0243 782 2888 support@topbank.vn

Mở tiệc giáng sinh rinh nhiều ưu đãi từ Vietinbank

24/12/2018

Tri ân khách hàng nhân dịp Giáng Sinh, ngân hàng Vietinbank mang đến cho bạn nhiều ưu đãi và quà tặng vô cùng hấp dẫn.

 

Giáng sinh đang tới rất gần, bạn muốn hẹn hò với người yêu, gia đình, bạn bè tại các nhà hàng nổi tiếng nhưng còn băn khoăn về giá cả? VietinBank sẽ giúp bạn giải “bài toán” này bằng nhiều ưu đãi hấp dẫn áp dụng tại nhiều nhà hàng cao cấp trên toàn quốc.

 

Cụ thể các chương trình khuyến mãi được VietinBank phối hợp với các đối tác triển khai như sau:

 

Trải nghiệm ẩm thực Trung Hoa:

 

– Nhà hàng Wen Xing HongKong (175 Thái Hà, phường Láng Hạ, quận Đống Đa, Hà Nội: Từ nay đến 01/11/2019 tất cả chủ thẻ VietinBank dùng bữa tại đây, khi thanh toán qua thẻ sẽ được giảm tới 15% trị giá hóa đơn. Chương trình không áp dụng đồng thời với các chương trình ưu đãi khác của nhà hàng (nếu có).

 

– Nhà hàng Mỹ Tường Viên (địa chỉ 1: 23B Hai Bà Trưng, quận Hoàn Kiếm, địa chỉ 2: N04 Hoàng Đạo Thúy, quận Cầu Giấy (Hà Nội): Từ nay đến ngày 01/10/2019 khách hàng là chủ thẻ VietinBank khi thanh toán sẽ được giảm 10% tất cả đồ ăn trong menu (không bao gồm đồ uống).

 

Mở tiệc giáng sinh rinh nhiều ưu đãi từ Vietinbank

Mở tiệc giáng sinh rinh nhiều ưu đãi từ Vietinbank

 

Trải nghiệm ẩm thực Singapore:

 

– Nhà hàng Red House (6A phố Hàm Long, quận Hoàn Kiếm, TP. Hà Nội): Từ nay đến 20/9/2019, khách hàng là chủ thẻ VietinBank sẽ được giảm 10% trên tổng hóa đơn khi thanh toán qua thẻ.

 

>>> Xem thêm: Lãi suất ngân hàng Vietinbank có gì hấp dẫn? 

 

Trải nghiệm ẩm thực Nhật Bản:

 

– Nhà hàng Bushido (90 D2/9 Bình Thuận, Hải Châu, Đà Nẵng): Từ nay đến 31/12/2018, tại Bushido khách hàng là chủ thẻ VietinBank sẽ được tặng 1 bia tươi Sapporo hoặc 1 đơn vị soft drink đối với 01 triệu đồng thanh toán (VD: 2 triệu được tặng 2 đơn vị nước…).

 

Thưởng thức ẩm thực hải sản RIVIA:

 

– Nhà hàng Rivia (18 Nguyễn Cư Trinh, phường Phạm Ngũ Lão, quận 1, TP. HCM): Giảm 5% trên tổng hóa đơn cho chủ thẻ Tín dụng quốc tế VietinBank khi sử dụng dịch vụ ăn uống tại nhà hàng Rivia từ ngày 01/12/2018 đến ngày 01/9/2019. Ưu đãi áp dụng cho menu Ala Carte (gọi món), không áp dụng đồng thời với các chương trình ưu đãi khác.

 

Thưởng thức ẩm thực và rượu vang tuyệt hảo Wine Plaza:

 

–  Tại Wine Plaza Hà Nội (19 Trần Kim Xuyến, phường Yên Hòa, quận Cầu Giấy) và Wine Plaza Hồ Chí Minh (49 Nguyễn Hữu Cảnh, phường 22, quận Bình Thạnh): Giảm giá đến 25% trên tổng hóa đơn cho tất cả chủ thẻ VietinBank khi mua sản phẩm tại 2 địa chỉ trên. Đặc biệt chủ thẻ quốc tế của VietinBank hạng Platinum trở lên khi đến sử dụng dịch vụ trực tiếp (bao gồm ăn uống và thưởng thức rượu vang) sẽ được giảm tới 15%. Thời gian áp dụng ưu đãi: Từ 15/11/2018 – 31/12/2019.

 

Ưu đãi đặc quyền “Dining Privileges” dành riêng cho chủ thẻ Visa Platinum và Visa Signature của VietinBank:

 

– Tại chuỗi 25 nhà hàng trong chương trình ưu đãi: Tặng 2 món chính cho chủ thẻ tín dụng quốc tế Visa Signature và tặng 1 món chính cho chủ thẻ Visa Platinum khi đặt bàn ăn cho 2 người trở lên tại chuỗi 25 nhà hàng trong chương trình ưu đãi với số lượng 400 suất ưu đãi/tháng từ nay đến hết ngày 30/9/2019

 

>>> Xem thêm: Lãi suất vay mua nhà VietinBank 2019 chỉ từ 8,62%/năm 

Theo thế giới ngân hàng

Tư vấn gói sản phẩm

Bạn đang có nhu cầu mở thẻ tín dụng?
Vui lòng điền các thông tin bên dưới để Topbank.vn liên hệ tư vấn cho bạn những vay ưu đãi với thời gian sớm nhất!

Bài viết được quan tâm

Chủ đề được quan tâm

Lãi suất ngân hàng

Ngân hàng tiêu biểu

Bài viết liên quan

Cùng Vietinbank an tâm tích lũy hưởng sức khỏe vàng

Cùng Vietinbank an tâm tích lũy hưởng sức khỏe vàng

04/12/2018

Ngân hàng Vietinbank dành tặng khách hàng gói bảo hiểm sức khỏe và gói khám sức khỏe có giá trị bảo hiểm lên tới 500 triệu đồng khi gửi tiết kiệm có kỳ hạn.  

Đặc điểm hình thức gửi tiết kiệm không kỳ hạn Vietinbank

Đặc điểm hình thức gửi tiết kiệm không kỳ hạn Vietinbank

03/12/2018

Gửi tiết kiệm không kỳ hạn Vietinbank là hình thức gửi tiền tại ngân hàng được nhiều khách hàng sử dụng hiện nay cho khoản tiền nhàn rỗi của mình, giúp an toàn và linh hoạt rút vốn bất kì lúc nào. 

Cập nhật thông tin lãi suất thẻ tín dụng Vietinbank

Cập nhật thông tin lãi suất thẻ tín dụng Vietinbank

19/10/2018

Tìm hiểu lãi suất thẻ tín dụng Vietinbank giúp khách hàng lựa chọn, tham khảo thông tin loại thẻ phù hợp nhất với bản thân mình. 

Chat với Topbank.vn