0243 782 2888 support@topbank.vn

Lazada đánh dấu 6 năm hoạt động tại thị trường Việt Nam

08/05/2018

Lazada đánh dấu 6 năm hoạt động tại thị trường Việt Nam, hướng đến mục tiêu trở thành địa chỉ mua sắm thân thuộc mỗi ngày của người tiêu dùng.

Để hiện thực hóa mục tiêu này, Lazada sẽ tập trung vào chiến lược hợp tác với các thương hiệu thời trang trong và ngoài nước, tham vọng trở thành nền tảng mua sắm thời trang, mỹ phẩm và sắc đẹp hàng đầu.

 

Chiến lược 2018 – cánh cổng Thương mại điện tử (TMĐT) cho thương hiệu và nhà bán hàng thời trang

 

Theo báo cáo về thị trường TMĐT của Q&ME năm 2017, có tới 73% khách hàng mua sắm mặt hàng thời trang trên các kênh trực tuyến. Nắm bắt được xu thế này, Lazada hợp tác chiến lược với ACFC – đơn vị sở hữu các thương hiệu thời trang quốc tế nổi tiếng như Calvin Klein Jeans, Calvin Klein Underwears, Levis, Dune và Diesel, mang đến diện mạo mới cho hàng thời trang trên Lazada. Đặc biệt, việc hợp tác với các thương hiệu giúp đảm bảo chất lượng sản phẩm đầu vào, giải quyết được bài toán về niềm tin người tiêu dùng.

 

Kỷ niệm 6 năm thành lập lazada - ảnh minh họa

 

Họp báo Kỷ niệm 6 năm hoạt động của Lazada

 

Bà Nguyễn Thanh Thủy – Giám Đốc Giải Pháp Kinh Doanh Thương Hiệu cho biết: “Bên cạnh việc mở rộng hợp tác với các nhà bán hàng, năm 2018 sẽ là năm Lazada chú trọng hợp tác với các thương hiệu thời trang trong và ngoài nước. Chúng tôi tập trung vào những thương hiệu nổi tiếng và bộ sưu tập thời trang được yêu thích để người tiêu dùng có nhiều trải nghiệm mua sắm dễ dàng, thuận lợi và thú vị trên Lazada. Mục tiêu đến năm 2020, Lazada sẽ trở thành lựa chọn hàng đầu khi người tiêu dùng muốn mua sắm quần áo thời trang và mỹ phẩm”.

 

Đại diện ACFC chia sẻ: “Từ lâu, các thương hiệu thời trang thuộc ACFC&CMFC (nay được gọi là IPP Downtown) đã được đông đảo người tiêu dùng Việt Nam yêu thích. Để đáp lại sự yêu mến và tín nhiệm của quý khách hàng, chúng tôi quyết định hợp tác cùng Lazada để đưa sản phẩm của IPP Downtown đến gần với khách hàng hơn. Chúng tôi tin rằng với nỗ lực không ngừng nghỉ, khách hàng sẽ có những trải nghiệm mua sắm tốt nhất, dễ dàng nhất với các sản phẩm từ công ty chúng tôi trên nền tảng mua sắm tiện lợi từ Lazada”.

 

Anh Bùi Đức Thiện – Đồng sáng lập thương hiệu Zapas cho biết: “Những ngày đầu, Zapas trên Lazada chỉ là gian hàng giày nhỏ lẻ, sau 6 năm đồng hành cùng Lazada, chúng tôi đã tăng trưởng vượt bậc. Giờ đây, Zapas là một trong những thương hiệu giày được yêu thích trên Lazada".

 

Ngoài ra, từ ngày 1.4.2018, Lazada công bố miễn phí hoa hồng cho nhà bán lẻ, đồng thời cung cấp nền tảng mở để mỗi nhà bán hàng được tiếp cận thông tin về hành vi khách hàng và thói quen mua sắm. Bên cạnh đó, Lazada đầu tư vào Công nghệ dữ liệu (Big Data) và AI (trí tuệ nhân tạo) giúp tối ưu công cụ tìm kiếm và gợi ý sản phẩm hay phương thức thanh toán, phương thức giao hàng phù hợp với từng khách hàng trên Lazada.

 

Sự kiện họp báo kỷ niệm 6 năm hoạt động lazada

 

Hoa hậu Kỳ Duyên trình diễn tại họp báo Kỷ niệm 6 năm hoạt động của Lazada

 

Về chiến dịch Sinh nhật lần 6 của Lazada

 

Sinh nhật Lazada sẽ diễn ra từ ngày 9 - 11.5.2018 với các hoạt động thú vị như trò chơi Càng xóc càng bốc (từ ngày 2.5 - 11.5), Điều ước bất khả thi (2.5 – 8.5), cùng các hoạt động như Livestream sinh nhật Lazada (sáng ngày 9.5), Chiếc hộp bí ẩn (9.5), Chợ đồng giá 1k và 6k (9 – 11.5), Deal chớp nhoáng diễn ra trong suốt 3 ngày sinh nhật cùng nhiều chương trình ưu đãi hấp dẫn khác.

 

>>>> Click ngay để cập nhật tin tức thị trường kinh doanh mới nhất 

 

 

 

 

 

Theo Dân trí
Từ khóa nổi bật ưu đãi lazada sinh nhật lazada

Tư vấn gói sản phẩm

Bạn đang có nhu cầu mở thẻ tín dụng?
Vui lòng điền các thông tin bên dưới để Topbank.vn liên hệ tư vấn cho bạn những vay ưu đãi với thời gian sớm nhất!

Bài viết được quan tâm

Chủ đề được quan tâm

Lãi suất ngân hàng

Ngân hàng tiêu biểu

Bài viết liên quan

Mazda 3 và MX-5 phiên bản kỷ niệm 100 năm thành lập ra mắt tại Philippines

Mazda 3 và MX-5 phiên bản kỷ niệm 100 năm thành lập ra mắt tại Philippines

15/09/2020

Logo kỷ niệm 100 năm thành lập được trang trí khắp xe sẽ là điểm nhấn làm nên sự khác biệt cho chiếc Mazda 3 và MX-5 phiên bản giới hạn lần này.  

Toyota Philippines cung cấp trải nghiệm showroom thực tế ảo 3D mùa Covid

Toyota Philippines cung cấp trải nghiệm showroom thực tế ảo 3D mùa Covid

11/09/2020

Không cần di chuyển tới showroom, người mua xe tại Philippines có thể ở nhà và viếng thăm bất cứ đại lý nào của Toyota chỉ với vài cú click chuột.  

MG Philippines cung cấp dịch vụ kiểm tra ô tô online trong mùa Covid

MG Philippines cung cấp dịch vụ kiểm tra ô tô online trong mùa Covid

09/09/2020

Trong tình hình dịch bệnh phức tạp, hãng xe MG Philippines có sáng kiến hỗ trợ khách hàng kiểm tra xe ô tô tại nhà thông qua cuộc gọi video.  

Chat với Topbank.vn