0243 782 2888 support@topbank.vn

Thẻ VISA có những hạng nào?

22/07/2017

Visa là tổ chức phát hành thẻ được nhiều người sử dụng nhất hiện nay, sản phẩm thẻ của họ cũng được phân chia thành nhiều hạng với ưu đãi khác biệt.

Visa là tổ chức phát hành thẻ quốc tế có tỷ lệ người dùng lớn nhất trong số các tổ chức phát hành thẻ. Thẻ Visa là thẻ thanh toán do tổ chức Visa liên kết với ngân hàng phát hành cho khách hàng, cho phép chủ thẻ thanh toán tại bất kỳ nơi đâu chấp nhận Visa. Thẻ Visa có thể là thẻ trả trước, thẻ ghi nợ thẻ tín dụng chứ thẻ Visa không chỉ là thẻ tín dụng như nhiều người vẫn hiểu.

 

Visa phân cấp thành 5 hạng bậc cho sản phẩm thẻ thanh toán của họ như sau

 

1. Thẻ Visa chuẩn (Classic Visa Card)

Thẻ Visa chuẩn là hạng thẻ cơ bản của thương hiệu Visa. Bạn có thể sử dụng khi đi du lịch, mua sắm, hoặc ăn uống và thanh toán tại tất cả các điểm chấp nhận thanh toán thẻ Visa, rút tiền mặt tại 1.9 triệu máy ATM ở 200 quốc gia và vùng lãnh thổ trên toàn thế giới.

 

Hầu hết các ngân hàng tại Việt Nam hiện nay đều phát hành thẻ ghi nợ Visa, thẻ tín dụng Visa hạng chuẩn.

 

Ngân hàng có thu nhập mở thẻ tín dụng Visa chuẩn thấp nhất hiện nay

 

Tên thẻ

Thu nhập mở thẻ

Phí thường niên

Thẻ tín dụng Tpbank Visa

5 triệu đồng/ tháng

250.000đ/ năm

Thẻ tín dụng Techcombank

6 triệu đồng/ tháng

300.000đ/ năm

 

Thẻ tín dụng BIDV Visa và thẻ SHB- Man City cũng có cùng mức thu nhập chuyển khoản từ 4 triệu đồng/ tháng; bạn có thể mở thẻ tín dụng Visa của SCB, Sacombank, Viet Capital với thu nhập chuyển khoản từ 5 triệu đồng/ tháng.

 

thẻ visa

 

2. Thẻ Visa vàng (Gold Visa Card)

Ngoài lợi ích nhận được giống như thẻ Visa chuẩn, chủ thẻ Visa vàng sẽ được hỗ trợ du lịch, hỗ trợ về y tế và pháp lý, gọi điện thoại miễn phí tới Trung tâm dịch vụ hỗ trợ khách hàng toàn cầu của Visa. Chủ thẻ vàng sẽ nhận được nhiều ưu đãi hơn.

 

Thu nhập trung bình để mở thẻ tín dụng vàng dao động từ 8 triệu đồng tới 15 triệu đồng/ tháng.

 

Xem thêm: Thẻ tín dụng - Xu hướng tiêu dùng thông minh 

 

3. Thẻ Visa bạch kim (Platinum Visa Card)

Trở thành chủ thẻ Visa bạch kim, bạn sẽ bước sang một thế giới mới của Visa với những đặc quyền ấn tượng mà bạn sẽ không thể tìm thấy ở thẻ chuẩn và vàng. Là dòng thẻ dành cho khách hàng cao cấp, chủ thẻ Visa Platinum sẽ nhận những đặc quyền khác biệt như:

 

Dịch vụ hỗ trợ toàn cầu 24/7 Visa Platinum Concierge: Hỗ trợ đặt chỗ trước, hỗ trợ trong trường hợp khẩn cấp như mất thẻ hoặc cần ứng tiền mặt.Được miễn phí bảo hiểm du lịch và rủi ro hành lý trong chuyến đi với giá trị lên tới hàng tỷ đồng

 

Mức thu nhập để mở thẻ tín dụng hạng bạch kim dao động từ 15 triệu đồng tới 30 triệu đồng/ tháng, hoặc nắm giữ các vị trí quan trọng tại tổ chức đang công tác.

 

Platinum Visa Card

Platinum Visa Card

 

4. Thẻ Visa Signature

Không còn là một dịch vụ thanh toán đơn thuần, dòng thẻ Visa Signature chính là không gian lý tưởng để xây dựng thương hiệu cá nhân cho chính bạn. Và chắc chắn một điều, Visa luôn cố gắng để dòng thẻ Visa Signature này xứng đáng với bạn nhất chứ không phải điều ngược lại.

 

Là dòng thẻ Visa cao cấp, nên không có nhiều ngân hàng tại Việt Nam tham gia phát hành, thậm chí chỉ có duy nhất Sacombank tại Việt Nam phát hành thẻ ghi nợ Visa Signature.

 

Dòng thẻ tín dụng Visa Signature được phát hành cho người có thu nhập rất cao, nhưng chủ yếu là lãnh đạo của các tổ chức có quy mô lớn hoặc nắm giữ vị trí quan trọng tại đơn vị.

 

thẻ visa

 

Có thể bạn quan tâm: Tìm hiểu về các loại phí khi sử dụng thẻ tín dụng 

 

5. Thẻ Visa Infinite

Chắc hẳn sẽ không có nhiều người trong chúng ta biết tới dòng thẻ này của tổ chức Visa bởi nó vượt qua bất kỳ một giới hạn nào. Infinite- sự bất tận, được trải nghiệm với những đặc quyền “vô biên”. Là chủ thẻ Visa Infinite, khách hàng sẽ mặc nhiên trở thành thành viên câu lạc bộ quyền năng Visa Infinite, được bảo hiểm du lịch trên phạm vi toàn cầu, sử dụng phòng chờ VIP miễn phí tại hơn 800 sân bay lớn trên toàn thế giới, ưu đãi chơi Golf tại các sân Golf hàng đầu, và có thể dùng thẻ để thanh toán toàn cầu mà không gặp phải bất kỳ rào cản nào.

 

Thẻ Visa nói riêng và thẻ thanh toán quốc tế nói chung rất cần thiết trong thanh toán như hiện nay. Người tiêu dùng ở các nước trên thế giới cũng chuộng sử dụng thẻ ngân hàng để thanh toán hơn là tiền mặt bởi không những hạn chế được rủi ro khi mang tiền mặt, người tiêu dùng cũng thường xuyên được giảm giá khi mua hàng khi dùng thẻ để thanh toán, đặc biệt là thẻ tín dụng. Vì vậy bạn hãy đăng ký ngay một chiếc thẻ tín dụng mang thương hiệu Visa và bắt đầu đánh giá xem nó giúp bạn tiết kiệm được bao nhiêu.

 

 

Theo tin tức tổng hợp

Tư vấn khoản vay

Bạn đang có nhu cầu vay mua nhà/xe/ vay tín chấp trả góp? Vui lòng điền các thông tin bên dưới để Topbank.vn liên hệ tư vấn cho bạn những vay ưu đãi với thời gian sớm nhất!

Bài viết được quan tâm

Chủ đề được quan tâm

Lãi suất ngân hàng

Ngân hàng tiêu biểu

Bài viết liên quan

Chat với Topbank.vn