0243 782 2888 support@topbank.vn

Tư vấn chọn màu xe hợp mệnh Mộc chi tiết nhất

08/08/2019

Chọn màu xe hợp mệnh mộc vô cùng đơn giản cho khách hàng với những tư vấn từ chuyên gia. Cập nhật chính sách mua xe trả góp cho khách hàng mệnh mộc muốn vay mua xe

 

Chọn màu xe cho hợp mệnh với mình luôn là vấn đề được nhiều người quan tâm. Chọn màu xe hợp, ưng ý sẽ giúp cho khách hàng an tâm, mang lại may mắn cho bạn trên mội chặng đường. Tuy nhiên, mỗi màu xe lại hợp và khắc với các màu khác nhau, không phải ai cũng giống ai. 

 

Trong bài viết này, Topbank.vn sẽ cùng khách hàng tìm hiểu các màu xe hợp mệnh mộc chi tiết nhất. Ngoài ra, bạn cũng có thể tham khảo thêm chính sách vay mua xe trả góp nếu có nhu cầu vay vốn mua xe.

 

1. Những người mệnh mộc sinh năm nào ?

 

Trong quan niệm dân gian, trong ngũ hành, mệnh mộc biểu trưng cho sự nối kết sự sống, như rễ, thân, nhánh và lá tương hợp với nhau vì sự sống của cả cây. Mộc tượng trương cho cây lá. Trong mệnh mộc cũng chia thành nhiều mệnh nhỏ, giống như cây lá từ ngọn cỏ ven đường cho đến những cây đại thụ. Mỗi năm sinh sẽ ứng với một đặc điểm khác nhau. 

 

Cụ thể như sau:

  • Những người sinh năm Mậu Thìn (1928, 1988), Kỷ Tỵ (1929, 1989) - Đại Lâm Mộc (cây lớn trong rừng)

 

  • Những người sinh năm Mậu Ngọ (1942, 2002), Quý Mùi (1943,2003) - Dương Liễu Mộc (cây Dương Liễu)

 

  • Những người sinh năm Canh Dần (1950, 2010), Tân Mão (1951,2011) - Tùng Bách Mộc (cây Tùng Bách)

 

  • Những người sinh năm Mậu Tuất (1958, 2018), Kỷ Hợi (1959,2019) - Bình Địa Mộc (cây ở đồng bằng)

 

  • Những người sinh năm Nhâm Tý (1972), Quý Sửu (1973) - Tang Đố Mộc (cây Dâu Tằm)

 

  • Những người sinh năm Canh Thân (1980), Tân Dậu (1981) - Thạch Lựu Mộc (cây Thạch Lựu)

 

Màu xe hợp mệnh mộc là những màu nào?

Màu xe hợp mệnh mộc là những màu nào? - ảnh minh họa

 

Vay vốn mua xe hỗ trợ 80% chi phí

Tư vấn gói vay mua ô tô ưu đãi nhất

2. Các màu xe hợp với người mệnh mộc

 

Chọn màu xe hợp mệnh mộc không hề khó, khách hàng chỉ cần chọn nhứng màu tương sinh và tránh những màu tương khắc với mình. Với người mệnh Mộc, tương sinh chính là Thủy vì vậy chọn xe màu đen, xanh đậm cực kỳ thích hợp. Ngoài ra, màu xe đỏ, hồng cũng khá phù hợp với người mệnh mộc, một lựa chọn nữa có thể kể đến là màu xanh lá cây. Những màu này sẽ đem đến sự an toàn, may mắn cho người mệnh mộc.

 

Trong trường hợp khách hàng không thực sự thích các màu tương sinh kể trên, bạn có thể lựa chọn những màu khác. Nhưng nên nhớ không chọn những màu tương khắc với mệnh mộc là được. Xét theo thuyết tương khắc của ngũ hành, mệnh Mộc khắc với mệnh Kim (cây cối hao kim loại) và Kim khắc Thổ (cây cối hút chất từ đất). Chính vì vậy, người mệnh Mộc nên tránh mua xe ô tô có những màu sắc như bạc - trắng - xám - ánh kim (Kim) và vàng - nâu (Thổ).

