0243 782 2888 support@topbank.vn

Ngập tràn ưu đãi dành cho chủ thẻ ACB khi dùng ví GrabPay by Moca

26/12/2018

Với ưu đãi đặc biệt chỉ trong tháng 12 này, người dùng Grab đang là chủ thẻ ATM của ngân hàng ACB có thể tiết kiệm đến 290.000 đồng khi thanh toán cho các dịch vụ Grab.

 

Từ ngày có GrabPay by Moca…

 

Ứng dụng GrabPay by Moca

Ứng dụng GrabPay by Moca

 

Chính thức ra mắt người dùng Grab từ tháng 10/2018, ví điện tử GrabPay by Moca đã trở thành một phương thức thanh toán mới nhanh chóng, dễ dàng và cực kì an toàn. Người dùng có thể lựa chọn thanh toán thông qua ví điện tử GrabPay by Moca hoặc thẻ tín dụng/ ghi nợ quốc tế khi liên kết các loại thẻ này với tài khoản Grab để thanh toán chuyến đi và các dịch vụ khác của Grab.

 

“Dạo gần đây, mình cũng rất thường hay trả tiền cho mấy chuyến xe Grab bằng ví điện tử GrabPay by Moca. Nhờ áp dụng mã ưu đãi và các chương trình khuyến mãi nên mình tiết kiệm được nhiều hơn so với thanh toán tiền mặt”, anh Tuấn Kiệt (quận 3, TP.HCM) chia sẻ.

 

Đó là chưa kể, chỉ cần thanh toán bằng ví điện tử GrabPay by Moca, điểm thưởng tích lũy GrabRewards sẽ được nhân ba so với sử dụng tiền mặt. Người dùng có thể dùng điểm thưởng này để tận hưởng hàng ngàn ưu đãi đặc biệt từ GrabRewards như vé xem phim, mua sắm và nhiều dịch vụ hấp dẫn khác.

 

Không chỉ đặt xe nhanh chóng và thuận tiện hơn, người dùng còn có thể dùng ví điện tử GrabPay by Moca để chuyển tiền cho gia đình và bạn bè. Trong thời gian tới, GrabPay by Moca sẽ triển khai thêm các tiện ích mới như nạp tiền cho thuê bao di động, chi trả cước phí tiền điện, tiền nước, tiền truyền hình cáp… hay thanh toán khi mua hàng tại các cửa hàng McDonald’s, 7-Eleven…

 

Ngập tràn ưu đãi dành cho chủ thẻ ACB khi dùng ví GrabPay by Moca

Ngập tràn ưu đãi dành cho chủ thẻ ACB khi dùng ví GrabPay by Moca

 

Thêm liên kết, thêm ưu đãi

 

Tính đến thời điểm hiện tại, ví điện tử GrabPay by Moca đã hỗ trợ liên kết với thẻ ATM (thẻ ghi nợ nội địa) của 8 ngân hàng trong nước và 1 ngân hàng số. Và ngay trong tháng 12 này, các chủ thẻ của ngân hàng thương mại cổ phần Á châu (ACB) sẽ được tham gia 2 chương trình ưu đãi hấp dẫn khi lần đầu liên kết thành công hoặc nạp tiền vào ví điện tử GrabPay by Moca để thanh toán cho các chuyến xe.

 

Từ ngày 14/12 đến 27/12/2018, khi sử dụng thẻ ghi nợ nội địa (thẻ ATM) hoặc thẻ ghi nợ quốc tế (VISA/ MasterCard/ JCB Debit) của ngân hàng ACB để nạp tiền vào ví điện tử GrabPay by Moca, khách hàng sẽ nhận được ưu đãi 30.000đ x 3 chuyến Grab.

 

Ngoài ra, từ 14/12 đến 31/12/2018 khách hàng cũng sẽ nhận ngay 4 chuyến Grab miễn phí (tối đa 50.000đ/chuyến) khi nhập mã ACB. Ưu đãi chỉ áp dụng đối với khách hàng lần đầu tiên thanh toán dịch vụ Grab bằng phương thức thanh toán GrabPay by Moca (bao gồm thanh toán trực tiếp từng chuyến đi qua thẻ và thanh toán qua ví GrabPay by Moca).

 

>>> Xem thêm: Lãi suất thẻ tín dụng ACB và cách tính tiền lãi thẻ chính xác nhất

Theo CafeF.vn

Tư vấn gói sản phẩm

Bạn đang có nhu cầu mở thẻ tín dụng?
Vui lòng điền các thông tin bên dưới để Topbank.vn liên hệ tư vấn cho bạn những vay ưu đãi với thời gian sớm nhất!

Bài viết được quan tâm

Chủ đề được quan tâm

Lãi suất ngân hàng

Ngân hàng tiêu biểu

Bài viết liên quan

Thông tin thủ tục vay tín chấp ACB chi tiết nhất

Thông tin thủ tục vay tín chấp ACB chi tiết nhất

06/12/2018

Cập nhật các chi tiết các thông tin về thủ tục vay tín chấp ACB, giúp khách hàng có các căn cứ chính xác nhất khi xin cấp vốn từ ngân hàng uy tín này.

Cách thức đăng ký vay tín chấp ACB dễ dàng nhất

Cách thức đăng ký vay tín chấp ACB dễ dàng nhất

03/12/2018

Hướng dẫn khách hàng đăng ký vay tín chấp ACB một cách nhanh chóng, nhận được nhiều chính sách ưu đãi nhất từ ngân hàng.

Lãi suất thẻ tín dụng ACB và cách tính tiền lãi thẻ chính xác nhất

Lãi suất thẻ tín dụng ACB và cách tính tiền lãi thẻ chính xác nhất

29/10/2018

Lãi suất thẻ tín dụng ACB sẽ được áp dụng khi khách hàng không hoàn trả đủ trước/trong ngày đến hạn thanh toán khoản tiền đã chi tiêu trong chu kì ởliệt kê tại bảng sao kê giao dịch. 

Chat với Topbank.vn