0243 782 2888 support@topbank.vn

LiveBank - Dễ dàng nộp tiền tự động với lãi suất cao hơn lãi suất tại quầy

31/12/2018

Chọn ngân hàng tự động như LiveBank để gửi tiết kiệm, đang là “tuyệt chiêu” được nhiều gia đình trẻ áp dụng để ổn định tài chính, thực hiện những mục tiêu lớn trong tương lai.

Trừ những người sinh ra đã ở vạch đích, hầu hết mọi người đều cần chăm chỉ làm việc, tiết kiệm trong một thời gian dài để mua nhà, khởi nghiệp, chọn các trương trình học ưu tú cho con cái. Tuy nhiên, ngay cả khi ý thức được việc tiết kiệm thì vẫn có nhiều người “sa lầy” vào sự hấp dẫn của việc mua sắm khi thỉnh thoảng vung tay mua bộ quần áo, chiếc điện thoại, hay trang sức đắt tiền và việc tiết kiệm vì thế không bao giờ trở thành hiện thực.

 

live-bank-tpbank

 

Livebank là lựa chọn gửi tiết kiệm ngoài giờ hiệu quả nhất 

 

Để tránh khỏi cám dỗ của việc chi tiêu, chỉ còn cách gửi tiết kiệm ngay khi có tiền. Tuy nhiên, không có nhiều lựa chọn về ngân hàng có thể nộp tiền gửi ngoài giờ.

 

Thuận tiện nhất là hệ thống LiveBank của TPBank, hay các máy CDM nói chung. Trong số này, duy nhất có LiveBank là có thể mở ngay tài khoản tiết kiệm điện tử, gửi nhanh tiền tiết kiệm bằng thẻ, CMND, hộ chiếu… vô cùng tiện lợi. Ngoài ra, LiveBank luôn có tư vấn viên hỗ trợ theo thời gian thực qua màn hình với công nghệ hiện đại.

 

Khách hàng có thể mở nhiều khoản tiết kiệm với nhiều kỳ hạn khác nhau để khi cần tiền, có thể lựa chọn gói tiết kiệm để tất toán trước hạn mà không ảnh hưởng tới các khoản tiết kiệm đang trong kỳ hạn còn lại. Trong bối cảnh điểm lãi suất phần trăm của ngân hàng chênh lệch không đáng kể, nhiều khách hàng đặt tiêu chí tiện dụng lên trên để lựa chọn ngân hàng gửi tiết kiệm. Do TPBank muốn thay đổi thói quen sử dụng của khách hàng chuyển từ ngân hàng truyền thống sang ngân hàng tự động nhanh hơn hơn, tiện ích hơn nên gửi tiết kiệm tại LiveBank luôn có lãi suất cao hơn tại quầy.

 

gửi tiết kiệm tại livebank

 

Gửi tiết kiệm tại LiveBank luôn có lãi suất cao hơn tại quầy

 

“Buôn tàu bán bè không bằng ăn dè hà tiện”, ông bà ta từ lâu đã có quan điểm rất tân tiến để hướng tới sự thịnh vượng, tài chính vững bền. Hà tiện không phải là bủn xỉn chi tiêu mà là biết tiết kiệm, không hoang phí để gia tăng tiền bạc, luôn sẵn sàng cho những tình huống khác nhau trong cuộc sống thường ngày. Sau nhiều năm, từ số tiền nhỏ ban đầu, bạn có thể tiết kiệm được hàng tỷ đồng, đó hoàn toàn là những số tiền lớn, có thể thay đổi cuộc sống, hoặc giải quyết đáng kể các khó khăn trong gia đình bạn.

 

 

Tư vấn gói sản phẩm

Bạn đang có nhu cầu mở thẻ tín dụng?
Vui lòng điền các thông tin bên dưới để Topbank.vn liên hệ tư vấn cho bạn những vay ưu đãi với thời gian sớm nhất!

Bài viết được quan tâm

Chủ đề được quan tâm

Lãi suất ngân hàng

Ngân hàng tiêu biểu

Bài viết liên quan

Mazda 3 và MX-5 phiên bản kỷ niệm 100 năm thành lập ra mắt tại Philippines

Mazda 3 và MX-5 phiên bản kỷ niệm 100 năm thành lập ra mắt tại Philippines

15/09/2020

Logo kỷ niệm 100 năm thành lập được trang trí khắp xe sẽ là điểm nhấn làm nên sự khác biệt cho chiếc Mazda 3 và MX-5 phiên bản giới hạn lần này.  

Toyota Philippines cung cấp trải nghiệm showroom thực tế ảo 3D mùa Covid

Toyota Philippines cung cấp trải nghiệm showroom thực tế ảo 3D mùa Covid

11/09/2020

Không cần di chuyển tới showroom, người mua xe tại Philippines có thể ở nhà và viếng thăm bất cứ đại lý nào của Toyota chỉ với vài cú click chuột.  

MG Philippines cung cấp dịch vụ kiểm tra ô tô online trong mùa Covid

MG Philippines cung cấp dịch vụ kiểm tra ô tô online trong mùa Covid

09/09/2020

Trong tình hình dịch bệnh phức tạp, hãng xe MG Philippines có sáng kiến hỗ trợ khách hàng kiểm tra xe ô tô tại nhà thông qua cuộc gọi video.  

Chat với Topbank.vn