0243 782 2888 support@topbank.vn

Sacombank hỗ trợ doanh nghiệp FDI

22/02/2017

Ngân hàng miễn giảm nhiều hạng mục phí dịch vụ chuyển khoản trong và ngoài nước, ưu đãi gói dịch vụ chi lương, phát triển đội ngũ nhân viên đa ngôn ngữ để đáp ứng nhu cầu của các doanh nghiệp FDI.

Thời gian qua, Sacombank đã cho ra đời nhiều sản phẩm dịch vụ phù hợp với nhu cầu của từng nhóm nhà đầu tư nước ngoài vào Việt Nam. Cụ thể như gói ưu đãi phí dành riêng cho nhóm doanh nghiệp Nhật Bản - Resona Bank, gói sản phẩm dành riêng cho nhóm doanh nghiệp vệ tinh của các tập đoàn Samsung, LG...

 

Bên cạnh đó, nhà băng còn liên tục triển khai các chương trình ưu đãi nhằm tạo thuận lợi hơn cho các doanh nghiệp FDI kinh doanh tại Việt Nam. Theo đó, ngân hàng miễn giảm nhiều hạng mục phí dịch vụ chuyển khoản trong và ngoài nước, miễn các loại phí liên quan đến việc mở và duy trì tài khoản, ưu đãi gói dịch vụ chi lương lên đến một năm. Hệ thống ATM của Sacombank đáp ứng tốt các dịch vụ về chi lương nhờ mạng lưới giao dịch rộng rãi, mức phí sử dụng thẻ tương đối thấp.

 

Sacombank còn phát triển đội ngũ nhân viên đa ngôn ngữ để phục vụ các doanh nghiệp FDI. Ví dụ ngân hàng kết hợp với đối tác Resona Bank (Nhật Bản) thành lập tổ phát triển kinh doanh khách hàng Nhật Bản (Japan desk) với đội ngũ nhân sự là người bản xứ. Điều này giúp doanh nghiệp Nhật có sự hỗ trợ tư vấn hiệu quả những thủ tục, chính sách đầu tư vào thị trường Việt Nam.

 

Theo số liệu thống kê gần đây của Bộ Kế hoạch và Đầu tư, tính đến đầu năm 2017 đã có 116 quốc gia, vùng lãnh thổ đầu tư tại Việt Nam với 22.792 dự án, tổng vốn đăng ký 295,6 tỷ USD. Hàn Quốc dẫn đầu về tổng giá trị đầu tư lẫn số lượng dự án (trên 50 tỷ USD), tiếp theo là Nhật Bản, Singapore, Đài Loan... Tổng kim ngạch xuất nhập khẩu của FDI trong năm 2016 tăng 9% so với năm 2015, đóng góp đến 65% tổng giá trị kim ngạch xuất nhập khẩu cả nước.

Minh Trí

Theo Trí thức trẻ 

Tư vấn gói sản phẩm

Bạn đang có nhu cầu mở thẻ tín dụng?
Vui lòng điền các thông tin bên dưới để Topbank.vn liên hệ tư vấn cho bạn những vay ưu đãi với thời gian sớm nhất!

Bài viết được quan tâm

Chủ đề được quan tâm

Lãi suất ngân hàng

Ngân hàng tiêu biểu

Bài viết liên quan

Mazda 3 và MX-5 phiên bản kỷ niệm 100 năm thành lập ra mắt tại Philippines

Mazda 3 và MX-5 phiên bản kỷ niệm 100 năm thành lập ra mắt tại Philippines

15/09/2020

Logo kỷ niệm 100 năm thành lập được trang trí khắp xe sẽ là điểm nhấn làm nên sự khác biệt cho chiếc Mazda 3 và MX-5 phiên bản giới hạn lần này.  

Toyota Philippines cung cấp trải nghiệm showroom thực tế ảo 3D mùa Covid

Toyota Philippines cung cấp trải nghiệm showroom thực tế ảo 3D mùa Covid

11/09/2020

Không cần di chuyển tới showroom, người mua xe tại Philippines có thể ở nhà và viếng thăm bất cứ đại lý nào của Toyota chỉ với vài cú click chuột.  

MG Philippines cung cấp dịch vụ kiểm tra ô tô online trong mùa Covid

MG Philippines cung cấp dịch vụ kiểm tra ô tô online trong mùa Covid

09/09/2020

Trong tình hình dịch bệnh phức tạp, hãng xe MG Philippines có sáng kiến hỗ trợ khách hàng kiểm tra xe ô tô tại nhà thông qua cuộc gọi video.  

Chat với Topbank.vn