0243 782 2888 support@topbank.vn

Những câu hỏi thường gặp về hoàn tiền thẻ tín dụng

24/11/2017

Thẻ tín dụng hiện nay được sử dụng khá phổ biến ở Việt Nam, nhưng hình thức chi tiêu này mới được ưa chuộng trong vài năm trở lại đây, vì vậy một số thông tin người dùng chưa nắm rõ. Và dưới đây là những câu hỏi thường gặp về vấn đề hoàn tiền thẻ tín dụng.

Thẻ tín dụng với đặc điểm "chi tiêu trước - trả tiền sau" là giải pháp chi tiêu vô cùng thuận lợi cho chủ thẻ, kèm theo đó là vô vàn các chương trình ưu đãi, giảm giá, tích điểm hoàn tiền cho khách hàng theo từng thời điểm của các ngân hàng cho nên nhiều người luôn muốn sở hữu cho mình ít nhất là một chiếc thẻ tín dụng. Ngoài các chương trình giảm giá khi dùng thẻ tín dụng được nhiều người quan tâm thì chính sách hoàn tiền thẻ tín dụng cũng được các chủ thẻ quan tâm không kém, và dưới đây là những câu hỏi thường gặp về hoàn tiền thẻ tín dụng cùng câu trả lời cho bạn.

 

Có giới hạn tiền hoàn tối đa trên mỗi giao dịch thẻ tín dụng không?

Tùy theo chính sách của từng ngân hàng và loại thẻ tín dụng mà bạn đăng ký, sẽ có thể có hoặc không có giới hạn về tiền hoàn tối đa nhận được khi chi tiêu trên thẻ. Điều này bạn nên hỏi nhân viên ngân hàng khi mở thẻ tín dụng để nắm rõ thông tin, tránh mất quyền lợi.

 

hoàn tiền khi dùng thẻ tín dụng

 

Sử dụng thẻ tín dụng chi tiêu ở những danh mục nào sẽ được hoàn tiền?

Thông thường bạn sẽ được hoàn tiền cho tất cả các danh mục chi tiêu bằng thẻ tín dụng như thẻ tín dụng ANZ, thẻ tín dụng Vietcombank,.... khi mua sắm tại siêu thị, trung tâm thương mại, sử dụng dịch vụ ăn uống ở nhà hàng, dịch vụ khách sạn, hàng không, bảo hiểm y tế, giáo dục, hay giao dịch tại nước ngoài và các chi tiêu khác tùy theo chính sách của mỗi ngân hàng. Vì vậy bạn yên tâm rằng khi sử sử dụng thẻ tín dụng để thanh toán hàng hóa, dịch vụ bạn sẽ đảm bảo được hoàn tiền ở những danh mục chi tiêu đó, chỉ khác là mức hoàn tiền bao nhiêu mà thôi!

 

Tiền hoàn lại khi chi tiêu bằng thẻ tín dụng có hạn quy đổi hay không?

Trả lời cho câu hỏi tiền hoàn lại khi chi tiêu bằng thẻ tín dụng có hạn quy đổi hay không?Thì câu trả lời chính là: tùy theo chính sách của từng ngân hàng, tiền hoàn sẽ có giá trị trong vòng 24 tháng kể từ thời điểm tích lũy hoặc cũng có một số ngân hàng hỗ trợ tự động tích lũy tiền hoàn lại và không bao giờ hết hạn.

 

Làm sao để hoàn tiền thẻ tín dụng?

Bạn có thể quy đổi tiền hoàn lại của thẻ tín dụng một cách tiện lợi và nhanh chóng bằng cách gọi trực tiếp đến Trung tâm dịch vụ khách hàng 24/24 của các ngân hàng phát hành thẻ cho bạn. Và tùy từng ngân hàng mà có các cách hoàn tiền cho khách hàng khác nhau, tuy nhiên nhìn chung quy trình quy đổi tiền hoàn lại của thẻ tín dụng sẽ được hỗ trợ rất nhanh chóng.

 

Hi vọng những thông tin này sẽ giúp ích cho bạn!

 

Theo Thế giới ngân hàng

Tư vấn khoản vay

Bạn đang có nhu cầu vay mua nhà/xe/ vay tín chấp trả góp? Vui lòng điền các thông tin bên dưới để Topbank.vn liên hệ tư vấn cho bạn những vay ưu đãi với thời gian sớm nhất!

Bài viết được quan tâm

Chủ đề được quan tâm

Lãi suất ngân hàng

Ngân hàng tiêu biểu

Bài viết liên quan

Chat với Topbank.vn