0243 782 2888 support@topbank.vn

SHB 2 năm liên tiếp vào top 10 ngân hàng uy tín

20/07/2017

Bảng xếp hạng gồm các ngân hàng có năng lực tài chính vững mạnh và tiềm năng phát triển, theo công bố của Vietnam Report.

Công ty cổ phần Báo cáo đánh giá Việt Nam (Vietnam Report) vừa công bố danh sách 10 ngân hàng thương mại Việt Nam uy tín năm 2017.

 

Cùng với 9 ngân hàng khác, Ngân hàng Sài Gòn - Hà Nội (SHB) được đánh giá cao về năng lực tài chính vững mạnh và tiềm năng phát triển trong giai đoạn 2016-2017.

 

Đây là lần thứ 2 liên tiếp, SHB góp mặt trong bảng xếp hạng này.

Đại diện ngân hàng SHB tại lễ vinh danh.

Uy tín các ngân hàng được đánh giá dựa trên 3 tiêu chí chính gồm: năng lực -hiệu quả; truyền thông và mức độ nhận biết sự hài lòng của khách hàng với các sản phẩm, dịch vụ.

 

Theo ban tổ chức, năng lực tài chính và hiệu quả trong hoạt động kinh doanh của SHB được ghi nhận bởi chiến lược tăng trưởng về quy mô, chú trọng chất lượng các khoản tín dụng và đưa tỷ lệ nợ xấu xuống dưới 3%.

 

Tính đến 31/3/2017, tổng tài sản của SHB đạt 247.910,5 tỷ đồng - thuộc nhóm ngân hàng tư nhân lớn nhất Việt Nam.

 

Trên các phương tiện truyền thông, thương hiệu SHB xuất hiện với tần suất nhiều và phủ rộng ở cả truyền hình, báo giấy và báo điện tử.

Ngân hàng được đánh giá cao về tiềm lực tài chính cũng như chất lượng sản phẩm, dịch vụ.

Bên cạnh đó, SHB có sự linh hoạt, sáng tạo trong sản phẩm, giao dịch an toàn, bảo mật thông tin cao, thủ tục đơn giản, nhanh gọn và dịch vụ chăm sóc khách hàng chu đáo, có nhiều chính sách ưu đãi... Trong đó, chính sách bảo mật thông tin của SHB được khách hàng chấm điểm cao.

 

Theo lãnh đạo ngân hàng, bảng xếp hàng top 10 ngân hàng thương mại Việt Nam uy tín là sự ghi nhận những đóng góp tích cực của SHB đồng thời khẳng định uy tín của SHB với khách hàng và đối tác.

 

Thời gian qua, SHB được các tổ chức uy tín trong và ngoài nước vinh danh với các giải thưởng quan như: Top 10 doanh nghiệp tín nhiệm nhất Việt Nam cùng ngành kinh tế do CRC đánh giá; Giải thưởng STP Award 2016 do Bank of New York Mellon trao tặng, 2 giải thưởng của tổ chức IDG giành cho SHB Campuchia là “Ngân hàng SME tiêu biểu 2017” và “Ngân hàng có sản phẩm - dịch vụ sáng tạo tiêu biểu năm 2017”...

Theo Thanh Thư Vnexpress

Tư vấn gói sản phẩm

Bạn đang có nhu cầu mở thẻ tín dụng?
Vui lòng điền các thông tin bên dưới để Topbank.vn liên hệ tư vấn cho bạn những vay ưu đãi với thời gian sớm nhất!

Bài viết được quan tâm

Chủ đề được quan tâm

Lãi suất ngân hàng

Ngân hàng tiêu biểu

Bài viết liên quan

Mazda 3 và MX-5 phiên bản kỷ niệm 100 năm thành lập ra mắt tại Philippines

Mazda 3 và MX-5 phiên bản kỷ niệm 100 năm thành lập ra mắt tại Philippines

15/09/2020

Logo kỷ niệm 100 năm thành lập được trang trí khắp xe sẽ là điểm nhấn làm nên sự khác biệt cho chiếc Mazda 3 và MX-5 phiên bản giới hạn lần này.  

Toyota Philippines cung cấp trải nghiệm showroom thực tế ảo 3D mùa Covid

Toyota Philippines cung cấp trải nghiệm showroom thực tế ảo 3D mùa Covid

11/09/2020

Không cần di chuyển tới showroom, người mua xe tại Philippines có thể ở nhà và viếng thăm bất cứ đại lý nào của Toyota chỉ với vài cú click chuột.  

MG Philippines cung cấp dịch vụ kiểm tra ô tô online trong mùa Covid

MG Philippines cung cấp dịch vụ kiểm tra ô tô online trong mùa Covid

09/09/2020

Trong tình hình dịch bệnh phức tạp, hãng xe MG Philippines có sáng kiến hỗ trợ khách hàng kiểm tra xe ô tô tại nhà thông qua cuộc gọi video.  

Chat với Topbank.vn