0243 782 2888 support@topbank.vn

Lưu ý mua đất trả góp tại Khánh Hòa tuyệt đối không thể bỏ qua

14/11/2018

Cung cấp các thông tin chi tiết nhất về lãi suất mua đất trả góp tại Khánh Hòa cũng như đưa ra các lưu ý để đạt được nhiều lợi ích nhất khi vay mua đất tại đây.

Thị trường bất động sản Khánh hòa hiện nay đang được quan tâm hơn bao giờ hết với nhu cầu sở hữu những mảnh đất tốt với mức giá phù hợp của người dân ngày càng tăng lên. Đồng thời, các ngân hàng còn đã triển khai rất nhiều các chương trình ưu đãi cho vay mua nhà đất với nhiều chính sách hấp dẫn. Để giúp khách hàng có nhiều cơ hội nhất để mua được mảnh đất ưa thích, Topbank.vn sẽ cung cấp các thông tin chi tiết nhất về lãi suất mua đất trả góp tại Khánh Hòa cũng như các lưu ý để vay mua đất có được nhiều lợi ích nhất.

 

>>> Xem thêm: Lãi suất vay mua nhà tháng 11/2018 cập nhật mới nhất

 

1. Lãi suất mua đất trả góp tại Khánh Hòa hiện nay

 

Lãi suất vay mua đất trả góp tại Khánh Hòa

Lãi suất vay mua đất trả góp tại Khánh Hòa

 

Là một tỉnh có vị trí địa lý thuận lợi, dễ dàng trong việc giao lưu kinh tế xã hội với các tỉnh thành khác lân cận nên các giao dịch bất động sản Khánh Hòa trong thời gian qua cũng trở nên sôi động hơn bao giờ hết. 

 

Cùng với đó, về những tháng cuối năm các ngân hàng cũng đã liên tục triển khai các chương trình cho vay mua đất với lãi suất ưu đãi dành đến cho khách hàng. Khách hàng sẽ có cơ hội lựa chọn các kỳ hạn lãi suất ưu đãi từ 3-36 tháng. Để khách hàng có thể đánh giá khách quan nhất về lãi suất mua đất các ngân hàng hiện nay, Topbank.vn đã cập nhật bảng lãi suất ngay dưới đây:

 

Bảng lãi suất vay mua đất trả góp tại Khánh Hòa từ các ngân hàng uy tín

Ngân hàng Lãi suất ưu đãi (%/năm)
3 tháng 6 tháng 12 tháng 18 tháng 24 tháng 36 tháng
VIB   8,5 9,99      
BIDV   6,8 7,3 7,9 8,3  
TECHCOMBANK   7,49 7,79      
LIENVIETPOSTBANK     7,5      
TPBANK   7,8 8,4     9.5
VPBANK   6,9 7,9      
VIETCOMBANK     8   8,9 9,6
VIETINBANK     7,7   8,62 9,5
SHB     8,9      
MBBANK 9,0   8,9      
EXIMBANK       9,0 10,0  
SACOMBANK   8,5 8,8   9,5  
SCB     9,0   9,5  
ACB 8,5 9,0 9,5      
SEABANK     8,5      
ABBANK 6,49   8,49      
PVCOMBANK     8,49      
HONGLEONG BANK     6,5      
SHINHANBANK     7,2   7,9 8,3

Lưu ý: Bảng lãi suất trên đây được Topbank.vn cập nhật tại thời điểm hiện tại, khi ngân hàng có những điều chỉnh trong lãi suất thì các thông số trong bảng trên đây cũng sẽ thay đổi theo.

 

Khi có nhu cầu mua đất trả góp tại Khánh Hòa, khách hàng sẽ được hưởng chính sách cho vay ưu đãi ở các kỳ hạn với khoảng lãi suất chủ yếu từ 7%/năm - 9%/năm. Khi hết thời hạn ưu đãi, khách hàng sẽ trả lãi theo lãi thả nổi với mức lãi suất chênh lệch từ 3% - 4% so với lãi suất tiết kiệm 12 hoặc 24 tháng trên thị trường hoặc được điều chỉnh theo lãi suất cơ bản của ngân hàng và điều chỉnh với thời gian là 3 tháng/lần trong từng thời kì.

 

Cùng với lãi suất ưu đãi, khách hàng sẽ được vay vốn với hạn mức vay tối đa lên tới 75% giá trị mảnh đất định mua. Đây sẽ là một chính sách cho vay tốt đối với những khách hàng có nguồn vốn tự có thấp, giúp khách hàng có cơ hội lớn trong việc sở hữu được mảnh đất tốt nhất. 

 

mĐăng ký vay mua đất trả góp tại Khánh Hòa nhanh nhất tại đây

 

2. Các lưu ý mua đất trả góp tại Khánh Hòa chi tiết nhất

 

Việc mua đất là việc hệ trọng đối với mỗi người, do đó việc có được cho mình các lưu ý để có thể mua được mảnh đất tốt nhất với chi phí thấp nhất là điều mà khách hàng cần nắm được. 

 

Thứ nhất, chỉ tiến hành giao dịch mua đất với các chủ đầu tư uy tín

 

Giao dịch mua đất với các chủ đầu tư uy tín

Giao dịch mua đất với các chủ đầu tư uy tín

 

Thực tế đã cho thấy tại nhiều tỉnh thành đang có rất nhiều dự án với giá bán khá rẻ, từ vài triệu cho đến vài chục triệu/m2 tùy theo từng khu vực. Nhưng theo nhận định của các chuyên gia thì nếu giá bán của các mảnh đất mà khách hàng dự định mua thấp hơn nhiều so với giá bán đất của các dự án lân cận thì khách hàng nên tính toán đến tính khả thi và năng lực hoàn thiện dự án. Khách hàng không nên thấy dự án đất nền giá rẻ mà lao vào vì có thể gặp các dự án đang chết hoặc không khả thi.

