0243 782 2888 support@topbank.vn

Mua nhà trả góp Bình Chánh tại đâu tiện lợi nhất?

25/01/2019

Tìm hiểu ngân hàng nào cho vay  mua nhà trả góp Bình Chánh ưu đãi nhất, giúp khách hàng nắm bắt thông tin nhanh chóng cho dự định mua nhà của mình tại đây. 

 

Tại sao nhu cầu mua nhà trả góp Bình Chánh ngày càng tăng? 

 

Khu Tây Sài Gòn với các khu vực huyện Củ Chi, Hóc Môn, Bình Chánh với quỹ đất trống thuộc diện nhiều nhất TP. Hồ Chí Minh được các nhà đầu tư đặc biệt chú ý và đón đầu cơ hội đầu tư khi hệ thống cơ sở hạ tầng tai khu vực này đang được nâng cao. Đặc biệt, giá đất chuyển nhượng rẻ, nhiều công trình giao thông quốc gia được đầu tư xây dựng, không khí trong lành với nhiều mảng xanh tự nhiên, vị trí thuận tiện kết nối với trung tâm TP. HCM tạo cho khu Tây bộ mặt mới cực phát triển. 

 

Đặc biệt tại huyện Bình Chánh, một loạt các dự án bất động sản được xây dựng phục vụ nhu cầu người dân có thể kể đến là Calla Garden (tại Đường Nguyễn Văn Linh), Sài Gòn Intela (13E Đường Nguyễn Văn Linh), Sài Gòn West Garden (đường Hướng lộ 80, xã Vĩnh Lộc A), Sài Gòn Mia (đường số 9A, Bình Chánh, Hồ Chí Minh) dự án D'Gold Vĩnh Lộc Bình Chánh ,.. 

 

Với việc hàng loạt các dự án nhà được xây dựng, nhu cầu mua nhà trả góp Bình Chánh cũng tăng cao và phát triển đặc biệt là mua nhà trả góp tại các ngân hàng liên kết trực tiếp với chủ đầu tư dự án hoặc hỗ trợ vay vốn với lãi suất thấp tại khu vực này.  Thêm vào đó, cơ sở hạ tầng tăng cao tạo thêm điều kiện sinh sống của khu vực này ngày càng phát triển, nhu cầu mua nhà đất cũng được nhiều người dân quan tâm để phục vụ cho việc sản xuất kinh doanh hoặc để ở. 

 

Mua nhà trả góp là phương án thiết thực giúp sở hữu ngay căn nhà và khoản tiền mua thì được dàn trải trong suốt một thời hạn vay mà không cần phải trả toàn bộ ngay từ đầu như mua đứt hẳn. Nhu cầu mua trả góp là cực phổ biến khi số tiền bỏ ra để mua nhà là không hề nhỏ và cần thời gian dài để gom đủ. 

 

Vay mua nhà trả góp ngân hàng tại Bình Chánh

 

Vay mua nhà trả góp Bình Chánh 

 

>>>> Click ngay: Những gói cho vay mua nhà 25 năm ưu đãi nhất

 

Mua nhà trả góp Bình Chánh tại đâu tiện lợi nhất? 

 

Để tiện lợi nhất giúp hỗ trợ vay vốn nhanh chóng, lãi suất thấp khi vay mua nhà trả góp Bình Chánh, khách hàng có thể tham khảo các ngân hàng cho vay vốn có chi nhánh và phòng giao dịch hỗ trợ cho vay trực tiếp tại Bình Chánh giúp cho công tác thẩm định hồ sơ và đánh giá tài sản đảm bảo được dễ dàng. Đồng thời, lựa chọn các ngân hàng cho vay ưu đãi lãi suất thấp, chính sách vay vốn hợp lý nhất với tài chính của bản thân. Một số ngân hàng uy tín đang cho vay mua nhà tiện lợi nhất hiện nay có thể kể đến: 

 

Thứ nhất, ngân hàng đầu tư và phát triển Việt nam (BIDV)

 

BIDV là một trong các ngân hàng TMCP lớn nhất Việt Nam, là địa chỉ tin cậy, bền vững cho người dân Việt Nam khi muốn sử dụng bất cứ một dịch vụ sản phẩm ngân hàng nào. BIDV hiện có tới 180 chi nhánh và trên 798 điểm mạng lưới, 1.822 ATM, 15.962 POS tại 63 tỉnh/thành phố trên toàn quốc phục vụ mọi lúc mọi nơi, tại mọi địa phương, tiện ích đối với tất cả các khách hàng dù ở bất cứ đâu.

