0243 782 2888 support@topbank.vn

Porsche Cayenne Coupe có thể xuất hiện tại triển lãm Paris năm nay

04/05/2018

Porsche Cayenne Coupe đang được đồn đại sẽ ra mắt quần chúng vào cuối năm nay.

 

 
Porsche Cayenne Coupe có thể xuất hiện tại triển lãm Paris 2018

 

Theo tin tức từ thị trường ô tô, việc phát triển phiên coupe của dòng xe Cayenne SUV đang được Porsche xem xét cân nhắc trong nhiều tháng qua. Cayenne SUV phiên bản coupe rất có thể sẽ được trình làng vào cuối năm nay.

 

Porsche Cayenne Coupe được cho là đối thủ cạnh tranh trực tiếp của Mercedes-Benz GLE Coupe và BMW X6. Theo nhiều nguồn tin, Porsche Cayenne Coupe sẽ được ra mắt trong vài tháng tới, rất có thể là tại triển lãm Paris. Hiện vẫn chưa có nhiều thông tin về mẫu xe này của Porsche nhưng chắn chắn chiếc Coupe mới sẽ thừa hưởng phần cứng dòng Cayenne truyền thống trong đó có phiên bản Turbo đỉnh cao với công suất 550 mã lực.

 

>>>> Xem thêm: [Infographic] Trailblazer và Fortuner - cuộc chiến mới tại Việt Nam

 

Hiện tại, đã xuất hiện bức ảnh dựng của Porsche Cayenne Coupe đang được lan truyền như một bản xem trước của một mẫu coupe-SUV cao cấp sắp tới. Theo đó, mui xe dốc sẽ ảnh hưởng đến không gian đầu của hành khách ghế sau cũng như kích thước khoang hành lý.

 

 

Sắp tới, Porsche còn tạo ra một bất ngờ khác dành cho giới yêu xe khi cho hồi sinh dòng 928 vào năm tới. Đây có thể là mẫu xe grand tourer hai cửa thời trang chia sẻ thiết kế với Panamera limousine. Tiếp sau sẽ là sự xuất hiện của mẫu Macan chạy bằng điện hoàn toàn. Xe điện Macan sẽ dựa trên nền tảng Premium-Plattform Elektromobilität (PPE) và có 3 mức công suất: 215 mã lực, 322 mã lực và 430 mã lực. Cả 3 phiên bản này sẽ có phạm vi hoạt động khoảng 500 km giữa hai lần sạc.

 

Tiếp đó sẽ là sự xuất hiện của Macan chạy hoàn toàn bằng điện. Macan SUV là mẫu xe thành công nhất của Porsche trên thị trường hiện nay. Theo một số nguồn tin, xe sẽ đến vào năm 2022 bởi vì nhà sản xuất ô tô thể thao của Đức cần một vài năm để chuẩn bị cho nhà máy Leipzig của hãng.

banxehoi.com

Tư vấn gói sản phẩm

Bạn đang có nhu cầu mở thẻ tín dụng?
Vui lòng điền các thông tin bên dưới để Topbank.vn liên hệ tư vấn cho bạn những vay ưu đãi với thời gian sớm nhất!

Bài viết được quan tâm

Chủ đề được quan tâm

Lãi suất ngân hàng

Ngân hàng tiêu biểu

Bài viết liên quan

Mazda 3 và MX-5 phiên bản kỷ niệm 100 năm thành lập ra mắt tại Philippines

Mazda 3 và MX-5 phiên bản kỷ niệm 100 năm thành lập ra mắt tại Philippines

15/09/2020

Logo kỷ niệm 100 năm thành lập được trang trí khắp xe sẽ là điểm nhấn làm nên sự khác biệt cho chiếc Mazda 3 và MX-5 phiên bản giới hạn lần này.  

Toyota Philippines cung cấp trải nghiệm showroom thực tế ảo 3D mùa Covid

Toyota Philippines cung cấp trải nghiệm showroom thực tế ảo 3D mùa Covid

11/09/2020

Không cần di chuyển tới showroom, người mua xe tại Philippines có thể ở nhà và viếng thăm bất cứ đại lý nào của Toyota chỉ với vài cú click chuột.  

MG Philippines cung cấp dịch vụ kiểm tra ô tô online trong mùa Covid

MG Philippines cung cấp dịch vụ kiểm tra ô tô online trong mùa Covid

09/09/2020

Trong tình hình dịch bệnh phức tạp, hãng xe MG Philippines có sáng kiến hỗ trợ khách hàng kiểm tra xe ô tô tại nhà thông qua cuộc gọi video.  

Chat với Topbank.vn