0243 782 2888 support@topbank.vn

SHB tặng hơn 2000 vé xem kịch cho khách hàng nữ nhân ngày phụ nữ Việt Nam 20/10

17/10/2016

Như một món quà đặc biệt nhân ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10, Ngân hàng Sài Gòn- Hà Nội () dành tặng hơn 2.000 miễn phí để tri ân các trên địa bàn Hà Nội đã tin tưởng SHB trong suốt thời gian qua.

Như một món quà đặc biệt nhân ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10, Ngân hàng Sài Gòn- Hà Nội (SHB) dành tặng hơn 2.000 vé xem kịch miễn phí để tri ân các khách hàng nữ trên địa bàn Hà Nội đã tin tưởng SHB trong suốt thời gian qua.

Khán giả Thủ đô sẽ có cơ hội thưởng thức vở kịch đặc sắc Lời nói dối cuối cùng của cố tác giả Lưu Quang Vũ vừa mới được Nhà hát Tuổi trẻ phục dựng theo một phong cách mới và công diễn phục vụ khán giả cả nước vào các ngày 15, 21 và 22/10 tại sân khấu của Nhà hát Tuổi trẻ.

Đây là hoạt động nằm trong khuôn khổ dự án “Chắp cánh niềm tin” mùa thứ 3 SHB vừa tiếp tục hợp tác với Nhà hát Tuổi trẻ. Với thông điệp “Kết nối tương lai”, năm 2016, dự án “Chắp cánh niềm tin” do SHB tài trợ sẽ đem đến với khán giả cả nước khoảng 100 buổi biểu diễn miễn phí với vở kịch Lời nói dối cuối cùng và rất nhiều vở diễn khác của Nhà hát Tuổi trẻ.

 

 

“Lời nói dối cuối cùng” là một tác phẩm rất nổi tiếng của tác giả Lưu Quang Vũ mang một thông điệp vẫn còn nguyên vẹn tính thời sự cho đến ngày nay: Sự trung thực hay lòng tốt của con người phải được xây dựng trên cơ sở của chữ “Chân”, chứ không thể dùng sự xảo biện, dối trá để đạt được những mục đích tốt đẹp. Giống như nhân vật Cuội trong vở kịch, Cuội là một người biết thổi sáo, làm thơ rất hay và có tình cảm chân thành với cô Lụa – thiếu nữ nết na, xinh đẹp, dịu hiền trong làng. Nhưng Cuội cũng là kẻ chuyên bày trò với tính cách tinh quái và dối trá. Cuội nhận lời giúp Công tử Lãng đần độn, ngốc nghếch bày tỏ tình cảm với cô Lụa bằng tiếng sáo và những lời có cánh. Mỗi lần đứng đằng sau bóng Công tử Lãng để thổi sáo, làm thơ cho Lụa, là mỗi lần Cuội bày tỏ bằng tiếng lòng chân thật và sâu thẳm trong tim mình. Nhưng cách làm đó khiến cô Lụa nhầm lẫn, đẩy Lụa đến đám cưới với Công tử Lãng. Rồi Cuội, bằng sự tinh quái, tài nói dối, đã cứu cô Lụa ra khỏi cuộc hôn nhân không mong muốn. Họ rời đến một miền đất khác sinh sống. Cuội tiếp tục dùng tài nói dối của mình để cố thay đổi cuộc đời của mình và những người xung quanh nhưng kết cục lại khiến mọi sự rối loạn, cái danh – cái thực lẫn lộn vào nhau. Cho đến cuối vở kịch, Cuội mới nhận ra và đau khổ bởi chính sự dối trá của mình nhưng đã muộn. Với thông điệp đầy ý nghĩa và phong cách diễn đầy mới mẻ, đêm diễn hứa hẹn sẽ mang đến cho khán giả nhiều cảm xúc và ấn tượng sâu sắc.

