0243 782 2888 support@topbank.vn

Lợi ích gì khi làm thẻ tín dụng VPBank?

28/05/2018

Cung cấp các thông tin chi tiết nhất về thẻ tín dụng VPBank, các lợi ích khi làm thẻ tín dụng VPBank cũng như các điều kiện và thủ tục khi mở thẻ tín dụng này.

Thẻ tín dụng là loại thẻ mà người dùng có thể dùng để chi tiêu trước, trả tiền sau. Ngân hàng sẽ cấp cho người dùng thẻ một số tiền nhất định gọi là hạn mức tín dụng và người dùng có thể chi tiêu trước trong số tiền đó. Có thể nói với chức năng này thẻ tín dụng ra đời đã không chỉ thỏa mãn được nhu cầu lớn trong chi tiêu cho người dùng mà còn giúp người dùng có thể giải quyết các khó khăn tạm thời về tài chính. Đặc biệt, VPBank hiện nay đã trở thành ngân hàng được đánh giá cao trong việc cung cấp các dịch vụ về thẻ tín dụng đến cho người dùng. Để giúp khách hàng có thể hiểu rõ về loại thẻ này, dưới đây Topbank.vn sẽ cung cấp các thông tin về lợi ích của làm thẻ tín dụng VPBank, các điều kiện cũng như thủ tục làm thẻ tín dụng tại ngân hàng này.

 

>>>Xem thêm: Kinh nghiệm sử dụng thẻ tín dụng hiệu quả cho người mới bắt đầu

 

1. Lợi ích khi làm thẻ tín dụng VPBank

 

Lợi ích khi làm thẻ tín dụng Lady tại VPBank

Lợi ích khi làm thẻ tín dụng Lady tại VPBank

 

Thẻ tín dụng VPBank cũng có các đặc điểm cơ bản của một loại thẻ tín dụng chính là việc người dùng có thể tiền của ngân hàng để chi trả trước các khoản mua sắm và tiêu dùng cá nhân trước. Nhưng đồng thời khi làm thẻ tín dụng VPBank người dùng cũng có thể có các lợi ích lớn hơn. Cụ thể: 

 

  • Lợi ích thẻ tín dụng Mastercard MC2 : Với thẻ tín dụng này, người dùng sẽ có thể thanh toán hàng hóa, dịch vụ tại hơn 10.000 điểm tại Việt Nam và hơn 25 triệu điểm trên thế giới có biểu tượng MasterCard. Đồng thời người dùng có thể dễ dàng rút tiền mặt tại hơn 4.000 điểm ATM tại Việt Nam và 1 triệu điểm ATM trên thế giới có biểu tượng MasterCard. Khi sử dụng loại thẻ này với mỗi giao dịch chủ thẻ sẽ nhận được các thông tin về giao dịch qua tín nhắn tức thì, có thể được miễn phí thường niên cho chủ thẻ chính các năm tiếp theo khi tổng giá trị chi tiêu trong năm trước đó đạt 30 triệu đồng và tham gia trả góp với lãi suất 0% tại tất cả các thương hiệu trên toàn quốc với mọi chủ thẻ.

 

  • Lợi ích thẻ tín dụng VP LadyThẻ tín dụng này của VPbank đã mang đến các lợi ích vượt trội cho các chủ thẻ khi chăm sóc gia đinh, chăm sóc bản thân cũng như hoàn thành các công việc của mình. Khi làm thẻ tín dụng VPBank này, chủ thẻ có cơ hội được hoàn 5%  cho chi tiêu Bảo hiểm tại Bảo Việt, Manulife, PTI, Liberty,…; hoàn 5% cho y tế và giáo dục tại VUS, ILA, nha khoa I-dent,…; hoàn 2% cho mua sắm tại siêu thị (Danh sách siêu thị được công bố trên Website VPBank trong từng thời kỳ) và đặc biệt là người dùng cũng có thể được hoàn 0.3% cho tất cả các giao dịch còn lại.

 

  • Lợi ích thẻ tín dụng VP Set UpKhi sử dụng thẻ VP Set Up chủ thẻ sẽ được hoàn 5%  cho chi tiêu Bảo hiểm tại Bảo Việt, Manulife, PTI, Liberty,…; hoàn 5% cho mua sắm Online các mặt hàng: Thời trang, công nghệ, sách báo tại Lazada, Adayroi, Tiki, Zalora….và các website khác; hoàn 2% cho chi tiêu ăn uống, xem phim tại Vuvuzela, Gogi House, Galaxy Cinema,…; và người dùng cũng được hoàn 0.3% cho tất cả các giao dịch còn lại.

