các ngân hàng hiện nay.

 

Các ngân hàng tạo điều kiện làm thẻ tín dụng tín chấp cho khách hàng khá đơn giản. Điều kiện đầu tiên cũng là điều kiện quan trọng nhất vẫn là lương hoặc thu nhập hàng tháng.

 

Nhìn chung thì điều kiện làm thẻ tín dụng online tại các ngân hàng hiện nay đều khá giống nhau, gồm có:

 

  • Cá nhân phải là người Việt Nam hoặc người nước ngoài đang sinh sống tại Việt Nam hoặc những cá nhân, các công ty được ủy quyền sử dụng thẻ.

 

  • Người làm thẻ tín dụng phải đủ 18 tuổi trở lên và phải có thu nhập ổn định 3 tháng trở lên tại những cơ quan, công ty. Làm thẻ tín dụng phải thông qua những chứng minh thu nhập có thể là sổ tiết kiệm, những giấy tờ có giá trị như giấy tờ nhà đất,… được ngân hàng chấp nhận.

 

  • Ngân hàng sẽ yêu cầu khách hàng có lương chuyển khoản. Lý do in sao kê là để ngân hàng sẽ biết được bạn đã làm việc tại đó được bao nhiêu tháng, mức lương bao nhiêu?… Đây là những điều mà ngân hàng cực kỳ quan tâm.

 

  • Xem xét những ngân hàng xung quanh khu vực mà bạn đang sinh sống. Bởi vì khi ở gần những ngân hàng thì những việc xác minh địa chỉ thường trú, tạm trú hoặc giám sát cá nhân cũng thuận tiện hơn. Chính vì vậy nếu như bạn mở những thẻ tại những ngân hàng địa phương thì đó chính là ưu thế của bạn.

 

Ngoài ra tùy vào từng ngân hàng mà sẽ có thể có thêm những điều kiện khác đi kèm.

 

>>> Xem thêm: Làm thế nào để thay đổi hạn mức thẻ tín dụng dễ dàng ?

 

3. Hướng dẫn làm thẻ tín dụng online thủ tục đơn giản, nhanh chóng nhất

 

Sau khi đã tìm hiểu về ngân hàng muốn làm thẻ tín dụng online, khách hàng có thể làm thủ tục làm thẻ tín dụng online trên trang web Topbank.vn.

 

Làm thẻ tín dụng online thông qua Topbank.vn

Làm thẻ tín dụng online thông qua Topbank.vn

 

Khách hàng điền đầy đủ thông tin về thu nhập hàng tháng, nơi cư trú, tên ngân hàng muốn làm thẻ và loại thẻ cần làm. Ngoài ra, khách hàng có thể điền thêm thông tin về các tính năng chính khách hàng cần sử dụng như tích điểm hoàn tiền, miễn phí thường niên, mua sắm trả góp, tích lũy dặm bay,..

 

Sau đó, treng web sẽ lập tức trả về các kết quả ngân hàng phù hợp với nhu cầu của khách hàng cũng như những thông tin chính về sản phẩm thẻ tín dụng.

 

Hướng dẫn làm thẻ tín dụng online

Hướng dẫn làm thẻ tín dụng online

 

Khách hàng lựa chọn loại thẻ tín dụng mà mình muốn mở, sau đó bấm "Đăng kí". Ngoài ra, khi phân vân giữa các loại thẻ hoặc giữa các ngân hàng, bạn cũng có thể sử dụng tính năng so sánh thẻ tín dụng của Topbank.vn bằng cách bấm vào "So sánh".

 

Đăng kí làm thẻ tín dụng online

>>> Click ngay: Đăng kí làm thẻ tín dụng online

 

Bước cuối cùng mà khách hàng cần làm đó là điền đầy đủ thông tin đăng kí làm thẻ tín dụng online của mình và bấm "Đăng kí". Khách hàng đã đăng kí làm thẻ tín dụng online thành công và hồ sơ của bạn đã được chuyển tới ngân hàng.

 

Hy vọng những thông tin về cách làm thẻ tín dụng online kể trên sẽ giúp bạn sớm hoàn thành dự định làm thẻ tín dụng cho chi tiêu, thanh toán của mình. Nếu còn thắc mắc về sản phẩm thẻ hay bất kì nhu cầu tư vấn thẻ tín dụng, khách hàng có thể liên hệ với Topbank.vn qua hotline (024) 3 7822 888 để được tư vấn hoàn toàn miễn phí.

 

Theo thị trường tài chính

Tư vấn khoản vay

Bạn đang có nhu cầu vay mua nhà/xe/ vay tín chấp trả góp? Vui lòng điền các thông tin bên dưới để Topbank.vn liên hệ tư vấn cho bạn những vay ưu đãi với thời gian sớm nhất!

Bài viết được quan tâm

Chủ đề được quan tâm

Lãi suất ngân hàng

Ngân hàng tiêu biểu

Bài viết liên quan

Chat với Topbank.vn