0243 782 2888 support@topbank.vn

Tây Hồ Tây “điểm sáng” thị trường căn hộ 2018

07/08/2018

Theo ghi nhận thị trường căn hộ quý II/2018, Hà Nội có 6.534 căn hộ chung cư được chào bán mới với các  vị trí thuận tiện, chất lượng tốt, hạ tầng đồng bộ.

Quan sát trên thị trường BĐS Hà Nội cho thấy từ quý II đến nay, Hà Nội đã đón nhận hàng loạt dự án mới gia nhập thị trường với giá bán từ 30 - 60 triệu đồng/m2. Đặc biệt, Tây Hồ vẫn luôn là khu vực có giá bán và cho thuê cao nhất trên địa bàn Hà Nội với nguồn khách ngoại quốc – với yêu cầu cao về chất lượng, môi trường sống.

 

Các dự án nhà ở Tây Hồ Tây được ra mắt

Các dự án nhà ở Tây Hồ Tây được ra mắt 

 

Theo dự báo của các công ty nghiên cứu thị trường, Tây Hồ cũng là khu vực có khả năng tăng giá trong 1 - 2 năm tới, tỷ lệ lên đến 30% và hội tụ đầy đủ các yếu tố cho việc phát triển các dự án BĐS cao cấp. Đây là khu vực có chất lượng môi trường sống tốt do được hưởng lợi từ khu vực Hồ Tây, sông Hồng. Hạ tầng được đầu tư và phát triển đồng bộ, nhiều trục đường mới được xây dựng mang tầm quốc gia: trục Nhật Tân – Nội Bài; tuyến đường Võ Chí Công, Phạm Văn Đồng, Nguyễn Văn Huyên, Hoàng Quốc Việt…

 

Song song với việc phát triển về hạ tầng, hàng loạt dự án BĐS mới cũng được triển khai xây dựng, thu hút một lượng lớn khách hàng quan tâm. Nổi bật nhất phải kể đến dự án Kosmo Tây Hồ được phát triển bởi Westlake View. Kosmo Tây là dự án căn hộ cao cấp và giải trí phức hợp bao gồm 3 tòa tháp 21-29-35 tầng, chỉ 5 phút là tới Hồ Tây. Dự án có tiến độ, chất lượng xây dựng đảm bảo, căn hộ có diện tích từ 74 – 181m2 có tầm nhìn rộng thoáng ra Hồ Tây bát ngát hoặc tầm nhìn về trung tâm thành phố sôi động không giới hạn.

 

Đánh giá về thị trường căn hộ 2018, nhiều chuyên gia cho rằng: BĐS cao cấp sẽ vẫn hấp dẫn người mua và có tỷ lệ hấp thụ tốt. Dòng sản phẩm này có khả năng sinh lợi cao hơn so với dòng trung bình, thanh khoản tốt hơn vì dễ mua dễ bán, dễ cho thuê khi tích hợp tiện ích hoàn chỉnh và có lợi thế vị trí tốt. Ngoài ra, nói về đầu tư cho thuê thì sản phẩm BĐS cao cấp cũng có thanh khoản tốt hơn các loại hình khác. Tuy nhiên, những lợi thế này chỉ ứng với những dự án có vị trí tốt, nhà phát triển uy tín, đặc biệt thiết kế và tiện ích phải tối ưu hóa được công năng cho người sử dụng.

 

>>> Xem thêm: Lãi suất vay mua nhà tháng 8/2018 cập nhật mới nhất

Theo CafeF

Tư vấn gói sản phẩm

Bạn đang có nhu cầu mở thẻ tín dụng?
Vui lòng điền các thông tin bên dưới để Topbank.vn liên hệ tư vấn cho bạn những vay ưu đãi với thời gian sớm nhất!

Bài viết được quan tâm

Chủ đề được quan tâm

Lãi suất ngân hàng

Ngân hàng tiêu biểu

Bài viết liên quan

Mua chung cư trả góp sau 50 năm liệu có bị mất trắng?

Mua chung cư trả góp sau 50 năm liệu có bị mất trắng?

29/06/2018

Đừng lo lắng khi vay mua chung cư trả góp. Bởi vì bạn có được mái ấm riêng mà không bị mất số tiền quá lớn mà không bị tổn thất gì cả.

Mua đất hay mua chung cư trả góp với 1 tỷ đồng?

Mua đất hay mua chung cư trả góp với 1 tỷ đồng?

31/05/2018

Mua nhà là việc hệ trọng, đòi hỏi nhiều tính toán kỹ lưỡng. Khi dành dụm được một khoản tiền tương đối, nhiều người thường băn khoăn giữa việc nên mua chung cư, hay mua đất rồi sau đó dành dụm xây nhà, hay lựa chọn một phương án nào khác?

Những sai lầm cơ bản khi mua nhà chung cư trả góp

Những sai lầm cơ bản khi mua nhà chung cư trả góp

26/05/2018

Mua nhà chung cư trả góp là giải pháp tối ưu cho những người muốn sở hữu tổ ấm cho riêng mình nhưng lại chưa có đủ điều kiện về tài chính.

Chat với Topbank.vn