0243 782 2888 support@topbank.vn

Thị trường quan ngại tương lai đồng Bitcoin, đồng Ethereum lập kỷ lục 2 tháng

22/08/2017

Đồng Ethereum tăng 10% do dấu hiệu nhu cầu ở Hàn Quốc tăng và thị trường trường quan ngại tương lai đồng Bitcoin.

Xem thêm: Tương lai mịt mờ của tiền ảo

 

Đồng tiền ảo Ethereum hôm thứ 2 tăng lên mức gần đỉnh 2 tháng do thị trường quan ngại về tương lai đồng Bitcoin.

 

Cụ thể, chiều ngày hôm qua, đồng Ethereum tăng 10% lên gần mức 330 USD theo dữ liệu từ trang web CoinMarketCap. Cũng theo trang này, đồng Ethereum tăng 70% từ đầu tháng đến nay và tăng vọt tới 4.000% so với hồi đầu năm.

 

Ông Benjamin Roberts, đồng sáng lập kiêm CEO của Citizen Hex, một công ty khởi nghiệp chuyên về Ethereum được hỗ trợ bởi 3 quỹ đầu tư mạo hiểm Canada nhận định, "Tôi cho rằng đợt tăng giá của đồng Ethereum vừa qua thể hiện một phần phản ứng của thị trường trước việc cộng đồng Bitcoin đang ngày một lỏng lẻo".

 

Bitcoin 1

 

Theo dữ liệu từ CoinDesk, Bitcoin giảm nhẹ 1% xuống còn gần 4.055,88 USD, mất đỉnh hôm thứ 5 tuần trước là 4.522,13 USD. Tuy nhiên, tính từ đầu tháng 8 đến nay, đồng tiền này vẫn tăng 40% và tăng gấp 4 lần so với hồi đầu năm.

 

Lần giảm giá vừa qua xảy ra sau khi những người yêu thích đồng tiền ảo tập trung vào khả năng nâng cấp hệ thống SegWit2x nhằm phân tách đồng Bitcoin thêm lần nữa vào tháng 10, chỉ sau vài tháng kể từ đợt phân tách đầu tiên vào hôm 1/8.

 

Bitcoin cash giảm 15% xuống còn 603 USD, giảm hơn 450 USD kể từ ngưỡng kỷ lục 1.091,97 vào hôm thứ 7, theo dữ liệu từ CoinMarketCap.

 

Trong khi đó, các nhà đầu tư tự tin vào đợt nâng cấp hệ thống đồng Ethereum với tên gọi "Metropolis" sẽ diễn ra suôn sẻ. Dự kiến, đợt nâng cấp này sẽ diễn ra trong vài tuần tới. Với việc nâng cấp hệ thống, các giao dịch đồng Ethereum được kỳ vọng sẽ diễn ra an toàn và hiệu quả.

 

Một số yếu tố khác đóng góp vào đợt tăng giá hôm thứ 2 là nhu cầu đồng tiền Ethereum ở Hàn Quốc đang tăng khá đều đồng thời công ty IG có trụ sở tại London mới đây lên tiếng ủng hộ giao dịch đồng tiền ảo này.

 

Các giao dịch ở Hàn Quốc chiếm khoảng 30% tổng giao dịch đồng Ethereum, theo CryptoCompare.

 

Các nhà đầu tư đồng thời sử dụng đồng Bitcoin để mua các đồng tiền ảo khác như Monero. Theo CoinMarketCap, đồng Monero tăng hơn 70% vào hôm thứ 2 lên ngưỡng kỷ lục 95,08 USD, đánh dấu mốc tăng 140% kể từ đầu tháng tới nay.

 

 

Theo tin tức tổng hợp

Tư vấn gói sản phẩm

Bạn đang có nhu cầu mở thẻ tín dụng?
Vui lòng điền các thông tin bên dưới để Topbank.vn liên hệ tư vấn cho bạn những vay ưu đãi với thời gian sớm nhất!

Bài viết được quan tâm

Chủ đề được quan tâm

Lãi suất ngân hàng

Ngân hàng tiêu biểu

Bài viết liên quan

Mazda 3 và MX-5 phiên bản kỷ niệm 100 năm thành lập ra mắt tại Philippines

Mazda 3 và MX-5 phiên bản kỷ niệm 100 năm thành lập ra mắt tại Philippines

15/09/2020

Logo kỷ niệm 100 năm thành lập được trang trí khắp xe sẽ là điểm nhấn làm nên sự khác biệt cho chiếc Mazda 3 và MX-5 phiên bản giới hạn lần này.  

Toyota Philippines cung cấp trải nghiệm showroom thực tế ảo 3D mùa Covid

Toyota Philippines cung cấp trải nghiệm showroom thực tế ảo 3D mùa Covid

11/09/2020

Không cần di chuyển tới showroom, người mua xe tại Philippines có thể ở nhà và viếng thăm bất cứ đại lý nào của Toyota chỉ với vài cú click chuột.  

MG Philippines cung cấp dịch vụ kiểm tra ô tô online trong mùa Covid

MG Philippines cung cấp dịch vụ kiểm tra ô tô online trong mùa Covid

09/09/2020

Trong tình hình dịch bệnh phức tạp, hãng xe MG Philippines có sáng kiến hỗ trợ khách hàng kiểm tra xe ô tô tại nhà thông qua cuộc gọi video.  

Chat với Topbank.vn