 

Mệnh Mộc nên và không nên mua xe màu gì?
  Màu tương sinh Màu Hoà Hợp Màu chế khắc Màu bị khắc
Mệnh Kim Vàng, Nâu đất Trắng, xám, ghi Xanh lục Đỏ, Hồng, tím
Mệnh Mộc Đen, xanh nước Xanh lục Vàng, Nâu đất Trắng, xám, ghi
Mệnh Thuỷ Trắng, xám, ghi Đen, xanh nước Đỏ, Hồng, tím Vàng, Nâu đất
Mệnh Hoả Xanh lục Đỏ, Hồng, tím Trắng, xám, ghi Đen, xanh nước
Mệnh Thổ Đỏ, Hồng, tím Vàng, Nâu đất Đen, xanh nước Xanh lục

 

Xem thêm Chọn màu xe theo mệnh như thế nào cho đúng?

 

3. Những yếu tố phong thủy khác người mệnh Mộc nên quan tâm khi mua xe

 

Bên cạnh màu xe thì người mua xe cần phải quan tâm thêm đến các yếu tố khác như biển số, ngày chọn mua xe, vật phong thủy đặt trong xe ô tô...Đây là những yếu tố cũng ảnh hưởng rất nhiều về mặt tâm linh khi quyết định mua xe.

 

Biển số:

 

Biển số là một trong những yếu tố mang lại may mắn cho chủ xe. Biển số đẹp sẽ gồm những con số mang ý nghĩa cát tường, hợp với mệnh của chủ xe.

 

Ngày mua xe:

 

Quan niệm chọn ngày mua xe cũng giống như chọn ngày dọn vào nhà mới ở. Mua xe vào ngày lành tháng tốt thường mang lại những điều thuận lợi còn ngược lại mua vào ngày xấu thì thường xui xẻo. Vì vậy nếu là người kiêng kị thì tốt nhất bạn nên đi xem ngày để rước xe về sao cho phù hợp với cung và mệnh Mộc của mình.

 

Vật phong thủy đặt trong xe:

 

Theo các chuyên gia phong thủy thì đồ vật phong thủy đặt trong xe sẽ giúp cho hành trình suôn sẻ, thuận lợi và an toàn hơn. Vật phong thủy bạn có thể lựa chọn đá phong thủy, vòng hoặc linh vật phong thủy. 

 

4. Người mệnh mộc nên mua xe gì?

 

Nên mua xe gì sẽ phụ thuộc và điều kiện và nhu cầu của khách hàng. Topbank.vn xin đưa ra các mẫu xe có màu xe hợp mệnh mộc ở một số phân khúc giá phổ biến cho khách hàng tham khảo. Với các màu xe hợp mệnh mộc như đen, xanh đậm, đỏ, chúng ta có một số mẫu xe đẹp và tiện ích sau đây:

 

- Xe Toyota Camry màu đen hợp với người mệnh mộc

 

Toyota Camry là mẫu xe sang thuộc hạng D của Toyota. Dòng xe này phù hợp với chủ xe là nam giới thành đạt. Toyota Camry 2018 với thiết kế thanh lịch, hiện đại, mang phong cách thể thao nhưng đầy lịch lãm, nội thất sang trọng tiện nghi, hệ thống vận hành mạnh mẽ và khả năng tiết kiệm nhiên liệu tối ưu… Ở phân khúc xe hạng D, Toyota Camry dường như không có đối thủ. Xe có giá bán tại các đại lý lần lượt là 997 triệu đồng (Camry 2.0E); 1,161 tỷ đồng (2.5G) và 1,302 (2.5Q).

 

Xe Toyota Camry màu đen hợp với người mệnh mộc

Xe Toyota Camry màu đen hợp với người mệnh mộc

 

Tư vấn gói vay mua ô tô ưu đãi nhất

 

- Xe Mazda3 màu xanh, đen

 

Những khách hàng mệnh mộc muốn lựa chọn một chiếc xe có thiết kế đẹp, giá cả hợp lý thì sẽ vô cùng hợp với chiếc xe Mazda 3. Đây là mẫu xe sedan hạng C  tầm trung được rất nhiều khách hàng yêu thích.

 

Với trang bị tiện nghi và khả năng vận hành được cân đối hài hòa với giá bán, không khó hiểu khi Mazda 3 2018 là mẫu xe bán chạy nhất trong phân khúc của mình. Mẫu xe này cũng là phương án tối đa cho những khách hàng đang tìm kiếm một mẫu xe phục vụ nhu cầu đi lại đa dạng cho cá nhân và cả công việc với trang bị tiện ích đầy đủ, khả năng vận hành ổn định, cùng giá trị đầu tư ban đầu hợp lý.

 

Xe Mazda3 màu xanh, đen

Xe Mazda 3 màu xanh, đen hợp mệnh mộc

 

Xe có 8 phiên bản màu sắc. Trong đó, người mệnh mộc phù hợp với các màu xanh, xanh, màu đỏ và đen. Mazda3 có giá bán ra thị trường với 3 phiên bản lựa chọn: 1.5L sedan, 1.5L hatchback và 2.0L có giá công bố lần lượt là 690 triệu đồng, 715 triệu đồng và 805 triệu đồng.

