0243 782 2888 support@topbank.vn

Lợi ích đặc biệt khi mở sổ tiết kiệm BIDV Online

20/03/2019

Mở sổ tiết kiệm BIDV Online với lãi suất ưu đãi, điều kiện đơn giản, không  ràng buộc và mất nhiều thời gian, ...  là sản phẩm hấp dẫn và ngày càng phổ biến hơn đối với người dân hiện nay. 

 

1. Điều kiện mở sổ tiết kiệm BIDV Online

 

Để có thể mở sổ tiết kiệm BIDV Online, khách hàng cần có tài khoản tại ngân hàng BIDV và đăng ký sử dụng dịch vụ ngân hàng điện tử BIDV online hoặc BIDV SmartBanking. Để đăng ký sử dụng 2 dịch vụ này khách hàng có thể thực hiện bằng 1 trong 3 cách sau:

 

  • Cách 1: Đăng ký trực tuyến tại website https://ebank.bidv.com.vn/DKNHDT/ (áp dụng cho khách hàng đã có tài khoản BIDV)
     
  • Cách 2: Đăng ký trực tiếp tại chi nhánh hoặc phòng giao dịch BIDV gần nhất.
     
  • Cách 3:  Khách hàng đăng ký BIDV SmartBanking bằng cách tải ứng dụng BIDV Smart Banking và thực hiện “đăng ký Online” ngay trên ứng dụng  nếu đang sử dụng BIDV Online, BIDV Bankplus

 

Mở sổ tiết kiệm BIDV Online - ảnh minh họa

 

Ưu đãi mở sổ tiết kiệm BIDV Online

 

>>>> Xem thêm: Lãi suất tiết kiệm tháng 3/2019 - Cập nhật mới nhất từ các ngân hàng

 

2. Lợi ích đặc biệt khi mở sổ tiết kiệm BIDV Online 

 

Mở sổ tiết kiệm BIDV Online khách hàng sẽ không được cấp sổ như mở tiết kiệm tại quầy. Tuy nhiên, khách hàng vẫn có thể thực hiện cầm cố, chuyển nhượng, thanh toán trước hạn như các sản phẩm tiền gửi ngân hàng thông thường khác.

 

Gửi tiết kiệm online cũng không ràng buộc về thời gian, dễ dàng trong quá trình gửi và tất toán, lãi suất lại cao hơn so với giao dịch tại quầy nên ngày càng được ưa chuộng hơn, đặc biệt là với dân công sở, những người không có thời gian để ra ngân hàng giao dịch trong các giờ hành chính. Lãi suất gửi tiết kiệm online luôn cao hơn so với tiết kiệm thông thường, có thời điểm cao hơn tới 0.3%/năm. Và ở thời điểm hiện tại thì khách hàng được cộng lãi suất 0,1%/năm đối với các kỳ hạn từ 12 tháng trở xuống và cộng lãi suất 0,2%/năm đối với kỳ hạn trên 12 tháng. 

 

Thông tin về tài khoản và thao tác gửi tiết kiệm đều do ngân hàng điện tử quản lý với nhiều lớp bảo mật cao cấp và chứng thực bằng sao kê điện tử. Điều này tạo tiện lợi cho khách hàng cá nhân trong vấn đề kiểm soát tài chính và tất toán tự động khi đáo hạn. 

 

>>>> Tìm hiểu thêm: Ưu đãi hấp dẫn từ hình thức gửi tiết kiệm nhận lãi linh hoạt

 

3. Các bước mở sổ tiết kiệm BIDV Online

 

Chỉ bằng thao tác trên điện thoại hoặc click chuột trên máy tính là bạn có thể mở sổ tiết kiệm BIDV Online hay tất toán khoản tiền gửi có kỳ hạn tại BIDV với kỳ hạn từ 1 tháng đến 36 tháng. Mọi thao tác hoàn tất trong vài phút mà không cần đòi hỏi bạn đến tận ngân hàng hay bất kỳ một chữ ký nào của khách hàng.

 

Chẳng hạn các thao tác được thực hiện mở số tiết kiệm BIDV Online trên BIDV SmartBanking như sau: 

 

Bước 1: Chọn tính năng Tài khoản, ứng dụng sẽ hiển thị màn hình Danh sách các tài khoản tiền gửi thanh toán, tiền gửi tiết kiệm không kỳ hạn của Khách hàng tại BIDV. 

 

Bước 2: Bấm chọn một tài khoản và lựa chọn Gửi tiền có kỳ hạn Online, ứng dụng hiển thị màn hình giao dịch và khách hàng có thể thực hiện gửi tiền có kỳ hạn online.

 

BIDV SmartBanking - ảnh minh họa

 

Bước 3: Khách hàng thực hiện nhập các thông tin về: Tài khoản ghi nợ, tên tài khoản, chi nhánh, Tên sản phẩm tiền gửi, kỳ hạn gửi, số tiền gửi, ... Thông tin lãi suất sẽ tự động hiển thị theo kỳ hạn gửi tiền mà bạn đã chọn. Bạn có thể lựa chọn 1 trong 3 phương thức đáo hạn sau: Không quay vòng, Quay vòng gốc hoặc Quay vòng gốc và lãi khi tài khoản tiền gửi đến hạn. Sau đó nhấn chọn "tiếp theo" để sang màn hình xác nhận giao dịch. 

 

Mở sổ tiết kiệm BIDV Online với BIDV SmartBanking - ảnh minh họa

 

Bước 4: Bạn kiểm tra lại các thông tin giao dịch đã nhập, nếu đã chính xác thì nhấn nút "xác nhận"  và nhập mã xác thực (mã OTP) được gửi tới điện thoại của bạn. Nếu thông tin chưa chính xác, bạn có thể nhấn chọn "Quay lại" để chỉnh sửa thông tin đã nhập. 

 

Giao dịch mở sổ tiết kiệm BIDV online với BIDV Smart Banking

 

Bước 5: Chọn "Đồng ý" ở giao diện xác nhận yêu cầu giao dịch thành công

 

Người dùng cũng có thể kiểm tra tài khoản tiền gửi có kỳ hạn online bất cứ lúc nào thông qua ứng dụng trên điện thoại di động hoặc trình duyệt máy tính. 

 

Tương tự như vậy, khi rút tiền gửi có kỳ hạn online, bạn cũng chỉ cần truy cập vào mục tiền gửi có kỳ hạn, chọn số tài khoản, và chọn "rút tiền gửi có kỳ hạn", nhập các thông tin giao dịch và xác nhận giao dịch này. 

 

Hy vọng qua các thông tin được cập nhật trên đây đã giúp khách hàng biết thêm về điều kiện và lợi ích của mở sổ tiết kiệm BIDV Online

Mọi thắc mắc cần tư vấn gửi tiết kiệm, so sánh ngân hàng, khách hàng vui lòng gửi đến Topbank.vn qua việc để lại thông tin cá nhân và vấn đề còn thắc mắc tại đây.

 

Theo trị trường ngân hàng

Tư vấn khoản vay

Bạn đang có nhu cầu vay mua nhà/xe/ vay tín chấp trả góp? Vui lòng điền các thông tin bên dưới để Topbank.vn liên hệ tư vấn cho bạn những vay ưu đãi với thời gian sớm nhất!

Bài viết được quan tâm

Chủ đề được quan tâm

Lãi suất ngân hàng

Ngân hàng tiêu biểu

Bài viết liên quan

Chat với Topbank.vn