0243 782 2888 support@topbank.vn

SHB nhận 4 giải thưởng quốc tế

18/07/2017

Ngân hàng vừa nhận 4 giải thưởng về tài trợ thương mại, vay mua ôtô, vay mua nhà và sáng kiến thẻ tín dụng.

Các giải thưởng do Tạp chí The Asian Banking and Finance (ABF) trao tặng cho Ngân hàng Sài Gòn - Hà Nội (SHB), gồm: “Ngân hàng tài trợ thương mại tốt nhất Việt Nam”; “Sản phẩm cho vay mua ôtô tốt nhất”; “Sản phẩm cho vay mua nhà tốt nhất”; “Sáng kiến thẻ tín dụng tốt nhất”.

 

Với 4 giải thưởng này, SHB được đánh giá cao ở cả mảng bán lẻ và bán buôn.

 

Đây là lần thứ 2 ABF trao tặng giải thưởng "Ngân hàng tài trợ thương mại tốt nhất Việt Nam 2017" cho SHB kể từ năm 2014.

Lãnh đạo ngân hàng cùng đại diện ADB tại sự kiện ký kết hợp đồng tín dụng.

 

Ngoài ra, ABF cũng ghi nhận những nỗ lực của SHB trong việc hướng tới các chuẩn mực quốc tế khi chính thức là thành viên của Hiệp hội Bao thanh toán quốc tế (FCI).

 

Tại hạng mục "Ngân hàng bán lẻ tốt nhất", SHB được đánh giá và trao giải thưởng cho 3 sản phẩm là: cho vay mua nhà, mua ôtô thẻ tín dụng. Đây đều là các sản phẩm chiến lược của SHB và được đông đảo khách hàng cá nhân lựa chọn.Với mỗi giải thưởng, ABF có những tiêu chí đánh giá nhất định làm cơ sở để trao giải.

 

Đánh giá cao sản phẩm cho vay mua ôtô Trường Hải và mức tăng trưởng tín dụng 800% ở mảng kinh doanh này năm 2016, ABF đã quyết định trao giải thưởng "Sản phẩm cho vay mua ôtô tốt nhất" cho SHB sau khi xem xét nhiều gói tín dụng tương đồng của các ngân hàng khác.

 

Xem thêm: SHB ưu đãi lãi vay mua ô tô THACO chỉ 7,5%/năm 

 

Giải thưởng "Sản phẩm cho vay mua nhà tốt nhất" đánh giá nỗ lực của ngân hàng trong việc hiện thực hóa ước mơ an cư của nhiều cá nhân, gia đình trẻ và góp phần lớn vào tăng trưởng tín dụng của toàn hàng.

SHB là một trong số ngân hàng có sản phẩm bán buôn và bán lẻ nổi bật.

Có thể bạn quan tâm: SHB - Gắn kết yêu thương với gói vay 1000 tỷ, lãi suất từ 7,5%/năm

 

Trong khi đó, giải thưởng "Sáng kiến thẻ tín dụng tốt nhất" được ghi nhận ở sản phẩm thẻ tín dụng SHB-FCB MasterCard bởi sự hợp tác đồng thương hiệu giữa SHB và Câu lạc bộ bóng đá hàng đầu thế giới Barcelona.

 

Ông Nguyễn Văn Lê - Tổng giám đốc SHB nhấn mạnh, 4 giải thưởng không chỉ là sự ghi nhận những nỗ lực của SHB trong hoạt động kinh doanh, mà còn khẳng định, sản phẩm, dịch vụ của SHB mang lại sự hài lòng cho các khách hàng.

 

Trong tháng 7, SHB nhận các giải thưởng trong nước và quốc tế như: "Ngân hàng thanh toán quốc tế xuất sắc", "Ngân hàng SME tiêu biểu", "Ngân hàng có dịch vụ sáng tạo tiêu biểu", "Top 10 ngân hàng thương mại Việt Nam uy tín nhất", "Top 10 doanh nghiệp tín nhiệm nhất Việt Nam"...

 

Cuối tháng 2/2017, trong chương trình tài trợ thương mại toàn cầu (TFP), SHB đã ký hợp đồng tín dụng tuần hoàn với ADB trị giá 20 triệu USD và nâng hạn mức tín dụng tài trợ thương mại với ADB lên 50 triệu USD. Tại Việt Nam, SHB là một trong số các ngân hàng đáp ứng các điều kiện khắt khe của ADB khi tham gia chương trình này.

 

Theo Thanh Thư - Vnxpress

Tư vấn gói sản phẩm

Bạn đang có nhu cầu mở thẻ tín dụng?
Vui lòng điền các thông tin bên dưới để Topbank.vn liên hệ tư vấn cho bạn những vay ưu đãi với thời gian sớm nhất!

Bài viết được quan tâm

Chủ đề được quan tâm

Lãi suất ngân hàng

Ngân hàng tiêu biểu

Bài viết liên quan

Mazda 3 và MX-5 phiên bản kỷ niệm 100 năm thành lập ra mắt tại Philippines

Mazda 3 và MX-5 phiên bản kỷ niệm 100 năm thành lập ra mắt tại Philippines

15/09/2020

Logo kỷ niệm 100 năm thành lập được trang trí khắp xe sẽ là điểm nhấn làm nên sự khác biệt cho chiếc Mazda 3 và MX-5 phiên bản giới hạn lần này.  

Toyota Philippines cung cấp trải nghiệm showroom thực tế ảo 3D mùa Covid

Toyota Philippines cung cấp trải nghiệm showroom thực tế ảo 3D mùa Covid

11/09/2020

Không cần di chuyển tới showroom, người mua xe tại Philippines có thể ở nhà và viếng thăm bất cứ đại lý nào của Toyota chỉ với vài cú click chuột.  

MG Philippines cung cấp dịch vụ kiểm tra ô tô online trong mùa Covid

MG Philippines cung cấp dịch vụ kiểm tra ô tô online trong mùa Covid

09/09/2020

Trong tình hình dịch bệnh phức tạp, hãng xe MG Philippines có sáng kiến hỗ trợ khách hàng kiểm tra xe ô tô tại nhà thông qua cuộc gọi video.  

Chat với Topbank.vn