 

Khách hàng vay mua nhà trả góp Bình Chánh hoàn toàn có thể an tâm vay vốn tại đây với 3 chính sách lãi suất vay mua nhà  như sau: 

 

- Gói 1: Vay mua nhà ưu đãi thời gian 6 tháng đầu lãi suất 7.3%/năm

- Gói 2: Vay mua nhà  ưu đãi thời gian 12 tháng đầu lãi suất 7.8%/năm

- Gói 3: Vay mua nhà  ưu đãi thời gian 24 tháng đầu lãi suất 8.8%/năm

 

Khách hàng vay mua nhà tại BIDV được vay tối đa 20 năm, trả lãi hàng tháng hoặc hàng quý và mức cho vay tối đa là 100% giá trị HĐMB nhà ở. Nếu khách hàng nhận lương chuyển khoản qua ngân hàng BIDV thì lãi suất vay thời gian đầu ở mỗi gói trên sẽ giảm 0.2% tức là chỉ còn 7,1%/năm với ưu đãi 6 tháng đầu, 7.6%/năm với 12 tháng đầu và 8.6%/năm với 24 tháng đầu. Lãi suất sau ưu đãi sẽ chênh với lãi suất tiết kiệm 24 tháng 3.5%/năm tức là ở thời điểm hiện tại là 10.5%/năm

 

Ngoài ra khách hàng vay vốn trực tiếp tại dự án có liên kết ngân hàng BIDV có thể được hưởng lãi suất ưu đãi hơn như: dự án Vĩnh Lộc D'Gold chủ đầu tư là công ty CP Licogi 13 chi nhánh Miền Nam,...

 

>>>> Click ngay để đăng kí vay vốn mua nhà trả góp lãi suất thấp tại ngân hàng

 

Thứ hai, ngân hàng TMCP Vietcombank

 

Bên cạnh BIDV thì Vietcombank cũng là ngân hàng TMCP có vốn đầu tư nhà nước lớn của Việt Nam với độ mặn về thương hiệu và uy tín trong lòng người dân. Với tiềm lực tài chính mạnh, sản phẩm được cung cấp tại Vietcombank luôn hỗ trợ khách hàng về mặt tài chính ở mức cao nhất so với mặt bằng thị trường hiện nay đặc biệt về mảng các sản phẩm vay tín dụng. Sản phẩm vay mua nhà trả góp cũng không ngoại lệ. Với các khách hàng mua nhà trả góp Bình Chánh sẽ được hưởng chính sách vay vốn với 4 gói vay theo quy định của ngân hàng Vietcombank như sau: 

 

- Lãi suất ưu đãi thời gian 12 tháng đầu 7.7%/năm

- Lãi suất ưu đãi thời gian 24 tháng đầu 8.6%/năm

- Lãi suât ưu đãi thời gian 36 tháng đầu 9.5%/năm 

- Lãi suất ưu đãi thời gian 60 tháng đầu 10%/năm

 

Vietcombank là ngân hàng sở hữu gói với thời gian ưu đãi lớn suất lớn nhất trên thị trường, lên đến 60 tháng (5 năm) đầu tiên. Mức lãi suất ưu đãi chỉ 10%/năm nhằm hỗ trợ khách hàng tối đa nhất. Đây là sản phẩm giúp Vietcombank thu hút khách hàng tin dùng, giúp đảm bảo yếu tố lãi suất cao nhất cho khoản vay của họ. Thời hạn vay mua nhà trả góp tối đa là 15 năm. 

 

Với các khách hàng vay mua nhà dự án tại các dự án có liên kết trực tiếp với Vietcombank thì chính sách ưu đãi có thể khác biệt hơn và tùy theo tiến độ thi công, chính sách giải ngân tại mỗi dự án này. 