 

  • Lợi ích thẻ tín dụng Mastercard PlatinumThẻ tín dụng này được đánh giá là dòng thẻ sang trọng bậc nhất trên toàn thế giới, người dùng khi sử dụng thẻ tín dụng này sẽ có được rất nhiều các ưu đãi như: Tận hưởng thế giới ưu đãi bất tận với chương trình VPBank Card Privileges với gần 700 đối tác chiến lược của VPBank (giảm giá từ 10% đến 55% các sản phẩm và dịch vụ); Miễn phí thường niên cho chủ thẻ chính có tổng giá trị chi tiêu trong năm trước đó đạt 90 triệu đồng; Tận hưởng chương trình Tích điểm đổi quà – VPBank Loyalty” với những phần quà hấp dẫn từ VPBank; Bảo mật cao hơn với công nghệ thẻ Chip EMV;  Xem lịch sử giao dịch, Quản lý chi tiêu hiệu quả thông qua Dịch vụ ngân hàng trực tuyến I2B và cùng với các lợi ích giống như thẻ MasterCard MC2.

 

2. Điều kiện mở thẻ tín dụng VPBank

 

Khi muốn làm thẻ tín dụng VPBank, chủ thẻ phải là người Việt Nam hoặc người nước ngoài đang sống tại Việt Nam từ đủ 23 tuổi đến đủ 60 tuổi tại thời điểm nộp hồ sơ.

 

Cùng với điều kiện về nhân thân, chủ thẻ còn phải đảm bảo các điều kiện về thu nhập

 

Loại thẻ Thu nhập tối thiểu hàng tháng Hạn mức tín dụng tối đa Phí thu thường niên
Thẻ tín dụng Mastercard MC2 4.500.000 VND 70.000.000 VND 250.000 VND
Thẻ tín dụng VP Lady 7.000.000 VND 500.000.000 VND 400.000 VND
Thẻ tín dụng Mastercard Platinum 12.000.000 VND 1.000.000.000 VND 800.000 VND
Thẻ Vpbank StepUp 15.000.000 VND 1.000.000.000 VND 600.000 VND

 

So sánh chung các điều kiện về làm thẻ tín dụng cũng như lãi suất thẻ tín dụng hiện nay thì VPBank được đánh giá là một trong các ngân hàng đưa các điều kiện tương đối linh họat, dễ dàng với lãi suất hấp dẫn hơn so với các ngân hàng khác khi cung cấp cùng một dịch vụ về thẻ tín dụng.

 

3. Thủ tục làm thẻ tín dụng VPBank 2018

 

Khách hàng hoàn thiện các thủ tục làm thẻ tín dụng VPBank tại quầy giao dịch

Khách hàng hoàn thiện các thủ tục làm thẻ tín dụng VPBank tại quầy giao dịch

 

Để có thể làm thẻ tín dụng VPbank, sau khi thỏa mãn các yêu cầu về điều kiện thì chủ thẻ cần chuẩn bị các giấy tờ bao gồm:

 

Giấy tờ tùy thân: Bản sao CMND/ Hộ chiếu còn hiệu lực (xuất trình bản chính để đối chiếu), bản sao Hộ khẩu thường trú/ KT3 (xuất trình bản chính để đối chiếu), 

 

Giầy tờ chứng minh thu nhập: Bản sao Hợp đồng lao động (xuất trình được bản chính để đối chiếu), quyết định nâng lương bổ nhiệm, giấy đăng kí kinh doanh, sao kê tài khoản lương 03 tháng gần nhất, Phiếu lương, bảng kê lương, xác nhận lương ( Áp dụng cho khách hàng đang làm việc tại các cơ quan nhà nước).

 

Hình ảnh thẻ sao kê thẻ tín dụng của ngân hàng khác (áp dụng với khách hàng có dưới 3 thẻ tín dụng của ngân hàng khác)

 

Đơn đăng ký kiêm Hợp đồng sử dụng thẻ tín dụng (Theo mẫu của VPBank)

 

Để có thể đăng kí làm thẻ tín dụng online với Topbank khách hàng có thể truy cập về link đăng ký mở thẻ VPBank và điền thông tin về thu nhập hàng tháng và nơi cư trú hoặc có thể tích thêm các tính năng chính mong muốn được tích hợp trong thẻ để Topbank đưa ra các sản phẩm thẻ phù hợp.

 

Hi vọng các thông tin mà Topbank.vn cung cấp trên đây đã giúp khách hàng có được các kiến thức hữu ích nhất về việc làm thẻ tín dụng VPBank.

 

Mọi thắc mắc cần tư vấn thẻ tín dụng, khách hàng vui lòng liên hệ đến Topbank.vn qua hotline 024 3 7822 888.

Tin tức tài chính

Tư vấn khoản vay

Bạn đang có nhu cầu vay mua nhà/xe/ vay tín chấp trả góp? Vui lòng điền các thông tin bên dưới để Topbank.vn liên hệ tư vấn cho bạn những vay ưu đãi với thời gian sớm nhất!

Bài viết được quan tâm

Chủ đề được quan tâm

Lãi suất ngân hàng

Ngân hàng tiêu biểu

Bài viết liên quan

Chat với Topbank.vn