 

Để có thể nắm được tính khả thi khi mua đất dự án, khách hàng nên chọn các dự án của các chủ đầu tư uy tín, hội tụ những yếu tố như: tiểu sử tốt, năng lực tài chính mạnh thể hiện trên báo cáo tài chính năm gần nhất, uy tín truyền thông, khảo sát người dân đang sinh sống tại các dự án của chủ đầu tư đó về mức độ hài lòng. Có như vậy mới đảm bảo đồng tiền vốn mà khách hàng bỏ ra là xứng đáng và có hiệu quả.

 

>>> Xem thêm: Thủ tục vay mua nhà trả góp bao gồm những gì?

 

Thứ hai, chỉ mua đất khi mảnh đất đó đã có giấy tờ rõ ràng

 

Để giao dịch mua đất được rõ ràng, minh bạch, khách hàng cần chủ động yêu cầu phía chủ đầu tư hoặc các sàn phân phối sản phẩm trình những giấy tờ cần thiết để chứng minh về vị trí mảnh đất, giá trị lô đất, năng lực chủ đầu tư, giấy ủy quyền môi giới về việc ký hợp đồng, đồ án quy hoạch, thiết kế xây dựng dự án tương lai, thủ tục pháp lý...

 

Ngoài ra, khách hàng cần phải xem dự án lô đất mà mình chọn đã có quyết định giao đất của các cấp thẩm quyền và đã được phê duyệt quy hoạch chi tiết tỉ lệ 1/500 cùng những thủ tục, giấy tờ khác hay chưa.

 

Việc giao dịch với các mảnh đất có giấy tờ pháp lý rõ ràng không chỉ giúp khách hàng có thể đảm bao giá trị tối đa cho mảnh đất của mình mà còn giúp tránh được các tranh chấp không cần thiết có thể phát sinh sau này.

 

Thứ ba, tìm hiểu kĩ lưỡng điều kiện vay mua đất trả góp tại Khánh Hòa từ các ngân hàng

 

Tìm hiểu kĩ điều kiện mua đất trả góp tại Khánh Hòa

Tìm hiểu kĩ điều kiện mua đất trả góp tại Khánh Hòa

 

Để có thể vay vốn mua đất từ ngân hàng, khách hàng cần phải đáp ứng được các điều kiện mà ngân hàng yêu cầu. Sẽ bao gồm 2 điều kiện cơ bản hiện nay:

 

Điều kiện về khách hàng

 

  • Khách hàng cần là người Việt Nam hoặc người Việt Nam có vợ/chồng là người nước ngoài.
     
  • Khách hàng có độ tuổi từ đủ 18 tuổi đến không quá 70 tuổi tính đến thời điểm đáo hạn khoản vay mua nhà đất trả góp.
     
  • Khách hàng có thời gian làm việc tại đơn vị gần nhất tối thiểu 03 tháng. Hợp đồng lao động chính thức có thời hạn từ 12 tháng trở lên. Thu nhập ổn định từ 18 tháng trở lên. Hoặc khách hàng có kinh nghiệm kinh doanh tối thiểu là 2 năm.
     
  • Khách hàng có thu nhập đảm bảo cho việc trả nợ
     
  • Khách hàng có lịch sử tín dụng tốt và chưa mắc các khoản nợ xấu nào.

 

Điều kiện về tài sản thế chấp

 

 Thông thường các tài sản mà ngân hàng chấp nhận trong thế chấp hiện nay sẽ bao gồm bất động sản hoặc các động sản có giá trị như xe cộ hoặc các giấy tờ có giá khác.

 

  • Đối với tài sản là bất động sản: Bất động sản là nhà đất có sổ hồng sổ đỏ, có diện tích lớn hơn 30m2 cho nội thành và 50m2 cho ngoại thành và các điều kiện khác theo quy định của từng ngân hàng.
     
  • Đối với các phương tiện vận tải: Chấp nhận xe có thương hiệu của các nước phát triển.
     
  • Đối với các giấy tờ có giá: Bao gồm sổ tiết kiệm, chứng chỉ tiền gửi, hợp đồng tiền gửi, số dư tài khoản tiền gửi tại ngân hàng cho vay cũng như các kỳ phiếu, trái phiếu, tín phiếu do ngân hàng cho vay phát hành.

 

Có thể mua đất trả góp tại một tình thành phát triển như Khánh Hòa sẽ mở ra thêm nhiều các cơ hội cho khách hàng trong việc phát triển công việc cũng như thỏa mãn các nhu cầu khác của cá nhân. Tuy nhiên, để trở thành khách hàng có thể mua đất với chi phí mua bán thấp nhất thì khách hàng tuyệt đối không nên bỏ qua các lưu ý trên đây.

 

Hi vọng với các thông tin vay mua đất trả góp tại Khánh Hòa mà Topbank.vn cung cấp trên đây đã cho khách hàng các căn cứ tốt nhất để lựa chọn được ngân hàng phù hợp với mình.

 

Mọi thắc mắc cần tư vấn vay mua đất, khách hàng vui lòng liên hệ đến Topbank.vn qua hotline 024 3 7822 888.

Tin tức tài chính

Tư vấn khoản vay

Bạn đang có nhu cầu vay mua nhà/xe/ vay tín chấp trả góp? Vui lòng điền các thông tin bên dưới để Topbank.vn liên hệ tư vấn cho bạn những vay ưu đãi với thời gian sớm nhất!

Bài viết được quan tâm

Chủ đề được quan tâm

Lãi suất ngân hàng

Ngân hàng tiêu biểu

Bài viết liên quan

Chat với Topbank.vn