 

Ví dụ: Với các khách hàng mua nhà trả góp tại dự án Lovera Park Khang Điền Bình Chánh sẽ được Vietcombank hỗ trợ bảo lãnh vay vốn với lãi suất cực thấp chỉ 7%/năm trong thời gian 2 năm đầu và lãi suất sau ưu đãi sẽ tính theo công thức lãi suất tiết kiệm 12 tháng + lãi suất 3.5%/năm. 

 

Vay mua nhà dự án Khang Điền Bình Chánh

 

Vay mua nhà trả góp ngân hàng Vietcombank với dự án Khang Điền Bình Chánh

 

>>>> Xem thêm: Lãi suất vay mua nhà tháng 1/2019 - Nhiều ưu đãi hấp dẫn

 

Thứ ba, ngân hàng TMCP Vietinbank 

 

Ngân hàng TMCP Công Thương Việt Nam Vietinbank cũng là tên đáng chú ý dành cho khách hàng vay mua nhà trả góp Bình Chánh với chính sách cho vay tối đa lên tới 10 tỷ đồng và mức độ hỗ trợ cùng mạng lưới phòng giao dịch và chi nhánh lớn với sản phẩm tài chính ngân hàng hiện đại tiện ích, tiêu chuẩn quốc tế. 

 

Vay mua nhà trả góp tại Vietinbank với 3 chính sách vay vốn quy định rõ ràng cho từng thời hạn vay phù hợp với từng phân khúc khách hàng như sau: 

 

- Khách hàng vay với thời hạn từ 36 tháng trở lên sẽ được ưu đãi 12 tháng đầu với lãi suất 7.7%/ năm

- Khách hàng vay với thời hạn từ 60 tháng trở lên sẽ được ưu đãi 24 tháng đầu với lãi suất 8.6%/ năm

- Khách hàng vay với thời hạn 120 tháng trở lên sẽ được vay ưu đãi 36 tháng đầu với lãi suất 9.5%/ năm 

 

Đối với khách hàng có kỳ hạn vay từ 120 trở lên, đáp ứng được điều kiện về kỳ hạn khoản vay của cả 3 loại ưu đãi thì sẽ được lựa chọn 1 trong 3 loại ưu đãi để áp dụng. Khách hàng nếu có khoản giải ngân kì hạn 48 tháng, chỉ đáp ứng điều kiện về kỳ hạn từ 36 tháng trở lên thì chỉ áp dụng lựa chọn ưu đãi tối đa 12 tháng. 

 

Thêm vào đó, nếu khách hàng vay mua nhà dự án (gồm gói bảo hiểm kết hợp nhà dự án) thì sẽ được mua bảo hiểm cháy nổ bắt buộc với giá ưu đãi tại công ty TNHH một thành viên bảo hiểm ngân hàng Công Thương Việt Nam. Lãi suất sau ưu đãi sẽ được tính chênh so với lãi suất tiết kiệm 36 tháng là 3.5%/năm tức là khoảng 10.5%/năm ở thời điểm hiện tại. 

 

 Hi vọng các thông tin mà Topbank.vn đã cung cấp trên đây đã giúp các bạn có thêm thông tin để tìm hiểu mua nhà trả góp Bình Chánh tại đâu tiện lợi nhất?

 

 Mọi thắc mắc về các khoản vay, và lãi suất vay mua nhà trả góp tại Bình Chánh , khách hàng vui lòng liên hệ đến Topbank.vn qua hotline:  024 3 7822 888

 

Theo thị trường ngân hàng

Tư vấn khoản vay

Bạn đang có nhu cầu vay mua nhà/xe/ vay tín chấp trả góp? Vui lòng điền các thông tin bên dưới để Topbank.vn liên hệ tư vấn cho bạn những vay ưu đãi với thời gian sớm nhất!

Bài viết được quan tâm

Chủ đề được quan tâm

Lãi suất ngân hàng

Ngân hàng tiêu biểu

Bài viết liên quan

Chat với Topbank.vn