0243 782 2888 support@topbank.vn

Xử lý việc quên số tài khoản ngân hàng Agribank thông minh nhất

22/11/2018

Giúp khách hàng có các cách thức xử lý thông minh nhất khi quên số tài khoản ngân hàng Agribank, giúp tiết kiệm thời gian và chi phí cho khách hàng.

Hiện nay, khách hàng thường xuyên phải sử dụng thẻ ngân hàng cũng với số tài khoản để phục vụ tốt nhất cho công việc cũng như các giao dịch khác trong cuộc sống. Tuy nhiên, lại không ít lần chúng ta không thể nhớ được số tài khoản là bao nhiêu. Để giúp khách hàng có thể xử lý một cách nhanh chóng nhất khi quên số tài khoản ngân hàng Agribank, Topbank.vn sẽ cung cấp các thông tin chi tiết nhất dưới đây.

 

>>> Xem thêm: Số tài khoản Agribank có bao nhiêu số?

 

1. Số tài khoản ngân hàng Agribank là gì?

 

Vị trí số tài khoản Agribank ở đâu?

Vị trí số tài khoản Agribank ở đâu?

 

Số tài khoản ngân hàng Agribank là một dãy số do ngân hàng Agribank cung cấp cho tài khoản thẻ ngân hàng của khách hàng, giúp khách hàng có thể dễ dàng nhất khi sử dụng các sản phẩm, dịch vụ của ngân hàng như chuyển tiền, nhận tiền,...

 

Khi khách hàng đăng ký mở tài khoản ngân hàng, sau một khoản thời gian nhất định thường là 1 tuần, khách hàng sẽ nhận được các thông tin về tài khoản của mình bao gồm:

 

  • Số thẻ ngân hàng: Số thẻ ATM được in trên thẻ cứng mà nhân viên cung cấp cho khách hàng sau khi đăng ký mở thẻ.
     
  • Số mã PIN: Số mã PIN chính là mật khẩu lần đầu của khách hàng khi cho thẻ vào máy ATM, khách hàng có thể đổi mã này sau khi nhập mã lần đầu. Nhân viên ngân hàng niêm phong mã PIN trước khi đưa cho khách hàng để đảm bảo độ bảo mật.
     
  • Số tài khoản ngân hàng: Số tài khoản là một trong những thứ cần thiết nhất khi giao dịch ngân hàng. Tuy vậy nhưng số tài khoản không được in trên thẻ ATM mà được đưa kèm trong pho0ng bì thư cùng mã PIN

 

2. Phải làm gì khi quên số tài khoản ngân hàng Agribank?

 

Cách lấy lại số tài khoản Agribank tại ATM

Cách lấy lại số tài khoản Agribank tại ATM

 

Khi không may mà khách hàng quên số tài khoản ngân hàng Agribank thì có thể thực hiện một trong các cách thức sau để lấy lại:

 

Cách 1: Cách lấy lại số tài khoản Agribank tại cây ATM

 

Tìm lại số tài khoản Agribank tại cây ATM là một trong các cách thức đơn giản, được nhiều khách hàng sử dụng tại đây. Khách hàng sẽ không phải trực tiếp đến ngân hàng mà chỉ cần qua các thao tác đơn giản như sau:

 

  • Cho thẻ vào máy, nhập mã PIN để thực hiện các giao dịch
     
  • Chọn chức năng “Vấn tin tài khoản” để xem lại số tài khoản của mình.

 

Cách 2: Cách lấy lại số tài khoản ngân hàng Agribank qua Internet Banking

 

Nếu như tài khoản của khách hàng có đăng ký Internet Banking thì có thể dùng cách này để xử lý trường hợp quên số tài khoản ATM Agribank dễ dàng, nhanh chóng mà không cần phải di chuyển đến bất kì địa điểm nào. Những gì khách hàng cần là một thiết bị điện tử có kết nối internet và thực hiện những bước sau đây:

 

  • Truy cập vào trang web Internet Banking của Agribank
     
  • Điền tên đăng nhập, mật khẩu và mã xác thực theo yêu cầu
     
  • Sử dụng chức năng quản lí tài khoản để tìm lại số tài khoản

 

Cách 3: Cách lấy lại số tài khoản Agribank bằng SMS Banking

 

Nếu điện thoại của khách hàng không trong tình trạng kết nối Internet thì có thể lấy lại số tài khoản thông qua dịch vụ SMS Banking. Khi khách hàng đăng ký sử dụng dịch vụ này từ ngân hàng thì với mỗi giao dịch phát sinh trên tài khoản, Agribank đều có gửi tin nhắn đến cho khách hàng. Khách hàng sẽ chỉ cần kiểm tra lại một trong những tin nhắn này để xem lại số tài khoản mà không cần phải đến cây ATM hay đăng nhập vào ngân hàng điện tử.

 

Cách 4: Lấy lại số tài khoản Agribank bằng cách liên hệ trực tiếp với ngân hàng

 

Khi khách hàng quên số tài khoản của mình mà không sử dụng dịch vụ SMS Banking thì có thể liên hệ trực tiếp đến ngân hàng để được cung cấp thông tin chính xác nhất:

 

  • Khách hàng có thể gọi đến số tổng đài hỗ trợ khách hàng 24/7 được ghi ở phía sau thẻ ATM: 1900558818
     
  • Trong trường hợp khách hàng ở gần chi nhánh hoặc phòng giao dịch Agribank thì có thể sử dụng chứng minh thư để yêu cầu nhân viên ngân hàng cung cấp lại số tài khoản của mình

 

>>> Xem thêm: Ngân hàng mở thẻ tín dụng lương 20 triệu tốt nhất

 

Hi vọng với các thông tin trên đây khách hàng sẽ lựa chọn được cho mình một cách thức xử lý phù hợp nhất khi quên số tài khoản ngân hàng Agribank.

 

Mọi thắc mắc cần tư vấn mở thẻ tín dụng, khách hàng vui lòng liên hệ đến Topbank.vn qua hotline 024 3 7822 888.

Tin tức tài chính

Tư vấn khoản vay

Bạn đang có nhu cầu vay mua nhà/xe/ vay tín chấp trả góp? Vui lòng điền các thông tin bên dưới để Topbank.vn liên hệ tư vấn cho bạn những vay ưu đãi với thời gian sớm nhất!

Bài viết được quan tâm

Chủ đề được quan tâm

Lãi suất ngân hàng

Ngân hàng tiêu biểu

Bài viết liên quan

Chat với Topbank.vn