0243 782 2888 support@topbank.vn

SHB 9 năm liên tiếp là thương hiệu mạnh

13/04/2017

SHB- Ngân hàng được đánh giá cao về kết quả hoạt động kinh doanh và sự ổn định bền vững.

Lễ trao giải "Thương hiệu mạnh Việt Nam” vừa diễn ra tại Hà Nội. Ngân hàng TMCP Sài Gòn - Hà Nội (SHB) trong top 100 doanh nghiệp được vinh danh tại sự kiện. Đây là năm thứ 9 liên tiếp ngân hàng nhận giải thưởng này.

 

Ban tổ chức cho biết, SHB đã đạt các tiêu chí về: năng lực lãnh đạo; chất lượng sản phẩm - dịch vụ; năng lực đổi mới doanh nghiệp; nguồn nhân lực; bảo vệ thương hiệu; kết quả hoạt động và tính ổn định của doanh nghiệp.

 

Ông Nguyễn Văn Lê - Tổng giám đốc SHB chia sẻ, giải thưởng là động lực để ngân hàng không ngừng đổi mới, nâng cao chất lượng sản phẩm - dịch vụ nhằm mang lại những giá trị lợi ích cao nhất cho khách hàng, đối tác, cổ đông.

 

"Thương hiệu mạnh Việt Nam" là giải thưởng thường niên do Thời báo Kinh tế Việt Nam phối hợp cùng Cục Xúc tiến thương mại (Bộ Công Thương) tổ chức từ năm 2003 dành cho các doanh nghiệp có thành tích ấn tượng trong hoạt động sản xuất kinh doanh, đóng góp tích cực cho nền kinh tế quốc gia.

 

Xem thêm: SHB cho vay mua ô tô với lãi suất ưu đãi 7,5%/năm

 

Đại diện SHB nhận giải Thương hiệu mạnh.

 

Tính đến cuối năm 2016, tổng tài sản của SHB đạt gần 235.000 tỷ đồng, vốn điều lệ 11.197 tỷ đồng, vốn tự có đạt 16.370 tỷ đồng. Hiện SHB có ngân hàng con 100% vốn tại Lào và Campuchia. Ngân hàng cũng hoàn tất việc nhận sáp nhập Công ty cổ phần tài chính Vinaconex Viettel (VVF) và thành lập Công ty tài chính tín dụng tiêu dùng SHB.

 

Với gần 7.000 cán bộ nhân viên, trong đó hơn 90% trình độ đại học, trên đại học, SHB đang phục vụ gần 4 triệu khách hàng cá nhân và doanh nghiệp tại 500 điểm giao dịch trong và ngoài nước.

 

SHB hiện có mặt trong top 5 các ngân hàng thương mại cổ phần lớn nhất Việt Nam; Top 10 ngân hàng thương mại uy tín Việt Nam 2016; Top 500 ngân hàng mạnh nhất châu Á; Top 30 doanh nghiệp minh bạch nhất sàn HNX. Ngân hàng được Moody’s xếp hạng tốt trong nhiều năm.

 

Ngân hàng đã nhận nhiều giải thưởng từ các tổ chức uy tín quốc tế như: "Ngân hàng SME tốt nhất", "Ngân hàng tài trợ thương mại tốt nhất", "Ngân hàng cho vay mua nhà tốt nhất", "Ngân hàng có dch vụ Internet Banking tốt nhất", "Dịch vụ khách hàng tốt nhất"...

Thanh Thư

Theo Cafebiz

Từ khóa nổi bật SHB

Tư vấn gói sản phẩm

Bạn đang có nhu cầu mở thẻ tín dụng?
Vui lòng điền các thông tin bên dưới để Topbank.vn liên hệ tư vấn cho bạn những vay ưu đãi với thời gian sớm nhất!

Bài viết được quan tâm

Chủ đề được quan tâm

Lãi suất ngân hàng

Ngân hàng tiêu biểu

Bài viết liên quan

Mazda 3 và MX-5 phiên bản kỷ niệm 100 năm thành lập ra mắt tại Philippines

Mazda 3 và MX-5 phiên bản kỷ niệm 100 năm thành lập ra mắt tại Philippines

15/09/2020

Logo kỷ niệm 100 năm thành lập được trang trí khắp xe sẽ là điểm nhấn làm nên sự khác biệt cho chiếc Mazda 3 và MX-5 phiên bản giới hạn lần này.  

Toyota Philippines cung cấp trải nghiệm showroom thực tế ảo 3D mùa Covid

Toyota Philippines cung cấp trải nghiệm showroom thực tế ảo 3D mùa Covid

11/09/2020

Không cần di chuyển tới showroom, người mua xe tại Philippines có thể ở nhà và viếng thăm bất cứ đại lý nào của Toyota chỉ với vài cú click chuột.  

MG Philippines cung cấp dịch vụ kiểm tra ô tô online trong mùa Covid

MG Philippines cung cấp dịch vụ kiểm tra ô tô online trong mùa Covid

09/09/2020

Trong tình hình dịch bệnh phức tạp, hãng xe MG Philippines có sáng kiến hỗ trợ khách hàng kiểm tra xe ô tô tại nhà thông qua cuộc gọi video.  

Chat với Topbank.vn