0243 782 2888 support@topbank.vn

Người mệnh kim mua xe màu gì là tốt nhất?

07/08/2019

Giải đáp thắc mắc người mệnh kim mua xe màu gì giúp khách hàng dễ dàng lựa chọn được chiếc xe ưng ý, hợp mệnh. Đem lại may mắn, bình yên và tài lộc cho khách hàng.

 

 

Chiếc xe là tài sản rất lớn đối với nhiều người. Vì vậy, quyết định mua chiếc xe nào, màu nào luôn được người dân vô cùng quan tâm. Trong quan niệm của người Việt nói riêng và những nước phương Đông nói chung, màu sắc hợp với hành mệnh sẽ mang tới tài lộc, may mắn cho chủ xe. Mỗi người sẽ mang một mệnh khác nhau tùy theo ngày sinh của mình. Vì vậy, khi mua xe, mỗi người sẽ hợp với những màu sắc khác nhau.

 

Trong bài viết này, Topbank.vn sẽ cùng khách hàng tìm hiểu người mệnh kim mua xe màu gì là tốt nhất

 

1. Tại sao nên chọn màu xe theo mệnh?

 

Chọn màu xe theo mệnh là yếu tố khá quan trọng khi quyết định mua xe hoặc vay mua xe. Người mua thường chọn những màu tương sinh hoặc là màu cùng mệnh với mình. Màu tương sinh là những màu sẽ nuôi dưỡng, giúp đỡ, thúc đẩy sự phát triển cho bạn. Còn màu hợp mệnh là những màu, tuy không mang lại nhiều may mắn như màu tương sinh, nhưng cũng mang đến những điều tốt đẹp cho chủ xe.

 

Mệnh kim nên chọn xe màu gì - ảnh minh họa

Mệnh kim nên chọn xe màu gì - ảnh minh họa

 

Nếu bạn chọn mua được một chiếc xe có màu tương sinh với mệnh của bạn thì chiếc xe đó sẽ đem lại lợi lộc, người lái xe luôn có một cảm giác an tâm, thoải mái. Xe ít khi gặp phải trục trặc hay hư hỏng. Mua xe có màu cùng mệnh với chủ xe cũng rất tốt, tuy không gây nhiều phiền phức nhưng cũng không mang đến nhiều lợi lộc như màu tương sinh. 

 

Khách hàng không nên mua xe có màu tương khắc với mệnh của mình. Điều này được cho là không tốt, có thể làm cho sức khỏe của chủ xe suy yếu, mang đến những điều không may mắn. Ngoài ra, nhiều người còn cho rằng chọn amuf xe không hợp mệnh cũng thường xuyên gặp phải những trục trặc không đáng có, tốn nhiều tiền bạc cho việc sửa chữa,...

 

>>> Xem thêm:  Tư vấn chọn màu xe hợp tuổi - đem lại nhiều tài lộc, may mắn

 

2. Người mệnh kim mua xe màu gì tốt nhất?

 

Để trả lời cho câu hỏi Người mệnh kim mua xe màu gì tốt nhất, đầu tiên, chúng ta phải biết được các màu tương sinh với người mệnh kim.

 

Theo ngũ hành, Thổ sinh Kim, Kim khắc Mộc và Hỏa khắc Kim vì thế màu trắng được xem là màu bản mệnh của người mệnh Kim, ngoài ra còn có màu vàng (màu của Thổ) là màu tương sinh với Kim. Như vậy, người mệnh kim nên chọn những chiếc xe màu trắng và màu vàng là tốt nhất.

 

người mệnh kim nên chọn những chiếc xe màu trắng và màu vàng

Người mệnh kim nên chọn những chiếc xe màu trắng và màu vàng

 

Ngoài ra, khách hàng cũng có thể lựa chọn mua xe các màu tương đương, gần với màu vàng và màu trắng như màu nâu, vàng đậm, màu bạc, màu ghi xám, xanh nước biển,... Đây là những màu xe hợp mệnh kim

 

Như vậy, những người mệnh kim có thể rất dễ dàng lựa chọn màu xe hợp mệnh. Bởi vì đây đều là những màu xe phổ biến hầu như hãng xe nào cũng có. Những chiếc xe màu này có khá nhiều mẫu ở hầu hết các phân khúc từ bình dân cho đến những mẫu xế hộp sang.

 

>>> Tham khảo: Lãi suất vay mua xe tháng 8/2019 - Ưu đãi hấp dẫn cho khách hàng vay mua xe

 

3. Người mệnh kim nên tránh mua xe màu gì?

 

Ngoài những màu tương sinh, hợp mệnh. Người mệnh kim  cũng không nên chọn những màu tương khắc để tránh những điều không may mắn. Theo ngũ hành thì Mộc khắc Thổ, Thổ khắc Thủy, Thủy khắc Hỏa, Hỏa khắc Kim, Kim khắc Mộc. Tương khắc có nghĩa là hành này sẽ làm hao mòn, diệt dần hay khống chế hành khác. ví dụ như: Mộc khắc Thổ, rễ cây sẽ ăn hết phân của đất. Thổ khắc Thủy, đất sẽ ngăn chặn làm cho nước không thể chảy qua được…Những màu mà người mệnh kim không nên chọn khi mua xe đó là màu xanh lục, đỏ, hồng và tím. 

 

Việc lựa chọn màu xe cũng chỉ mang tính tương đối. Nếu bạn quá thích một chiếc xe thuộc màu tương khắc thì vẫn có thể mua và tham khảo một số cách hóa gải như dán xe, nhờ người khác đứng tên mua xe,....

 

Bên cạnh việc chọn màu xe hợp với người mệnh kim, khách hàng cũng cần chú ý tập trung, đi đúng luật, không sử dụng rượu bia, rèn luyện kỹ năng quan sát phán đoán tình huống để có những chuyến đi an toàn nhất. 

 

Hy vọng với những thông tin trên đây đã giúp bạn trả lời được câu hỏi Người mệnh kim mua xe màu gì tốt nhất. Khách hàng có nhu cầu vay vốn mua xe trả góp ngân hàng vui lòng liên hệ trực tiếp vớiTopbank.vn qua Hotline:  (024) 3 7822  888 để được tư vấn miễn phí.

Theo Thị trường tài chính

Tư vấn khoản vay

Bạn đang có nhu cầu vay mua nhà/xe/ vay tín chấp trả góp? Vui lòng điền các thông tin bên dưới để Topbank.vn liên hệ tư vấn cho bạn những vay ưu đãi với thời gian sớm nhất!

Bài viết được quan tâm

Chủ đề được quan tâm

Lãi suất ngân hàng

Ngân hàng tiêu biểu

Bài viết liên quan

Chat với Topbank.vn