18/05/2018
Theo thông tin mới nhất được cập nhật, bắt đầu từ ngày 18/5/2018, Viettel sẽ tiến hành phân loại và nhắn tin thông báo đến những khách hàng chưa hoàn thành việc chuẩn hóa thông tin cá nhân theo nghị định 49.
Theo đó, mỗi chủ thuê bao sim Viettel sẽ được nhà mạng nhắn tin liên tục 5 lần để nhắc nhở về việc cập nhật thông tin cá nhân bao gồm cả ảnh chân dung theo quy định. Nếu như sau 15 ngày kể từ ngày khách hàng nhận được tin nhắn đầu tiên mà khách hàng vẫn không thực hiện việc chuẩn hóa thông tin thuê bao, Viettel sẽ rà soát và dừng cung cấp chiều gọi đi với các thuê bao này.
Trước đó không lâu, Cục Viễn thông cho biết ngày 24/04/2018 là thời hạn cuối cùng để các chủ thuê bao bổ sung thông tin, tuy nhiên, việc này không thể thực hiện được vì các các nhà mạng liên tục bị quá tải.
>>>> Xem thêm: [Infographic] Cùng tìm hiểu về Xiaomi, hãng sản xuất smartphone lớn thứ 5 thế giới
Sau 15 ngày kể từ khi bị khóa chiều gọi đi, nếu khách hàng vẫn không thực hiện việc chuẩn hóa thông tin thì thuê bao sẽ bị ngừng dịch vụ cả 2 chiều. Còn nếu sau 30 ngày, việc chuẩn hóa thông tin không được thực hiện, thuê bao sẽ bị thu hồi theo quy định.
Để bổ sung thông tin theo yêu cầu, khách hàng Viettel có thể đến cửa hàng, Siêu thị, Đại lý ủy quyền của Viettel trên toàn quốc; Các điểm cung cấp dịch vụ viễn thông tại các địa phương được cấp quyền cập nhật thông tin thuê bao hoặc sử dụng ứng dụng My Viettel (tai https://viettel.vn/app1 hoặc lên App Store/CH Play để tải ứng dụng). Ngoài ra, Viettel cũng tổ chức hàng trăm đội lưu động đi đến các bệnh viện, trường học, chợ phiên, khu công nghiệp, khu chế suất, các xã/thôn để phục vụ khách hàng.
Bạn đang có nhu cầu mở thẻ tín dụng?
Vui lòng điền các thông tin bên dưới để Topbank.vn liên hệ tư vấn cho bạn những vay ưu đãi với thời gian sớm nhất!
Chủ đề được quan tâm
15/09/2020
Logo kỷ niệm 100 năm thành lập được trang trí khắp xe sẽ là điểm nhấn làm nên sự khác biệt cho chiếc Mazda 3 và MX-5 phiên bản giới hạn lần này.
11/09/2020
Không cần di chuyển tới showroom, người mua xe tại Philippines có thể ở nhà và viếng thăm bất cứ đại lý nào của Toyota chỉ với vài cú click chuột.
09/09/2020
Trong tình hình dịch bệnh phức tạp, hãng xe MG Philippines có sáng kiến hỗ trợ khách hàng kiểm tra xe ô tô tại nhà thông qua cuộc gọi video.