0243 782 2888 support@topbank.vn

Thẻ tín dụng nào tốt nhất hiện nay? Nên mở thẻ tín dụng ngân hàng nào?

19/09/2019

Tìm hiểu thẻ tín dụng nào tốt nhất, nhiều ưu đãi nhất cho các khách hàng. Ngoài ra, tư vẫn lựa chọn ngân hàng có ưu đãi thẻ tín dụng phù hợp nhất với bạn

Thẻ tín dụng nào tốt nhất đang là thông tin được rất nhiều khách hàng quan tâm khi có nhu cầu mở thẻ tín dụng. Để khách hàng có cái nhìn khách quan nhất về thẻ tín dụng của các công ty cũng như lựa chọn được thẻ tín dụng phù hợp, hãy cùng Topbank.vn tìm hiểu trong bài viết dưới đây.

 

Việc lựa chọn thẻ tín dụng nào tốt nhất cần căn cứ theo nhu cầu và điều kiện cá nhân của khách hàng. Với chức năng chính là chi tiêu trước, trả tiền sau với 45 ngày miễn lãi, khách hàng sử dụng thẻ tín dụng thường quan tâm đến các ưu đãi về lãi suất thẻ tín dụng, hạn mức thẻ tín dụng và ưu đãi từ đối tác của ngân hàng

 

Topbank.vn xin đưa ra các ngân hàng được nhiều người đánh giá là thẻ tín dụng tốt nhất hiện nay sau đây

 

1. Thẻ tín dụng ngân hàng HSBC

 

Ngân hàng TNHH một thành viên HSBC Việt Nam là ngân hàng 100% vốn nước ngoài đầu tiên hoạt động tại Việt Nam thuộc 100% sở hữu của Ngân hàng Hồng  Kông và Thượng Hải. Hiện nay, HSBC là một trong những ngân hàng hàng đầu về chất lượng sản phẩm và dịch vụ thẻ tín dụng. Thẻ tín dụng HSBC được rất nhiều khách hàng đánh giá là thẻ tín dụng tốt nhất hiện nay

 

Thẻ tín dụng ngân hàng HSBC mới nhất

Thẻ tín dụng ngân hàng HSBC mang đến nhiều ưu đãi cho khách hàng

 

Thẻ tín dụng HSBC hiện nay rất đa dạng, đáp ứng tối đa nhu cầu sử dụng của khách hàng từ hạng chuẩn, hạng vàng, hạng bạch kim,... Khách hàng sử dụng thẻ tín dụng HSBC sẽ được hưởng những ưu đãi vô cùng hấp dẫn:

 

- Hoàn tiền dành cho chủ thẻ mới có giao dịch chi tiêu

- Chương trình tích lũy điểm thưởng với 1000VNĐ chi tiêu = 1 điểm thưởng. Và đổi điểm thưởng thành dặm bay với chương trình Vạn Dặm Năm Châu.

- Mua sắm trả góp 0% lãi suất HSBC tại hơn hàng trăm cửa hàng đối tác liên kết của HSBC trên toàn quốc như: Nguyễn Kim, FPT, Pico, Chợ Lớn,...  cho phép chủ thẻ tín dụng HSBC mua ngay và trả dần trong thời gian lên tới 12 tháng và không hoàn chịu bất cứ khoản lãi suất và phí dịch vụ nào.

- Ưu đãi Home Away quanh năm khi mua sắm, thưởng thức ẩm thực và chăm sóc cơ thể và du lịch. Tận hưởng mức giảm giá hấp dẫn đa dạng với hơn 450 đối tác của HSBC & 1.500 địa điểm ưu đãi tại Việt Nam và hơn 19.000 ưu đãi tại 160 quốc gia & vùng lãnh thổ khắp thế giới.

 

Ngoài ra, với mỗi hạng thẻ, khách hàng sẽ nhận được những ưu đãi riêng biệt từ ngân hàng và các đối tác trong từng thời kỳ.

 

Khách hàng có thu nhập từ 6 triệu đồng đã có thể sở hữu hàng ngàn ưu đãi mở thẻ tín dụng HSBC. Để đăng ký thẻ tín dụng, bạn chỉ cần chứng minh nhân dân, sộ hổ khẩu và sao kê lương 3 tháng gần nhất để được các nhân viên tín dụng hỗ trợ mở thẻ nhanh chóng nhất.

 

1Xem thêm: Cập nhật lãi suất thẻ tín dụng HSBC mới nhất

 

2. Làm thẻ tín dụng ngân hàng BIDV

 

Với mục tiêu trở thành nhà cung cấp dịch vụ ngân hàng bán lẻ hàng đầu Việt Nam, BIDV liên tục mở rộng quy mô, nâng cao chất lượng và đã khẳng định được vị thế và uy tín trong lĩnh vực thẻ qua sự tin tưởng của hơn 8 triệu Chủ thẻ. Ngân hàng BIDv xứng đang là một trong những ngân hàng có thẻ tín dụng tốt nhất hiện nay.

