0243 782 2888 support@topbank.vn

Nguồn cung BĐS có sự gia tăng trong quý II/2018

23/05/2018

Thị trường BĐS TP.HCM vừa qua đã chứng kiến sự nhộn nhịp nguồn cung mới ở hầu hết các phân khúc đồng thời thị trường đang có những diễn biến tích cực trong quý II/2018.

Theo dự báo của các đơn vị nghiên cứu, trong quý II/2018 thị trường BĐS sẽ có sự sôi động ở nhiều phân khúc. Báo cáo của DKRA Việt Nam đã chỉ ra răng trong quý II sẽ có thêm hơn 10.000 căn hộ mới; biệt thự nhà phố tiếp tục là phân khúc có sức mua tăng cao ở cả thị trường sơ cấp lẫn thứ cấp, tập trung phát triển mạnh về phía Đông và Nam TP.

 

Cùng với đó, nhiều dự án căn hộ sẽ được các doanh nghiệp tung ra thị trường trong các tháng của quý II. Mới đây, Tập đoàn Hưng Thịnh đã giới thiệu dự án Saigon Riverside Complex tại Q.7 với quy mô hơn 3.000 căn với mức giá từ 28 triệu đồng/m2. Tập đoàn Hà Đô đang đưa ra kế hoạch mở bán dự án hơn 1.000 căn hộ chung cư tầm trung tại Q.8 trong tháng 6. Phú Đông Group cũng chuẩn bị mở bán dự án chung cư cao 35 tầng, với hơn 600 căn tại khu Đông TP.HCM trong quý II Các tập đoàn Novaland, Him Lan cũng dự kiện cho ra mắt các dự án của mình trong úy II này.

 

Các dự án mua chung cư trả góp tại tphcm

Các dự án mua chung cư trả góp tại tphcm

 

Các dự án ra mắt cùng với các chính sách ưu đãi hấp dẫn, khuyến khích khách hàng vay mua nhà tại các dự án này. Có thể kể đến các ưu đãi bao gồm khách hàng giao dịch thành công tại sự kiện sẽ nhận ngay 1 điện thoại Samsung S9+ và tham gia rút thăm trúng thưởng với cơ cấu giải lũy tiến từ 10 đến 100 triệu đồng. Ngoài ra, khi khách hàng thanh toán đủ 20% giá trị sản phẩm sẽ nhận một chuyến du ngoại Châu Âu trong 10 ngày 9 đêm. Đồng thời trong tháng 6 này, các dấu hiệu về điều chỉnh lãi suất vay mua nhà, vay mua chung cư trả góp từ các ngân hàng cũng sẽ giúp khách hàng có cơ hội sở hữu cho mình các căn hộ ưng ý nhất. 

 

Tại phân khúc căn hộ, Tổng giám đốc DKRA cho rằng sẽ có sự ổn định về nguồn cung. Và hiện tại hầu hết các CĐT cẩn trọng hơn trong việc phát triển dự án và ra hàng ở thời điểm này. Đa số chọn thời điểm tháng 6 để giới thiệu dự án thay vì tháng 4,5 như cùng kỳ năm ngoái. 

 

>>>Xem thêm: Lãi suất mua chung cư giá rẻ TPHCM trả góp mới nhất

Theo CafeF

Tư vấn gói sản phẩm

Bạn đang có nhu cầu mở thẻ tín dụng?
Vui lòng điền các thông tin bên dưới để Topbank.vn liên hệ tư vấn cho bạn những vay ưu đãi với thời gian sớm nhất!

Bài viết được quan tâm

Chủ đề được quan tâm

Lãi suất ngân hàng

Ngân hàng tiêu biểu

Bài viết liên quan

Lãi suất vay mua nhà tháng 6/2018 thấp nhất là bao nhiêu?

Lãi suất vay mua nhà tháng 6/2018 thấp nhất là bao nhiêu?

24/05/2018

Tìm kiếm ngân hàng có mức lãi suất vay mua nhà thấp nhất tháng 6/2018, giúp khách hàng nắm bắt thông tin cho lựa chọn vay mua nhà trả góp của bản thân và gia đình.

Có nên mua chung cư trả góp? - Nỗi băn khoăn của hàng nghìn đôi vợ chồng ...

Có nên mua chung cư trả góp? - Nỗi băn khoăn của hàng nghìn đôi vợ chồng trẻ

18/01/2019

Giải đáp băn khoăn cho những đôi vợ chồng trẻ đứng giữa sự lựa chọn nên thuê nhà để ở hay xây dựng cho mình một tổ ấm riêng? Có nên mua chung cư trả góp khi nguồn tài chính chưa đáp ứng được?  

8 kinh nghiệm không thể bỏ qua cho người lần đầu mua chung cư

8 kinh nghiệm không thể bỏ qua cho người lần đầu mua chung cư

27/04/2017

Xu hướng lựa chọn căn hộ chung cư đang ngày một phổ biến, đặc biệt trong các gia đình trẻ. Tuy nhiên, giữa vô vàn dự án như hiện nay việc lựa chọn một căn hộ phù hợp là điều không hề dễ dàng. Với những người chưa có nhiều kinh nghiệm thì việc mắc phải sai lầm và "ngậm ...

Chat với Topbank.vn