 

Xem thêmTư vấn lãi suất và thủ tục mua xe mazda 3 mới nhất hiện nay

 

- Xe Chevrolet Spark màu xanh lá cây

 

Chevrolet Spark đang là mẫu ô tô có giá rẻ nhất thị trường Việt Nam. Với tình hình giao thông ngày càng đông đúc và ngột ngạt ở thành thị, những mẫu xe hạng A nhỏ gọn và tiện dụng đang dần trở thành xu hướng mới. 

 

Chevrolet Spark hiện nay có hai phiên bản với những trang bị mang tính linh động cùng khả năng tiết kiệm nhiên liệu tốt. 

 

Xe Chevrolet Spark màu xanh lá cây hợp với nhiều mệnh mộc

Xe Chevrolet Spark màu xanh lá cây hợp với người mệnh mộc

 

Hiện Chevrolet Spark đang được GM Việt Nam phân phối chính hãng với giá bán cụ thể cho từng phiên bản là: Chevrolet Spark LS: 359 triệu đồng, Chevrolet Spark LT: 389 triệu đồng, Chevrolet Spark Duo (2 chỗ): 299 triệu đồng.

 

Tư vấn gói vay mua ô tô ưu đãi nhất

 

Mẫu xe này phù hợp với phụ nữa, và những khách hàng trung niên. Nếu bạn cần một chiếc xe cho người mệnh mộc, tính thực dụng và kinh tế cao để lái mỗi ngày, đặc biệt là trong nội đô, Chevrolet Spark 2020 xứng đáng được cân nhắc

 

Xem thêm Vay mua xe ô tô Chevrolet Spark trả góp cần lưu ý những gì?

 

5. Tư vấn vay mua xe cho người mệnh mộc

 

Sau khi đã chọn được chiếc xe cũng như màu xe hợp mệnh mộc, không còn điều gì vui mừng hơn là việc mang chiếc xe mà mình yêu thích về nhà. Tuy nhiên, đối với những khách hàng chưa đủ điều kiện tài chính mua xe, bạn có thể vay mua xe tại ngân hàng. Các ngân hàng sẽ hỗ trợ tối đa cho bạn với những chính sách vô cùng hấp dẫn. Cụ thể như sau:

 

  • Hỗ trợ tối đa 80% giá trị xe mới
  • Lãi suất vay mua xe ưu đãi
  • Thời hạn vay linh hoạt đến 84 tháng
  • Giải ngân nhanh chóng
  • Phương thức trả nợ linh hoạt
  • Dịch vụ chăm sóc, hỗ trợ khách hàng chu đáo
  • Áp dụng cho khách hàng từ 18 - 65 tuổi

 

Tư vấn gói vay mua ô tô ưu đãi nhất

 

Tư vẫn vay mua xe cho người mệnh mộc

Tư vẫn vay mua xe cho người mệnh mộc - ảnh minh họa

 

Xem thêm Lãi suất vay mua xe mới nhất - Ưu đãi hấp dẫn cho khách hàng 

 

Ngoài ra, các ngân hàng còn cung cấp rất nhiều gói cho vay linh hoạt. Tùy thuộc vào điều kiện và thu nhập của mình mà lựa chọn ngân hàng cùng với gói cho vay ưu đãi nhất với bản thân và gia đình.

 

Trên đây là những thông tin chi tiết về tư vẫn chọn màu xe hợp mệnh mộc từ các chuyê gia. Hy vọng khách hàng đã có được những gợi ý và sẽ đưa ra được quyết định tốt nhất cho bản thân và gia đình.

 

Nếu có bất kỳ vấn đề cần tư vấn vay mua xe, hoặc chọn màu xe phù hợp với mệnh mộc còn thắc mắc, khách hàng vui lòng liên hệ đến Topbank.vn  qua hotline 024 3 7822 888.

Theo thị trường tài chính

Tư vấn khoản vay

Bạn đang có nhu cầu vay mua nhà/xe/ vay tín chấp trả góp? Vui lòng điền các thông tin bên dưới để Topbank.vn liên hệ tư vấn cho bạn những vay ưu đãi với thời gian sớm nhất!

Bài viết được quan tâm

Chủ đề được quan tâm

Lãi suất ngân hàng

Ngân hàng tiêu biểu

Bài viết liên quan

Chat với Topbank.vn