0243 782 2888 support@topbank.vn

Toyota tiếp tục đứng top thương hiệu xe hơi giá trị nhất toàn cầu

30/05/2018

Hãng xe Nhật Bản Toyota vinh dự nhận danh hiệu "thương hiệu xe hơi giá trị nhất toàn cầu" trong liên tiếp 6 năm, hoàn toàn đánh bại 2 đối thủ mạnh đến từ Đức là Mercedes và BMW.

Mới đây các trang tin tức ô tô thu hút sự chú ý của giới yêu xe khi công bố danh sách bảng xếp hạng top 100 thương hiệu mạnh nhất hàng năm của Millward Brown BrandZ. Theo đó, Toyota tiếp tục đứng đầu 10 thương hiệu xe hơi giá trị nhất toàn cầu trong BrandZ Top 100 năm nay. Như vậy, thương hiệu xe hơi này của Nhật Bản đã có 6 năm liên tiếp nhận được danh hiệu uy tín này và thêm một lần nữa đánh bại 2 đối thủ mang thương hiệu Đức là Mercedes và BMW.

 

Với thông báo này, lòng tin của các khách hàng đang có nhu cầu vay mua xe của thương hiệu này cũng trở nên được củng cố và tăng thêm rất nhiều.

 

Phần thân dòng xe SUV Toyota đang được ưa chuộng hiện nay

Phần thân dòng xe SUV Toyota đang được ưa chuộng hiện nay

 

Trong gia đoạn phân khúc SUV tăng trưởng mạnh mẽ, các mẫu xe da dụng của Toyota rất được ưa chuộng, đặc biệt là khách hàng ở thị trường châu Âu và Mỹ. “Toyota đã thể hiện tốt với những mẫu xe chất lượng và tăng độ tin cậy của khách hàng khi luôn duy trì giá trị của sản phẩm' - ông Peter Walshe, Giám đốc tổ chức thực hiện đánh giá Kantar Millward Brown cho biết.

 

Được biết, giá trị thương hiệu của Toyota tăng 5%, đạt mức 30 tỷ USD. Xếp sau Toyota là Mercedes với mức tăng trưởng 9%, tương đương với 25,7 tỷ USD. Trong khi đó, BMW tụt hạng từ vị trí thứ 2 xuống thứ 3 trong năm nay với giá trị thương hiệu tăng 4%, đạt 25,6 tỷ USD. Mercedes có sự tiến bộ về thứ hạng do thành công ấn tượng của dòng xe E-Class tại Trung Quốc, Brazil và Nga trong khi doanh số của BMW tại thị trường ô tô Mỹ lại sụt giảm trong năm qua.

 

Toyota đúng đầu top 10 thương hiệu xe hơi giá trị nhất toàn cầu

Toyota đúng đầu top 10 thương hiệu xe hơi giá trị nhất toàn cầu

 

Ngoài 3 cái tên đình đám là Toyota, Mercedes và BMW, top 10 thương hiệu xe hơi giá trị nhất toàn cầu còn có sự xuất hiện của Ford, Honda, Nissan, Audi, Tesla, Maruti Suzuki và Volkswagen.

 

>>>Xem thêm: Lãi suất vay mua xe Toyota trả góp 2018: Innova, Fortuner,Vios, Camry

Theo vnexpress.net

Tư vấn gói sản phẩm

Bạn đang có nhu cầu mở thẻ tín dụng?
Vui lòng điền các thông tin bên dưới để Topbank.vn liên hệ tư vấn cho bạn những vay ưu đãi với thời gian sớm nhất!

Bài viết được quan tâm

Chủ đề được quan tâm

Lãi suất ngân hàng

Ngân hàng tiêu biểu

Bài viết liên quan

Toyota Fortuner và Ford Ranger nhập khẩu miễn thuế đầu tiên sẽ về Việt Nam

Toyota Fortuner và Ford Ranger nhập khẩu miễn thuế đầu tiên sẽ về Việt Nam

22/05/2018

Vào tháng 6 tới đây, hàng loạt xe Toyota và Ford nhập Indonesia và Thái Lan miễn thuế sẽ lần đầu tiên đổ bộ Việt Nam kể từ tháng 10/2017 đến nay. Trong đó, có hai cái tên "gây sốt" bán chạy hàng đầu nước ta là SUV 7 chỗ Toyota Fortuner và bán tải Ford Ranger.

Lãi suất vay mua xe Toyota trả góp 2019: Innova, Fortuner,Vios, Camry

Lãi suất vay mua xe Toyota trả góp 2019: Innova, Fortuner,Vios, Camry

26/04/2019

Cập nhật mức lãi suất cho vay mua xe Toyota trả góp 2019: Fortuner, Innova, Camry, Vios, Corolla Altis, Yaris và quy trình, thủ tục vay mua xe Toyota trả góp 2019 đầy đủ và chính xác nhất.  

Lãi suất vay mua xe tháng 6/2018 ngân hàng nào hấp dẫn nhất?

Lãi suất vay mua xe tháng 6/2018 ngân hàng nào hấp dẫn nhất?

23/05/2018

Cập nhật các thông tin mới nhất về lãi suất vay mua xe tháng 6/2018 đồng thời cung cấp các thông tin về hạn mức vay, thời hạn vay,.. của các ngân hàng uy tín hiện nay.

Chat với Topbank.vn