0243 782 2888 support@topbank.vn

Lý giải nguyên nhân Toyota Vios và Innova luôn dẫn đầu doanh số tại thị trường Việt Nam

14/06/2018

Toyota Vios là mẫu xe bán chạy nhất toàn thị trường năm 2017 với doanh số 22.260 xe còn Toyouta Innova với 12.001 xe xếp thứ 4 và tiếp tục khẳng định vị thế với doanh số luôn đứng trong top 10 mẫu xe bán chạy nhất thị trường Việt Nam. 

Kể từ khi ra mắt tại thị trường Việt Nam, Toyota ViosToyota Innova luôn nhận được sự tin dùng của khách hàng và minh chứng cụ thể nhất chính là kết quả kinh doanh hàng tháng luôn thuộc mẫu xe bán chạy nhất hàng tháng trong phân khúc tại thị trường ô tô Việt Nam. Vậy nguyên nhân là do đâu? 

 

1. Toyota Vios 

 

Đây là mẫu xe được  tập đoàn ô tô Toyota Nhật Bản phát triển riêng cho khu vực châu Á. Chiếc Vios đầu tiên ra đời mang mã NCP42 dưới sự hợp tác sản xuất giữa Thái Lan và Nhật Bản đã được lắp ráp tại nhà máy Toyota Gateway Plant Thái Lan.

 

Được giới thiệu lần đầu tiên trên thi trường Thái và Indonesia vào năm 2002 với phong cách thiết kế đơn giản, nhỏ gọn nhưng không hề thiếu đi sự hấp dẫn, Toyota Vios nhận được sự quan tâm nồng nhiệt của khách hàng nơi đây. 

 

Sang tháng 8/2003, Vios lần đầu tiên được giới thiệu tại Việt Nam. Từ đấy trở đi, Vios đã được trải qua 4 lần nâng cấp và cải tiến. Nhờ vào sự thay đổi và phát triển không ngừng mà mẫu xe này đã liên tục giữ được vị trí dẫn đầu trong phân khúc sedan hạng vừa và nhỏ trên thị trường ô tô tại Việt Nam với doanh số tích lũy đạt xấp xỉ 111.000 xe.

 

Cho đến nay, chỉ tính đầu năm 2018, doanh số xe đã đạt gần 10.610 xe, so với cùng kỳ năm ngoái đã tăng lên 51%. Hiện nay, TMV có 4 phiên bản khác nhau của Vios được giới thiệu là: Vios 1.5G (giá 565 triệu đồng), Vios E 1.5CVT (535 triệu đồng), Vios E 1.5MT (513 triệu đồng) và Vios TRD (586 triệu đồng) nhằm đa dạng sự lựa chọn cho khách hàng.

 

Với phiên bản Vios 1.5G CVT được trang bị động cơ 2NR-FE mới dung tích 1.5L 4 xy lanh thẳng hàng, 16 van DOHC, với hệ thống điều phối van biến thiên thông minh kép Dual VVT-i mang lại hiệu suất vận hành cao cho động cơ với công suất cực đại 107 mã lực/6000 vòng/phút và mômen xoắn cực đại 140 Nm/4200 vòng/phút.

 

Để giúp xe vận hành êm ái, tăng tốc mượt mà và giảm lượng khí thải phát ra từ môi trường, xe đã được cài thêm hộp số vô cấp CTV với 7 cấp số ảo. Ngay trong khi thử nghiệm tiêu chuẩn, với động cơ 1.5G CTV chiếc xe đã tiêu thụ 4.84 lít xăng/ 100Km ở đường cao tốc, 5.9L/100Km ở đường hỗn hợp và ở đường đô thị chỉ với 7.78L/100km.

 

Do đó, với thiết kế hấp dẫn lại tiết kiệm nhiên liệu và vận hành mượt mà, Toyota Vios đã thực sự khiến khách hàng tin dùng và lựa chọn.

 

Mẫu xe Toyota Vios - ảnh minh họa

 

Mẫu xe Toyota Vios

 

>>>> Click ngay: Những điều cần biết khi mua xe Toyota Vios trả góp

 

2. Toyota Innova 

 

Khác với Toyota Vios chỉ được phát triển riêng trong khu vực châu Á, Innova là một trong 5 mẫu xe thuộc Dự án xe đa dụng toàn cầu (IMV) của tập đoàn ô tô Toyota Nhật Bản. Để phân phối tại 140 quốc gia trên thế giới, mục tiêu của dự án này sẽ sản xuất những chiếc xe bán tải và đa dụng đạt tiêu chuẩn quốc tế.

 

Mẫu xe Toyota Innova - ảnh minh họa

 

Mẫu xe Toyota Innova

 

Toyota Innova ra mắt trên thị trường thế giới vào năm 2005 và chính thức có mặt tại Việt Nam là năm 2006 và liên tục gặt hái thành công khi đứng vị trí số 2 với thị phần 80-90% trong phân khúc xe đa dụng. Kể từ khi mới ra mắt, doanh số tích lũy của Innova đã đạt xấp xỉ 117.000 chiếc và thường xuyên xuất hiện trong danh sách 10 mẫu xe bán chạy nhất Việt Nam. 

 

Để đạt được doanh số như vậy, các mẫu xe Innova không ngừng được cải tiến, thay đổi nhằm đáp ứng nhu cầu đa dạng của khách hàng. Đặc biệt hơn nữa với phiên bản Venturer đã xuất hiện vào cuối năm 2017 đầy ưu điểm thiết kế với hai màu đỏ và đen ở ngoại thất mang đến sự trẻ trung và phong cách mới kết hợp với bộ viền thể thao bao gồm ốp viền mạ croom, cánh hướng gió  trước sau và bộ mâm xe màu đen mang lại diện mạo mới cá tính và năng động hơn cũng giúp cho khách hàng thêm lựa chọn và tăng phần tin tưởng. 