Song hành cùng phát triển các hoạt động kinh doanh, thực hiện trách nhiệm xã hội đã trở thành một phần trong chiến lược phát triển bền vững của SHB. Trong đó, việc triển khai các chương trình hướng đến cộng đồng luôn được Ngân hàng chú trọng thực hiện. Từ ý tưởng mang giá trị nhân văn cao cả đó, từ năm 2014 đến nay, ba năm liên tục Ngân hàng TMCP Sài Gòn – Hà Nội (SHB) hợp tác với Nhà hát Tuổi trẻ cho ra mắt dự án Chắp cánh niềm tin với sứ mệnh mang niềm vui và tiếng cười đến gần hơn với khán giả tại nhiều tỉnh thành trên cả nước. Chương trình được xem là cầu nối để khán giả đến gần hơn với sân khấu kịch và gắn kết khách hàng với SHB hơn.

Trong dịp này, khách hàng quan tâm tới chương trình và vở kịch “Lời nói dối cuối cùng” có thể nhận vé bằng cách gọi điện đăng ký qua tổng đài 1800 5888 56; hoặc tới các chi nhánh SHB sau đây trên địa bàn Hà Nội để được nhận vé mời(miễn phí):

STT

Quận

Chi Nhánh

Địa chỉ

1

Hoàn Kiếm

Chi nhánh Hà Nội Số 49 Ngô Quyền, Phường Hàng Bài, Quận Hoàn Kiếm, TP. Hà Nội 

2

Chi nhánh Hàm Long Số 67C Hàm Long, phường Hàng Bài, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội

3

Hai Bà Trưng

Chi nhánh Hàn Thuyên Số 11 Hàn Thuyên, phường Phạm Đình Hổ, quận Hai Bà Trưng, Hà Nội

4

Ba Đình

Chi nhánh Vạn Phúc Số 34 – 36 phố Liễu Giai, phường Cống Vị, quận Ba Đình, thành phố Hà Nội.

5

Cầu Giấy

Chi nhánh Tây Hà Nội Căn dịch vụ số 101, Lô C, Khu D5, Nguyễn Phong Sắc, phường Dịch Vọng Hậu, Q.Cầu Giấy, Hà Nội

6

Chi nhánh Tây Nam Hà Nội Số 98 Đường Hoàng Quốc Việt, Phường Nghĩa Đô, Quận Cầu Giấy, TP Hà Nội

7

Chi nhánh Trung Hòa Nhân Chính Tầng 1, Tòa nhà 17T1, Khu đô thị Trung Hòa – Nhân Chính, phường Trung Hòa, quận Cầu Giấy, TP Hà Nội

8

Hà Đông

Chi nhánh Hà Đông Số 16-18, đường Nguyễn Khuyến, phường Văn Quán, Quận Hà Đông, Thành phố Hà Nội.

SHB kính chúc quý khán giả có thời gian thật vui vẻ, thoải mái !

Tư vấn gói sản phẩm

Bạn đang có nhu cầu mở thẻ tín dụng?
Vui lòng điền các thông tin bên dưới để Topbank.vn liên hệ tư vấn cho bạn những vay ưu đãi với thời gian sớm nhất!

Bài viết được quan tâm

Chủ đề được quan tâm

Lãi suất ngân hàng

Ngân hàng tiêu biểu

Bài viết liên quan

Mazda 3 và MX-5 phiên bản kỷ niệm 100 năm thành lập ra mắt tại Philippines

Mazda 3 và MX-5 phiên bản kỷ niệm 100 năm thành lập ra mắt tại Philippines

15/09/2020

Logo kỷ niệm 100 năm thành lập được trang trí khắp xe sẽ là điểm nhấn làm nên sự khác biệt cho chiếc Mazda 3 và MX-5 phiên bản giới hạn lần này.  

Toyota Philippines cung cấp trải nghiệm showroom thực tế ảo 3D mùa Covid

Toyota Philippines cung cấp trải nghiệm showroom thực tế ảo 3D mùa Covid

11/09/2020

Không cần di chuyển tới showroom, người mua xe tại Philippines có thể ở nhà và viếng thăm bất cứ đại lý nào của Toyota chỉ với vài cú click chuột.  

MG Philippines cung cấp dịch vụ kiểm tra ô tô online trong mùa Covid

MG Philippines cung cấp dịch vụ kiểm tra ô tô online trong mùa Covid

09/09/2020

Trong tình hình dịch bệnh phức tạp, hãng xe MG Philippines có sáng kiến hỗ trợ khách hàng kiểm tra xe ô tô tại nhà thông qua cuộc gọi video.  

Chat với Topbank.vn