0243 782 2888 support@topbank.vn

Sacombank dành 10.000 tỷ đồng vốn ưu đãi cho doanh nghiệp vừa và nhỏ

06/07/2018

Mức lãi suất Sacombank áp dụng cho các doanh nghiệp vay gói này là từ 6,0% - 7,0%/năm đối với khoản vay ngắn hạn và 8,5%/năm đối với khoản vay mua xe ô tô trung dài hạn.

Ngân hàng TMCP Sài Gòn Thương Tín (Sacombank, mã STB-HoSE) cho biết đang triển khai gói cho vay ưu đãi lên đến 10.000 tỷ đồng dành cho doanh nghiệp nhỏ và vừa, đặc biệt là các doanh nghiệp sử dụng đồng thời nhiều sản phẩm dịch vụ của Sacombank để đáp ứng nhu của các doanh nghiệp trong việc tiếp cận nguồn vốn ưu đãi và nắm bắt cơ hội kinh doanh vào những tháng cuối năm 2018.

 

Tùy vào thời hạn vay vốn, mức lãi suất Sacombank cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ vay từ 6,0% - 7,0%/năm đối với khoản vay ngắn hạn và 8,5%/năm đối với khoản vay mua xe ô tô trung dài hạn.

 

Ngân hàng Sacombank hỗ trợ vay vốn cho doanh nghiệp vừa và nhỏ

Ngân hàng Sacombank hỗ trợ vay vôns cho doanh nghiệp vừa và nhỏ

 

Chương trình được triển khai từ trung tuần tháng 6 cho đến khi hết hạn mức 10.000 tỷ đồng. Ngoài việc được hưởng mức lãi suất thấp hơn, Sacombank cũng tư vấn các giải pháp tài chính cho các doanh nghiệp phù hợp với đặc thù kinh doanh để đảm bảo tối ưu hóa lợi ích từ nguồn vốn vay.

 

Bên cạnh các sản phẩm cho vay, doanh nghiệp còn có thể tiếp cận với các giải pháp tài chính tiện ích, hiện đại tại Sacombank như thấu chi tài khoản doanh nghiệp, bảo lãnh ngân hàng, dịch vụ nộp thuế xuất nhập khẩu 24/7, thanh toán hóa đơn điện tử… để tiết kiệm thời gian, nhân lực và nâng cao hiệu quả hoạt động của doanh nghiệp.

 

>>> Xem thêm: Lãi suất ngân hàng Vietcombank cập nhật mới nhất

Theo ngân hàng Vietcombank

Tư vấn gói sản phẩm

Bạn đang có nhu cầu mở thẻ tín dụng?
Vui lòng điền các thông tin bên dưới để Topbank.vn liên hệ tư vấn cho bạn những vay ưu đãi với thời gian sớm nhất!

Bài viết được quan tâm

Chủ đề được quan tâm

Lãi suất ngân hàng

Ngân hàng tiêu biểu

Bài viết liên quan

Lãi suất ngân hàng Vietcombank mới nhất 2020

Lãi suất ngân hàng Vietcombank mới nhất 2020

16/01/2020

Cập nhật thông tin mới nhất về lãi suất ngân hàng Vietcombank và các chính sách ưu đãi vay mua nhà, mua xe, vay tín chấp dành cho khách hàng cá nhân. 

Đặc điểm và công dụng các loại thẻ Vietcombank

Đặc điểm và công dụng các loại thẻ Vietcombank

16/10/2019

Với vị thế tiên phong về việc triển khai các loại thẻ ngân hàng ở Việt Nam, Vietcombank đang cung cấp đa dạng các loại thẻ từ thẻ ghi nợ đến thẻ tín dụng với nhiều thương hiệu thẻ trong nước cũng như quốc tế.  

Đăng ký vay tiền ngân hàng Vietcombank cần những điều kiện gì?

Đăng ký vay tiền ngân hàng Vietcombank cần những điều kiện gì?

28/02/2020

Điều kiện để được đăng ký vay vốn ngân hàng vietcombank vô cùng đơn giản, thủ tục nhanh gọn, giải ngân nhanh chóng giúp cho khách hàng dễ dàng vay vốn phục vụ nhu cầu mua sắm, chi tiêu của mình.

Chat với Topbank.vn