 

Đặc điểm nổi trội nhất của dòng xe này là không gian rộng rãi, phù hợp với lựa chọn của các gia đình. Đặc biệt khoang hành khách của Venturer và Innova G có thể chứa tới 8 người mà vẫn rất thoải mái.  Innova được trang bị hệ thống điều hòa tự động 2 dàn lạnh với cửa gió tới tất cả vị trí ghế ngồi. Hộc để đồ trước cũng được tích hợp ngăn làm mát, được sử dụng như chiếc tủ lạnh mini trong những chuyến đi xa.

 

Nội thất và tiện nghi hiện đại trên Innova  - ảnh minh họa

 

Nội thất và tiện nghi hiện đại của dòng xe Innova

 

>>>> Click xem thêm: Lãi suất vay mua xe Toyota trả góp 2018: Innova, Fortuner, Vios, Camry

 

Innova V được trang bị 2 ghế rời ở hàng ghế thứ hai để có thể điều chỉnh trượt/ngả độc lập, cùng với tựa tay và bàn làm việc cá nhân cho mỗi ghế. Nhờ vậy mà khi ngồi ghế mà khách hàng được cảm giác như đang trải nghiệm ghế hạng thương gia trên máy bay. Không chỉ vậy mà hàng ghế sau của Innova cũng có thể điều chỉnh linh hoạt và dễ dàng gập lại chỉ với một nút chạn giúp khoang chứa đồ được mở rộng ra. Như vậy, những chuyến đi xa chất đầy nhiều hành lỹ cũng không còn phải lo ngại nữa.

 

Vấn đề an toàn của Innova được ASEAN NCAP đánh giá trên  2 phiên bản V & Venturer là được trang bị an toàn 5 sao, hiện đại như: cân bằng điện tử VSC, hỗ trợ khởi hành ngang dốc HAC và 7 túi khí, ...

 

TMV trên thị trường đang giới thiệu 4 phiên bản khác nhau của Innova bao gồm: Innova 2.0V (giá 945 triệu đồng), Innova Venturer (855 triệu đồng), Innova 2.0G (817 triệu đồng), Innova 2.0E (743 triệu đồng).

 

Hiện nay, nhằm mục đích tri ân khách hàng, đồng thời tăng thêm doanh số, Công ty Ô tô Toyota Việt Nam (TMV) thông báo chính thức thực hiện “Chương trình khuyến mãi tháng 6-7/2018” dành cho tất cả các khách hàng mua xe Toyota Vios và Innova trong khoảng thời gian từ ngày 1/6 - 31/07/2018 tại toàn bộ hệ thống Đại lý của TMV trên toàn quốc.

 

Khuyến mãi mua xe Toyota Vios và Innova - ảnh minh họa

 

Bên cạnh đó, trong thời gian áp dụng chương trình khuyến mãi, Những khách hàng thanh toán đầy đủ khi mua xe Toyota Innova (phiên bản G, V và Venturer) sẽ được nhận gói bảo hiểm thân vỏ Toyota 1 năm. Đồng thời, khi khách hàng thanh toán đầy đủ khi mua xe Toyota Vios (tất cả các phiên bản) cũng sẽ nhận được gói bảo hiểm thân vỏ Toyota 1 năm hoặc gói phụ kiện bao gồm đầu DVD và camera lùi, tùy theo sự lựa chọn của khách hàng.

 

>>>> Click ngay để đăng kí tư vấn vay mua xe Toyota trả góp lãi suất ưu đãi tại ngân hàng TP bank

Theo banxehoi.com

Tư vấn gói sản phẩm

Bạn đang có nhu cầu mở thẻ tín dụng?
Vui lòng điền các thông tin bên dưới để Topbank.vn liên hệ tư vấn cho bạn những vay ưu đãi với thời gian sớm nhất!

Bài viết được quan tâm

Chủ đề được quan tâm

Lãi suất ngân hàng

Ngân hàng tiêu biểu

Bài viết liên quan

Lãi suất mua xe Toyota Fortuner trả góp (cập nhật năm 2019)

Lãi suất mua xe Toyota Fortuner trả góp (cập nhật năm 2019)

22/02/2019

Đặc điểm, đánh giá các loại xe Toyota Fortuner 2019, lãi suất và thủ tục cần thiết khi vay mua xe Toyota Fortuner trả góp năm 2019  

Lãi suất vay mua xe Toyota trả góp 2019: Innova, Fortuner,Vios, Camry

Lãi suất vay mua xe Toyota trả góp 2019: Innova, Fortuner,Vios, Camry

26/04/2019

Cập nhật mức lãi suất cho vay mua xe Toyota trả góp 2019: Fortuner, Innova, Camry, Vios, Corolla Altis, Yaris và quy trình, thủ tục vay mua xe Toyota trả góp 2019 đầy đủ và chính xác nhất.  

Lãi suất vay mua xe tháng 6/2018 ngân hàng nào hấp dẫn nhất?

Lãi suất vay mua xe tháng 6/2018 ngân hàng nào hấp dẫn nhất?

23/05/2018

Cập nhật các thông tin mới nhất về lãi suất vay mua xe tháng 6/2018 đồng thời cung cấp các thông tin về hạn mức vay, thời hạn vay,.. của các ngân hàng uy tín hiện nay.

Chat với Topbank.vn