 

Thẻ tín dụng BIDv là một trong những thẻ tín dụng tốt nhất

Thẻ tín dụng BIDV là một trong những thẻ tín dụng tốt nhất hiện nay

 

Khách hàng có nhu cầu chi tiêu, mua sắm, thanh toán hóa đơn cả trong nước lẫn nước ngoài có thể sử dụng một trong các sản phẩm sau đây của ngân hàng BIDV:

 

- Thẻ tín dụng Visa Flexi

- Thẻ tín dụng VISA Precious

- Thẻ tín dụng VISA Manu

Thẻ tín dụng BIDV Vietravel Standard

Thẻ tín dụng BIDV Visa Smile

Thẻ tín dụng BIDV Visa Premier

Thẻ tín dụng BIDV MasterCard Platinum

Thẻ tín dụng BIDV Vietravel Platinum

Thẻ tín dụng BIDV MasterCard Platinum

Thẻ tín dụng BIDV Visa Infinite

 

Kkác với điều kiện mở thẻ tín dụng ngân hàng HSBC, khách hàng chỉ cần có thu nhập từ 4 triệu đồng/tháng là đã có thể mở thẻ tín dụng ngân hàng BIDV. Ngoài ra, bạn cũng có thể mở thẻ bằng hình thức thế chấp tài sản. Hạn mức thẻ tín dụng sẽ được căn cứ dựa trên giá trị tài sản đảm bảo của bạn.

 

Để đăng ký mở thẻ tín dụng ngân hàng BIDV, khách hàng có thể đến trực tiếp tại phòng giao dịch, hoặc chi nhánh ngân hàng để được hỗ trợ. Hoặc có thể đăng ký mở thẻ tín dụng BIDV Online ngay tại đây.

 

1Tham khảo: Thông tin lãi suất thẻ tín dụng BIDV mới nhất 

 

3. Thẻ tín dụng ngân hàng VIB

 

VIB là ngân hàng quốc tế hàng đầu trong việc cung cấp thẻ tín dụng

VIB là ngân hàng quốc tế hàng đầu trong việc cung cấp các sản phẩm thẻ tín dụng

 

Là ngân hàng quốc tế hàng đầu trong việc cung cấp các sản phẩm thẻ tín dụng trên thị trường, các dịch vụ của thẻ tín dụng VIB luôn mang đến cho khách hàng các tiện ích và ưu đãi riêng vô cùng hấp dẫn. Các thẻ tín dụng VIB hiện nay mang đến cho người dùng hạn mức cao, chi tiêu miễn lãi lên đến 55 ngày. So với các ngân hàng khác thì chỉ khoảng 45 ngày.

 

Thông tin chi tiết về tiện ích và ưu đãi thẻ tín dụng VIB được Topbank.vn cập nhật chi tiết trong bảng sau:

Loại thẻ

Thẻ tín dụng VIB Platinum Thẻ tín dụng VIB Gold Thẻ tín dụng VIB Classic
Hạn mức tín dụng tối đa 600 triệu 200 triệu 50 triệu
Phí thường niên 999 399 199
Thời gian miễn lãi 55 ngày 45 ngày 45 ngày
Hoàn tiền Hoàn 1% tất cả giao dịch chi tiêu trên thẻ trong kỳ sao kê Không áp dụng Không áp dụng
Chương trình trả góp

 

Để mở thẻ tín dụng ngân hàng VIB, khách hàng chỉ cần có thu nhập từ 6 triệu đồng/tháng. Đối với từng hạng thẻ, yêu cầu thu nhập sẽ khác nhau. Cụ thể:

 

  • Đối với thẻ tín dụng VIB Classic: Khách hàng cần nhận lương qua tài khoản ngân hàng từ 6 triệu đồng/tháng trở lên
  • Đối với thẻ tín dụng VIB Gold: Khách hàng nhận lương qua tài khoản ngân hàng từ 8 triệu đồng/tháng trở lên
  • Đối với thẻ tín dụng VIB Platinum: khách hàng nhận lương qua tài khoản ngân hàng từ 15 triệu đồng/tháng trở lên
  • Đối với thẻ tín dụng VIB World: Khách hàng nhận lương qua tài khoản từ 20 triệu đồng/tháng trở lên

 

Trên đây là những thông tin tổng hợp về Thẻ tín dụng nào tốt nhất hiện nay cũng như đưa ra những giợi ý cho khách hàng lựa chọn thẻ tín dụng phù hợp nhất. Hi vọng sẽ giúp ích bạn đọc hiểu rõ tính năng của thẻ và sử dụng phù hợp với nhu cầu của bản thân.

 

Khách hàng có nhu cầu hỗ trợ mở thẻ tín dụng vui lòng liên hệ với Topbank.vn qua Hotline024 378 22 888 để được tư vấn và hỗ trợ cụ thể nhất. 

 

Theo Thị trường tài chính

Tư vấn khoản vay

Bạn đang có nhu cầu vay mua nhà/xe/ vay tín chấp trả góp? Vui lòng điền các thông tin bên dưới để Topbank.vn liên hệ tư vấn cho bạn những vay ưu đãi với thời gian sớm nhất!

Bài viết được quan tâm

Chủ đề được quan tâm

Lãi suất ngân hàng

Ngân hàng tiêu biểu

Bài viết liên quan

Chat với Topbank.vn