0243 782 2888 support@topbank.vn

SCB ra mắt các gói sản phẩm, dịch vụ cho khách hàng cá nhân

17/08/2017

Khách hàng cá nhân sử dụng đồng thời các sản phẩm dịch vụ theo gói sẽ nhận nhiều ưu đãi giá trị.

Ngân hàng TMCP Sài Gòn (SCB) đang triển khai các gói sản phẩm dịch vụ dành cho khách hàng cá nhân gửi tiền tại SCB, từ nay đến hết 15/9/2017.

 

Gói sản phẩm "Ibank - Đa tiện ích" là sự kết hợp giữa sản phẩm ngân hàng truyền thống với dịch vụ ngân hàng điện tử (eBanking); giúp khách hàng dễ dàng quản lý, tra cứu tài khoản; nạp tiền điện thoại, thanh toán hóa đơn mọi lúc mọi nơi một cách an toàn và đơn giản.

 

Khách hàng tham gia trải nghiệm gói "Ibank - đa tiện ích" bằng cách đăng ký mới tài khoản thanh toán và các dịch vụ eBanking như SMS banking, Mobile banking hoặc Internet banking, sẽ nhận đến 70.000 đồng.

Ngân hàng đang áp dụng nhiều gói sản phẩm, dịch vụ với ưu đãi dành cho khách hàng cá nhân.

Gói sản phẩm "Gia đình yêu thương" dành cho khách hàng sử dụng sản phẩm tiền gửi tại SCB, đồng thời phát hành mới hợp đồng bảo hiểm nhân thọ Manulife sẽ hưởng các chính sách ưu đãi tiền gửi từ ngân hàng và nhận thêm quà tặng thẻ thanh toán quốc tế SCB MasterCard Debit giá trị lên đến 2,5 triệu đồng.

 

Ngoài ra, ngân hàng còn nhiều chương trình khuyến mại hấp dẫn dành cho khách hàng sử dụng sản phẩm thẻ tín dụng quốc tế SCB MasterCard/Visa như: tặng 1.000 vé, trị giá hơn 1 triệu đồng để tham dự “Lễ Hội Bia Oktoberfest” - lễ hội bia lớn nhất trong năm (từ nay đến hết 13/10/2017 hoặc đến khi hết quà tặng).

 

Hoàn đến 1,5 triệu đồng (tương đương 5%) khi thanh toán học phí tại các trường mầm non, tiểu học, trung học cơ sở, phổ thông, cao đẳng, đại học (từ 21/8 đến hết 21/9/2017).

 

Khách hàng nhận vali đẳng cấp hoặc phiếu quà tặng trị giá đến 2 triệu đồng khi mở mới thẻ tín dụng SCB Visa/MasterCard và thỏa các điều kiện chương trình từ nay đến hết 31/12/2017.

 

Theo Vnxpress

Từ khóa nổi bật ưu đãi thẻ tín dụng SCB SCB

Tư vấn gói sản phẩm

Bạn đang có nhu cầu mở thẻ tín dụng?
Vui lòng điền các thông tin bên dưới để Topbank.vn liên hệ tư vấn cho bạn những vay ưu đãi với thời gian sớm nhất!

Bài viết được quan tâm

Chủ đề được quan tâm

Lãi suất ngân hàng

Ngân hàng tiêu biểu

Bài viết liên quan

Mazda 3 và MX-5 phiên bản kỷ niệm 100 năm thành lập ra mắt tại Philippines

Mazda 3 và MX-5 phiên bản kỷ niệm 100 năm thành lập ra mắt tại Philippines

15/09/2020

Logo kỷ niệm 100 năm thành lập được trang trí khắp xe sẽ là điểm nhấn làm nên sự khác biệt cho chiếc Mazda 3 và MX-5 phiên bản giới hạn lần này.  

Toyota Philippines cung cấp trải nghiệm showroom thực tế ảo 3D mùa Covid

Toyota Philippines cung cấp trải nghiệm showroom thực tế ảo 3D mùa Covid

11/09/2020

Không cần di chuyển tới showroom, người mua xe tại Philippines có thể ở nhà và viếng thăm bất cứ đại lý nào của Toyota chỉ với vài cú click chuột.  

MG Philippines cung cấp dịch vụ kiểm tra ô tô online trong mùa Covid

MG Philippines cung cấp dịch vụ kiểm tra ô tô online trong mùa Covid

09/09/2020

Trong tình hình dịch bệnh phức tạp, hãng xe MG Philippines có sáng kiến hỗ trợ khách hàng kiểm tra xe ô tô tại nhà thông qua cuộc gọi video.  

Chat với Topbank.vn