0243 782 2888 support@topbank.vn

Nissan Leaf EV thế hệ mới vừa ra mắt tại Thái Lan

03/04/2018

Nissan Leaf EV thế hệ thứ 2 vừa được ra mắt tại triển lãm ô tô BangKok, Thái Lan.

 

 
Nissan Leaf EV thế hệ mới ra mắt Thái Lan

 

Hãng xe Nhật Bản đang trưng bày mẫu xe Nissan GT-R và Nissan Leaf EV tại triển lãm ô tô Bangkok 2018. Hiện tại tại thị trường Thái Lan, Nissan đã chính thức chào bán phiên bản mới nhất của GT-R và tới đây là chiếc Leaf thế hệ thứ 2.

 

Nissan cũng đã xác nhận Leaf sẽ chính thức được chào bán tại 7 thị trường ở Châu Á và Châu Đại Dương trong năm 2018.

 

"Hãng chúng tôi sẽ bán Leaf tại Thái Lan bắt đầu từ tháng 4/2018 sau khi hợp tác với Frost & Sullivan để tiến hành một cuộc khảo sát dành cho khách hàng Đông Nam Á về sản phẩm. Tại thị trường Thái Lan, chúng tôi nhận thấy 44% trong số 300 khách hàng đang có nhu cầu sở hữu xe thuần điện và sẵn sàng trả giá cao hơn 50% so với giá của loại xe thông thường." - Ông Antoine Barthes - chủ tịch Nissan chi nhánh Thái Lan tiết lộ.

 

 

Ông Barthes cũng bổ sung thêm thông tin là chiếc Nissan Leaf EV thế hệ này sẽ được lắp ráp tại địa phương để đủ điều kiện hưởng các ưu đãi của chính sách EEV -  chính sách dành cho xe tiết kiệm năng lượng. Đồng thời Nissan cũng cần có thỏa thuận với chính phủ để tránh mức giá quá đắt đối với xe điện CBU.

 

 

Nhìn vẻ bề ngoài, Nissan Leaf EV có thiết kế tương đối năng động, trẻ trung hơn, ít nhất là so với phiên bản trước. Xe cũng có những cải thiện đánh kể về hiệu suất và phạm vi hoạt động. Xe sử dụng Pin lithium-ion dung lượng 40 kWh đã tăng phạm vi hoạt động lên 378 km so với mức 250 km của mẫu xe thế hệ đầu tiên. Động cơ điện của xe hiện nay có công suất 110 mã lực (tăng 38%) và mô-men xoắn 320 Nm (tăng 26%)

 

Ngoài mẫu xe Nissan Leaf EV, Suzuki Swift cũng là một mẫu xe đến từ Nhật đang gây được sự chú ý của những người yêu xe và các chuyên gia trong triển lãm xe hơi tại Bangkok năm nay.

Theo Banxehoi.com
Từ khóa nổi bật nissan Nissan Leaf EV Suzuki Swift

Tư vấn gói sản phẩm

Bạn đang có nhu cầu mở thẻ tín dụng?
Vui lòng điền các thông tin bên dưới để Topbank.vn liên hệ tư vấn cho bạn những vay ưu đãi với thời gian sớm nhất!

Bài viết được quan tâm

Chủ đề được quan tâm

Lãi suất ngân hàng

Ngân hàng tiêu biểu

Bài viết liên quan

Mazda 3 và MX-5 phiên bản kỷ niệm 100 năm thành lập ra mắt tại Philippines

Mazda 3 và MX-5 phiên bản kỷ niệm 100 năm thành lập ra mắt tại Philippines

15/09/2020

Logo kỷ niệm 100 năm thành lập được trang trí khắp xe sẽ là điểm nhấn làm nên sự khác biệt cho chiếc Mazda 3 và MX-5 phiên bản giới hạn lần này.  

Toyota Philippines cung cấp trải nghiệm showroom thực tế ảo 3D mùa Covid

Toyota Philippines cung cấp trải nghiệm showroom thực tế ảo 3D mùa Covid

11/09/2020

Không cần di chuyển tới showroom, người mua xe tại Philippines có thể ở nhà và viếng thăm bất cứ đại lý nào của Toyota chỉ với vài cú click chuột.  

MG Philippines cung cấp dịch vụ kiểm tra ô tô online trong mùa Covid

MG Philippines cung cấp dịch vụ kiểm tra ô tô online trong mùa Covid

09/09/2020

Trong tình hình dịch bệnh phức tạp, hãng xe MG Philippines có sáng kiến hỗ trợ khách hàng kiểm tra xe ô tô tại nhà thông qua cuộc gọi video.  

Chat với Topbank.vn