0243 782 2888 support@topbank.vn

Nhiều dòng xe Honda đồng loạt giảm giá hấp dẫn tại các đại lý

18/04/2019

Trong danh sách giảm giá, Honda Jazz là mẫu xe được ưu đãi khủng nhất lên đến 40 triệu đồng tùy từng đại lý và vùng miền.

 

Bước sang tháng 4/2019, giá bán sản phẩm của Honda Việt Nam đã ổn định trở lại và ít có biến động hơn so với tháng trước. Tại đại lý chính hãng, hầu hết các mẫu xe đều giữ nguyên mức giá và được hưởng khuyến mại phụ kiện.

 

 Honda Jazz là mẫu xe được ưu đãi khủng nhất

 

Tuy nhiên, đối với chiếc hatchback Honda Jazz, chi phí để sở hữu xe đã được giảm tới 40 triệu đồng tiền mặt tại các đại lý. Nhờ đó, ba phiên bản Honda Jazz hiện có giá bán lần lượt là: bản 1.5 giá 544 triệu đồng, bản 1.5VX giá 594 triệu đồng và bản 1.5RS bán ra với mức 624 triệu đồng.

 

 Honda Jazz là mẫu xe được ưu đãi khủng nhất

 

Thực tế này cho thấy, Honda Jazz tại thị trường Việt đang nằm trong tình cảnh ế ẩm buộc các nhà kinh doanh ô tô phải ‘đại hạ giá’ để kích cầu người dùng. Theo khảo sát, trong khi những đại lý phía Nam áp dụng ưu đãi cho mẫu ô tô cỡ nhỏ với 10-15 triệu tiền phụ kiện (bản V) thì đại lý khu vực phía Bắc đang triển khai khuyến mại lên đến 40 triệu đồng trừ trực tiếp vào giá bán.

 

Một đại diện bán hàng của đại lý Honda phía Bắc chia sẻ, mặc dù mức giá đã giảm mạnh nhưng khách hàng vẫn không mấy chú ý. Nhiều khả năng người dùng ít lựa chọn Honda Jazz bởi giá bán đắt hơn một số đối thủ cùng phân khúc nhưng trang bị lại ít nổi bật hơn.

 

 Honda City hiện cũng đang nằm trong chương trình khuyến mại

 

Cùng với Jazz, Honda City hiện cũng đang nằm trong chương trình khuyến mại của một số đại lý. Với số lượng hàng có sẵn dồi dào, đồng thời không chịu ảnh hưởng bởi chính sách giá xe nhập, khách hàng khi mua chiếc sedan City sẽ được tặng 20 triệu đồng phụ kiện.

 

CUV Honda CR-V khuyến mãi

 

Bên cạnh đó, đàn anh CUV Honda CR-V không những không còn bị ép ‘bia kèm lạc’ mà còn được đại lý khuyến mại phụ kiện nhờ nguồn cung ổn định. Cụ thể, ngoài mức giá niêm yết từ 983 triệu-1,093 tỷ đồng, người dùng khi mua CR-V sẽ được tặng 15 - 20 triệu đồng tiền phụ kiện trong tháng 4 này. Nhân viên tại đại lý Honda cho biết, thời điểm giao CR-V cho người mua nay cũng đã rút ngắn xuống khoảng 1 tháng và các chương trình ưu đãi nhằm đẩy mạnh thành tích doanh số cho mẫu CUV ở thời kỳ thấp điểm. Hiện tại, phiên bản 1.5L là tùy chọn ăn khách nhất trong số các biến thể của CR-V.

 

Không nằm ngoài sự kiện, Honda HR-V cũng chung vui quà tặng cùng những người anh em của mình khi có đến hai lựa chọn chính sách khuyến mại, bao gồm 10 - 13 triệu tiền mặt hoặc 20 triệu đồng phụ kiện tùy theo phiên bản và vùng miền.

 

Ngược lại, mẫu Honda Accord và Honda Civic tại các đại lý lại không còn nhiều hàng và trong giai đoạn chờ đợi thế hệ mới về nước.

 

Bảng giá chi tiết các phiên bản của tất cả dòng xe Honda tại Việt Nam hiện nay:

Dòng xe Giá xe tháng 4/2019 (triệu đồng)
City 559
City TOP 599
Civic VTEC Turbo 903
Civic G 831
Civic E 763
Accord 1203
New CR-V L 1093
New CR-V E 983
New CR-V G 1023
Jazz V 544
Jazz VX 594
Jazz RS 624
HR-V G 786
HR-V L 866
HR-V L 871

 

>>> Xem thêm: Lãi suất vay mua xe ô tô tháng 4/2019 – Ngân hàng nào cho vay mua 

 

Theo oto.com.vn

Tư vấn gói sản phẩm

Bạn đang có nhu cầu mở thẻ tín dụng?
Vui lòng điền các thông tin bên dưới để Topbank.vn liên hệ tư vấn cho bạn những vay ưu đãi với thời gian sớm nhất!

Bài viết được quan tâm

Chủ đề được quan tâm

Lãi suất ngân hàng

Ngân hàng tiêu biểu

Bài viết liên quan

Top 3 ngân hàng nước ngoài cho vay mua xe lãi suất thấp nhất hiện nay

Top 3 ngân hàng nước ngoài cho vay mua xe lãi suất thấp nhất hiện nay

20/03/2019

Điểm danh Top 3 ngân hàng nước ngoài cho vay mua xe lãi suất thấp hiện nay: Ngân hàng Hong Leong Bank, ngân hàng UOB và Shinhanbank  

Vay mua xe BIDV và Vietcombank có gì khác biệt?

Vay mua xe BIDV và Vietcombank có gì khác biệt?

20/03/2019

So sánh sản phẩm vay mua xe ngân hàng BIDV và ngân hàng Vietcombank. Đưa ra điểm khác biệt chính và lời khuyên giúp bạn lựa chọn gói vay vốn phù hợp, tối ưu nhất  

Vay mua xe không cần mua bảo hiểm khoản vay?

Vay mua xe không cần mua bảo hiểm khoản vay?

19/03/2019

Tìm hiểu các ngân hàng cho vay mua xe không cần mua bảo hiểm khoản vay cũng như chính sách cho của họ: Lãi suất, điệu kiện, thủ tục,....  

Chat với Topbank.vn