0243 782 2888 support@topbank.vn

OCB miễn 100% phí chuyển khoản trong nước cho gần 1.000 doanh nghiệp siêu nhỏ

27/11/2017

Từ nay đến hết ngày 31/03/2018, Ngân hàng Phương Đông – áp dụng chính sách trong nước (bao gồm ngoài hệ thống OCB) đối với Khách hàng . Chương trình nằm trong chuỗi cam kết của OCB trong việc đồng hành cùng các Doanh nghiệp có doanh thu dưới 20 tỷ tại Việt Nam.

Từ nay đến hết ngày 31/03/2018, Ngân hàng Phương Đông – OCB áp dụng chính sách miễn phí chuyển khoản trong nước (bao gồm chuyển khoản ngoài hệ thống OCB) đối với Khách hàng Doanh nghiệp siêu nhỏ. Chương trình nằm trong chuỗi cam kết của OCB trong việc đồng hành cùng các Doanh nghiệp có doanh thu dưới 20 tỷ tại Việt Nam.

 

Cùng với định hướng và quyết tâm hỗ trợ cộng đồng Doanh nghiệp nhỏ của Thủ tướng Chính phủ, Ngân hàng OCB đã tích cực cung cấp những sản phẩm, dịch vụ riêng hướng đến Doanh nghiệp siêu nhỏ tại Việt Nam. Trong đó, chương trình ưu đãi “miễn phí chuyển khoản trong nước” được xem là ấn tượng và nổi bật nhất trên thị trường hiện nay.

 

Chương trình áp dụng từ nay đến hết ngày 31/03/2018 dành cho gần 1.000 khách hàng Doanh nghiệp siêu nhỏ đã mở tài khoản thanh toán tại Ngân hàng OCB trước ngày 31/10/2017. Theo đó, Doanh nghiệp thực hiện giao dịch chuyển khoản trong nước, kể cả chuyển khoản ngoài hệ thống OCB tại quầy hoặc qua e-Banking đều được tự động miễn phí 100% mà không phải ràng buộc bất cứ cam kết nào.

 

 Doanh nghiệp siêu nhỏ nhận thêm nhiều ưu đãi từ OCB.

 

Được biết, OCB là một trong những thành viên của Quỹ Khởi nghiệp và Sáng tạo Tp.Hồ Chí Minh. Trong những năm gần đây, OCB đã thể hiện trách nhiệm của mình trong việc hiện thực hóa cam kết đồng hành, chia sẻ khó khăn cùng các Doanh nghiệp siêu nhỏ thông qua những sản phẩm, dịch vụ thiết thực như: Cho vay bổ sung vốn lưu động nhanh, hồ sơ đơn giản; Cho vay mua xe trả góp để phục vụ đi lại và kinh doanh vận tại với cơ hội nhận tài trợ giá rẻ theo nguồn vốn JICA Nhật Bản; Dịch vụ e-banking hiện đại- chuyển tiền 24/7, nộp Thuế online, Chi lương online, Tra cứu Thư bảo lãnh, Hóa đơn điện tử .v.v.

 

Hướng đến mục tiêu trở thành Ngân hàng có dịch vụ tốt nhất Việt Nam, OCB xác định mục tiêu kinh doanh gắn liền với lợi ích xã hội. Trong đó, chính sách hỗ trợ các Doanh nghiệp nhỏ – đối tượng chiếm hơn 90% Doanh nghiệp tại Việt Nam – luôn được OCB ưu tiên hàng đầu với mong muốn đóng góp một phần vào nguồn động lực cho sự tăng trưởng bền vững của nền kinh tế Việt Nam.

 

 

Tư vấn gói sản phẩm

Bạn đang có nhu cầu mở thẻ tín dụng?
Vui lòng điền các thông tin bên dưới để Topbank.vn liên hệ tư vấn cho bạn những vay ưu đãi với thời gian sớm nhất!

Bài viết được quan tâm

Chủ đề được quan tâm

Lãi suất ngân hàng

Ngân hàng tiêu biểu

Bài viết liên quan

Mazda 3 và MX-5 phiên bản kỷ niệm 100 năm thành lập ra mắt tại Philippines

Mazda 3 và MX-5 phiên bản kỷ niệm 100 năm thành lập ra mắt tại Philippines

15/09/2020

Logo kỷ niệm 100 năm thành lập được trang trí khắp xe sẽ là điểm nhấn làm nên sự khác biệt cho chiếc Mazda 3 và MX-5 phiên bản giới hạn lần này.  

Toyota Philippines cung cấp trải nghiệm showroom thực tế ảo 3D mùa Covid

Toyota Philippines cung cấp trải nghiệm showroom thực tế ảo 3D mùa Covid

11/09/2020

Không cần di chuyển tới showroom, người mua xe tại Philippines có thể ở nhà và viếng thăm bất cứ đại lý nào của Toyota chỉ với vài cú click chuột.  

MG Philippines cung cấp dịch vụ kiểm tra ô tô online trong mùa Covid

MG Philippines cung cấp dịch vụ kiểm tra ô tô online trong mùa Covid

09/09/2020

Trong tình hình dịch bệnh phức tạp, hãng xe MG Philippines có sáng kiến hỗ trợ khách hàng kiểm tra xe ô tô tại nhà thông qua cuộc gọi video.  

Chat với Topbank.vn