0243 782 2888 support@topbank.vn

Lợi ích bất ngờ từ chiếc thẻ tín dụng

18/07/2017

Am hiểu các tính năng của thẻ tín dụng là bước đầu giúp người trẻ biến hóa chiếc thẻ đa năng này thành một công cụ hữu ích.

Trước đây, nhiều quan niệm cho rằng chiếc thẻ tín dụng là loại hình dịch vụ khiến người dùng mất kiểm soát chi tiêu. Tuy nhiên, sự thật là thói quen chi tiêu thiếu hợp lý không phụ thuộc vào hình thức dù là trả tiền mặt, sử dụng thẻ ghi nợ hay tín dụng. Mặt khác, am hiểu các tính năng của thẻ tín dụng sẽ là bước đầu giúp người trẻ biến hóa chiếc thẻ đa năng này thành một công cụ hữu ích.

 

Công cụ tiết kiệm hiệu quả

Các ngân hàng liên kết với nhiều địa điểm nhà hàng, quán ăn, khu vui chơi… để đem đến những chương trình ưu đãi đặc biệt cho chủ thẻ. Tận dụng các chương trình ưu đãi giảm giá hay "mua 1 tặng 1" khi thanh toán bằng thẻ tín dụng sẽ giúp người dùng tiết kiệm một khoản tiền kha khá. Không những thế, sở hữu thẻ tín dụng đồng nghĩa với việc người dùng sở hữu thẻ thành viên của nhiều nhãn hàng.

 

Điều này đồng nghĩa với việc chủ thẻ sẽ có cơ hội mua sắm với giá rẻ hơn, chi ra ít tiền hơn mà vẫn có món hàng ưng ý.

 

Xem thêm: Thẻ tín dụng và những kiến thức cần nắm rõ

 

Công cụ theo dõi chi tiêu

Khi sử dụng thẻ tín dụng, hệ thống sẽ tự động lưu lại các giao dịch, ứng với thời gian cụ thể và thông tin của người nhận, người chuyển. Vì vậy, chỉ bằng một cú nhấp chuột, người dùng đã có trong tay bản sao kê chi tiêu một cách rõ ràng và chính xác. Với bản sao kê này, chủ thẻ dễ dàng xác định xem đã tiêu dùng như thế nào, mua sắm cái gì, ở đâu, khi nào, số tiền bao nhiêu. Điều này có thể giúp người dùng cân đối và điều chỉnh những khoản chi tiêu cho để tháng sau.

 

thẻ tín dụng

 

Công cụ thanh toán an toàn

Dù thanh toán hóa đơn lớn hay nhỏ, online hay offline, người dùng chỉ mất vài giây quẹt hay điền thông tin thẻ để trả số tiền chính xác đến từng con số lẻ, thay vì phải đếm tiền mặt và lo sợ mất. Nếu người dùng lo sợ bị đánh cắp thông tin thẻ thì có thể yên tâm với công nghệ bảo mật cao được nhiều ngân hàng cải tiến và áp dụng. Công nghệ thẻ chip bảo mật EVM, công nghệ in 3D giúp phân biệt thẻ thật - giả bằng mắt thường đã giúp người dùng yên tâm trong mọi giao dịch.

 

Còn trong trường hợp hy hữu khi phát hiện thẻ bị trừ trong giao dịch không chính thống, chính các hóa đơn thanh toán được lưu giữ online sẽ giúp người dùng nhanh chóng xác nhận và hoàn lại chi phí.

 

Công cụ vay tiền lãi suất thấp

Bản chất của thẻ tín dụng là một công cụ vay tiền nhanh, gọn, ngay lập tức. Đây được xem là một dịch vụ cơ bản, nhưng luôn hữu dụng.

 

Thông thường, mức lãi suất cho thẻ tín dụng dao động 20-29% một năm. Nghe qua thì mức lãi suất này khá cao, nhưng nếu biết sử dụng khoản vay thông minh và luôn trả nợ đúng hạn (trung bình trong vòng 30 - 45 ngày hoặc lên đến 55 ngày) thì chủ thẻ không phải trả bất kỳ khoản lãi suất nào. Như vậy, trong các tình huống cấp bách thì thẻ tín dụng là cứu cánh kịp thời và miễn phí cho chủ thẻ.

 

Có thể bạn quan tâm: 4 cách vay tiền ngân hàng khi cấp bách

 

thẻ tín dụng

 

Không chỉ là công cụ thanh toán, thẻ tín dụng sẽ đồng hành đắc lực trong ví của người dùng nhờ những lợi ích vượt trội mà dịch vụ này mang lại. Người dùng chỉ cần thông hiểu và luyện tập kỹ năng kiểm soát tài chính cá nhân sẽ có thể phát huy mọi ưu điểm của thẻ tín dụng và biến nó trở thành công cụ đa năng, hữu ích trong đời sống tài chính.

 

Để được tư vấn hỗ trợ mở thẻ tín dụng phù hợp, khách hàng quan tâm có thể liên hệ đến TOPBANK.VN theo hotline: (024) 3 7822 888 hoặc đăng kí thông tin tại đây. 

 

SO SÁNH TIỆN ÍCH THẺ TÍN DỤNG CÁC NGÂN HÀNG TẠI ĐÂY

 

Theo Thông tin tổng hợp

Tư vấn khoản vay

Bạn đang có nhu cầu vay mua nhà/xe/ vay tín chấp trả góp? Vui lòng điền các thông tin bên dưới để Topbank.vn liên hệ tư vấn cho bạn những vay ưu đãi với thời gian sớm nhất!

Bài viết được quan tâm

Chủ đề được quan tâm

Lãi suất ngân hàng

Ngân hàng tiêu biểu

Bài viết liên quan

Chat với Topbank.vn