0243 782 2888 support@topbank.vn

SHB ký kết hợp tác toàn tiện với VinaPhone

09/03/2017

Nhà băng sẽ cung cấp các gói sản phẩm tài chính hoặc tín dụng cho VinaPhone và nhiều đối tác, khách hàng của Tổng công ty này.

Lễ ký kết hợp tác toàn diện vừa được SHB và Tổng công ty Dịch vụ Viễn Thông (VinaPhone) vừa diễn ra tại Hà Nội.

 

 

Theo đó, nhà băng sẽ ưu tiên cấp hạn mức tín dụng ngắn, trung và dài hạn nhằm đáp ứng nhu cầu vốn cho hoạt động sản xuất kinh doanh; cấp bảo lãnh, dịch vụ thanh toán, chuyển tiền trong nước, quốc tế cho VinaPhone và các đơn vị thành viên, công ty liên kết với nhiều ưu đãi về phí, lãi suất.

 

VinaPhone sẽ tạo mọi điều kiện để SHB, các chi nhánh, công ty con, công ty liên kết cũng như nhiều khách hàng cá nhân, doanh nghiệp của ngân hàng này tiếp cận, sử dụng những dịch vụ một cách thuận lợi và đạt hiệu quả tối ưu. Đó là các đường truyền số liệu, điện thoại, dịch vụ SMS brand name, chữ ký số công cộng, giải pháp chăm sóc khách hàng…

 

Theo ông Nguyễn Văn Lê, Tổng Giám đốc SHB, ngân hàng sẽ triển khai tích cực, cụ thể và hiệu quả các nội dung hợp tác chiến lược toàn diện với VinaPhone. Qua đó, ngân hàng sẽ cung cấp các dịch vụ tài chính, ngân hàng với nhiều tiện ích, chi phí, lãi suất cạnh tranh trên cơ sở đảm bảo lợi ích giữa hai bên.

 

Ông Tô Dũng Thái, Tổng giám đốc VinaPhone cho biết, sự hợp tác giữa hai bên phù hợp xu hướng phát triển của xã hội, tạo nên môi trường giao dịch với nền tảng công nghệ thông tin hiện đại cho người dùng. Đây cũng là định hướng phát triển của VinaPhone nhằm kết hợp các dịch vụ viễn thông - công nghệ thông tin với các dịch vụ của SHB, tạo ra nhiều tiện ích cung cấp cho khách hàng hai bên. Ông kỳ vọng SHB sẽ mang đến khách hàng VinaPhone những sản phẩm dịch vụ tốt nhất với chính sách ưu đãi cao.

 

Thông qua các hoạt động hợp tác phát triển lần này, SHB và VinaPhone sẽ hỗ trợ nhau mở rộng, phát triển hoạt động kinh doanh đa ngành, đa lĩnh vực, đa mô hình quản lý. Từ đó, hai bên sẽ khai thác tốt nhất thế mạnh trong lĩnh vực kinh doanh truyền thống và các lĩnh vực khác trên cơ sở bình đẳng, cùng có lợi.

 

 

Với phương châm lấy khách hàng làm trọng tâm, SHB không chỉ cung ứng các sản phẩm, dịch vụ linh hoạt, nhiều tiện ích cho khách hàng doanh nghiệp, mà còn mở rộng danh mục sản phẩm, dịch vụ hướng tới công ty con, doanh nghiệp trực thuộc, nhà phân phối và cán bộ nhân viên của khách hàng.

 

Ngoài ra, ngân hàng còn nghiên cứu và đưa ra các giải pháp tài chính toàn diện, khác biệt, mang tính cạnh tranh cao, đặc biệt được thiết kế riêng cho từng doanh nghiệp, để đem đến lợi ích tối ưu, đáp ứng cao nhất nhu cầu của khách hàng. Đây cũng là hành động thể hiện cam kết của SHB trong việc nghiêm túc thực hiện các giải pháp nhằm hỗ trợ vốn, đồng hành phát triển cùng doanh nghiệp lớn theo chỉ đạo của Chính phủ và Ngân hàng Nhà nước.

 

Tổng Công ty Dịch vụ Viễn thông - VinaPhone được thành lập 11/6/2015 với vốn điều lệ 5.200 tỷ đồng, đánh dấu một giai đoạn phát triển mới ở tầm cao hơn, sau quá trình tái cơ cấu thành công của Tổng Công ty VNPT. VinaPhone giữ vai trò quan trọng trong việc thực hiện mục tiêu chuyển dịch từ cung cấp các dịch vụ viễn thông thuẩn túy, sang dịch vụ tích hợp giữa viễn thông, công nghệ thông tin, truyền thông đem lại nhiều tiện ích, giá trị mới, phục vụ đa dạng đối tượng khách hàng.

 

Vinaphone là đơn vị kinh doanh chủ lực của VNPT, đại diện VNPT cung cấp toàn bộ dịch vụ viễn thông, công nghệ thông tin, truyền thông gồm: dịch vụ di động, băng rộng, cố định và truyền hình, truyền dẫn…

Tiến Dũng

Theo Thế giới ngân hàng 

Tư vấn gói sản phẩm

Bạn đang có nhu cầu mở thẻ tín dụng?
Vui lòng điền các thông tin bên dưới để Topbank.vn liên hệ tư vấn cho bạn những vay ưu đãi với thời gian sớm nhất!

Bài viết được quan tâm

Chủ đề được quan tâm

Lãi suất ngân hàng

Ngân hàng tiêu biểu

Bài viết liên quan

Mazda 3 và MX-5 phiên bản kỷ niệm 100 năm thành lập ra mắt tại Philippines

Mazda 3 và MX-5 phiên bản kỷ niệm 100 năm thành lập ra mắt tại Philippines

15/09/2020

Logo kỷ niệm 100 năm thành lập được trang trí khắp xe sẽ là điểm nhấn làm nên sự khác biệt cho chiếc Mazda 3 và MX-5 phiên bản giới hạn lần này.  

Toyota Philippines cung cấp trải nghiệm showroom thực tế ảo 3D mùa Covid

Toyota Philippines cung cấp trải nghiệm showroom thực tế ảo 3D mùa Covid

11/09/2020

Không cần di chuyển tới showroom, người mua xe tại Philippines có thể ở nhà và viếng thăm bất cứ đại lý nào của Toyota chỉ với vài cú click chuột.  

MG Philippines cung cấp dịch vụ kiểm tra ô tô online trong mùa Covid

MG Philippines cung cấp dịch vụ kiểm tra ô tô online trong mùa Covid

09/09/2020

Trong tình hình dịch bệnh phức tạp, hãng xe MG Philippines có sáng kiến hỗ trợ khách hàng kiểm tra xe ô tô tại nhà thông qua cuộc gọi video.  

Chat với Topbank.vn