0243 782 2888 support@topbank.vn

Nâng cao chất lượng sống với chương trình tín dụng ưu đãi của BacABank

10/07/2017

BAC A BANK triển khai chương trình “Ưu đãi cho vay, Thay đổi cuộc sống” từ ngày 01/07/2017 mang đến giải pháp tài chính toàn diện giúp khách hàng thực sự tận hưởng cuộc sống viên mãn, hạnh phúc.

Theo đánh giá của Nielsen trong Báo cáo Tài chính cá nhân (PFM) quý IV/2016, người Việt ngày càng sẵn sàng chi tiêu để phục vụ cuộc sống chất lượng hơn. Không chỉ giới hạn ở các sản phẩm gia dụng hay công nghệ đời mới, khái niệm “hưởng thụ cuộc sống” là sở hữu nhà và ô tô hay các chuyến du lịch đã trở nên phổ biến hơn bao giờ hết. 

 

Ngân hàng BacA Bank

 

Sắm cho riêng mình một ngôi nhà hay một chiếc xe không còn là ước mơ quá xa vời. Ngoài những người có sẵn nguồn lực tài chính, sở hữu những tài sản giá trị như nhà đất, ô tô giờ đây được hiện thực hóa bằng các hình thức cho vay mua xe, vay mua nhà trả góp hấp dẫn từ ngân hàng. Với mức sống ngày càng cải thiện, người dân có thể tiếp cận dễ dàng các sản phẩm tín dụng hơn - được thiết kế linh hoạt phù hợp với nhu cầu vay vốn kèm theo rất nhiều ưu đãi hấp dẫn.

 

Trên thực tế, thị trường bất động sản những năm gần đây có nguồn cung tốt với đầy đủ các phân khúc nhà ở thỏa mãn mọi đối tượng khách hàng. Cùng với các sản phẩm cho vay đa dạng,  đây chính là động lực khiến khách hàng nhanh chóng ra quyết định mua nhà - đất, nhất là khi phân khúc căn hộ chung cư hoặc dự án có tới 80% khách hàng có nhu cầu vay vốn ở mức 30-70% tổng giá trị BĐS định mua.

Thị trường ô tô cũng sôi động không kém khi những tháng đầu năm 2017 chứng kiến lượng cung lớn cả xe sản xuất trong nước (theo VAMA) lẫn xe nhập khẩu (theo Tổng cục Hải quan). Mặt bằng giá giảm, “vừa túi tiền hơn” là lý do tiếp theo khiến việc sở hữu một chiếc xe khả thi hơn rất nhiều. Tín dụng ô tô cũng vì thế được quan tâm hơn bởi người mua vừa tận dụng được nguồn tài chính ưu đãi vừa được trải nghiệm dịch vụ khách hàng chuyên nghiệp.

 

Nắm bắt được  nhu cầu mua sắm lớn (nhà đất, xe cộ) và nhu cầu chi tiêu của phần đông khách hàng, Ngân hàng TMCP Bắc Á (BAC A BANK) đặc biệt giới thiệu nhiều chính sách cho vay hấp dẫn. Tiêu biểu là chương trình “Ưu đãi cho vay, Thay đổi cuộc sống” triển khai từ ngày 01/07/2017 đã mang đến giải pháp tài chính toàn diện giúp khách hàng thực sự tận hưởng cuộc sống viên mãn, hạnh phúc.

 

Cụ thể, khách hàng khi tham gia Chương trình sẽ cảm nhận ngay lợi ích từ thủ tục đơn giản, thời gian phê duyệt nhanh chóng và mức hỗ trợ lên tới 90% nhu cầu vay vốn, có thể để mua bất động sản, vay mua ô tô, xây sửa nhà hay đơn giản là vay tiêu dùng cá nhân. Và mức lãi suất vô cùng cạnh tranh - chỉ 7,9%/năm trong 6 tháng đầu tiên hoặc 8,9%/năm trong 12 tháng đầu tiên - chính là điểm nổi bật nhất của chương trình “Ưu đãi cho vay, Thay đổi cuộc sống”.

 

Để được tư vấn trực tiếp, khách hàng có thể liên hệ các điểm giao dịch của BAC A BANK trên toàn quốc; truy cập website Topbank.vn hoặc hotline: (024) 3 7822 888.

 

ĐĂNG KÍ TƯ VẤN VAY MUA Ô TÔ TRẢ GÓP

 

ĐĂNG KÍ TƯ VẤN VAY MUA NHÀ TRẢ GÓP

 

Tư vấn gói sản phẩm

Bạn đang có nhu cầu mở thẻ tín dụng?
Vui lòng điền các thông tin bên dưới để Topbank.vn liên hệ tư vấn cho bạn những vay ưu đãi với thời gian sớm nhất!

Bài viết được quan tâm

Chủ đề được quan tâm

Lãi suất ngân hàng

Ngân hàng tiêu biểu

Bài viết liên quan

Mazda 3 và MX-5 phiên bản kỷ niệm 100 năm thành lập ra mắt tại Philippines

Mazda 3 và MX-5 phiên bản kỷ niệm 100 năm thành lập ra mắt tại Philippines

15/09/2020

Logo kỷ niệm 100 năm thành lập được trang trí khắp xe sẽ là điểm nhấn làm nên sự khác biệt cho chiếc Mazda 3 và MX-5 phiên bản giới hạn lần này.  

Toyota Philippines cung cấp trải nghiệm showroom thực tế ảo 3D mùa Covid

Toyota Philippines cung cấp trải nghiệm showroom thực tế ảo 3D mùa Covid

11/09/2020

Không cần di chuyển tới showroom, người mua xe tại Philippines có thể ở nhà và viếng thăm bất cứ đại lý nào của Toyota chỉ với vài cú click chuột.  

MG Philippines cung cấp dịch vụ kiểm tra ô tô online trong mùa Covid

MG Philippines cung cấp dịch vụ kiểm tra ô tô online trong mùa Covid

09/09/2020

Trong tình hình dịch bệnh phức tạp, hãng xe MG Philippines có sáng kiến hỗ trợ khách hàng kiểm tra xe ô tô tại nhà thông qua cuộc gọi video.  

Chat với Topbank.vn