0243 782 2888 support@topbank.vn

Tìm hiểu về các số tài khoản ngân hàng BIDV

14/08/2018

Số tài khoản ngân hàng BIDV bao gồm 14 chữ số, được dùng để thực hiện các giao dịch chuyển khoản, thanh toán hóa đơn, và các giao dịch online khác.

Ngân hàng thương mại cổ phần Đầu tư và Phát triển Việt Nam – BIDV là ngân hàng bán lẻ hàng đầu Việt Nam. BIDV có hệ thống chi nhánh ở hầu hết các tỉnh thành, trong đó mạng lưới giao dịch khá dầy ở các địa bàn phát triển như Hà Nội, Hồ Chí Minh, Hải Phòng, Đà Nẵng, Phú Quốc, Nha Trang, Cần Thơ, Sa Pa..., Với hệ thống các chi nhánh và các cây ATM phủ sóng trên toàn quốc, rất nhiều khách hàng tin tưởng và sử dụng dịch vụ của ngân hàng, đặc biệt là các sản phẩm thẻ. Để giúp khách hàng có thêm thông tin khi sử dụng các sản phẩm thẻ của ngân hàng, trong bài viết này, Topbank.vn sẽ cung cấp những thông tin chi tiết về số tài khoản ngân hàng BIDV.

 

Khách hàng sử dụng dịch vụ ngân hàng BIDV

Khách hàng sử dụng dịch vụ ngân hàng BIDV

 

1. Số tài khoản ngân hàng BIDV

 

Số tài khoản ngân hàng là dãy số cố định và duy nhất dùng để thực hiện các giao dịch chuyển tiền, thanh toán online,... Một số ngân hàng thì sẽ in trực tiếp số tài khoản ngân hàng lên trên thẻ cho người dùng tiện sử dụng, tuy nhiên, cũng có một số ngân hàng chỉ in số thẻ mà không in số tài khoản thẻ lên đó.

 

Số tài khoản ngân hàng BIDV hiện nay gồm 14 chữ số, được in nổi trên bề mặt thẻ ATM hay thẻ tín dụng. Một số đầu số tài khoản ngân hàng BIDV phổ biến như:

 

- Đầu số 581

- Đầu số 125

- Đầu số 601

- Đầu số 213

 

Ví dụ, một số tài khoản ngân hành BIDV như sau:  1251 0000 5863 28

 

Thẻ ngân hàng BIDV - ảnh minh họa

Thẻ ngân hàng BIDV - ảnh minh họa

 

>>> Xem thêm: Lãi suất ngân hàng BIDV năm 2018 cập nhật mới nhất 

 

2. Cách tra cứu số tài khoản ngân hàng BIDV

 

Đối với một số thẻ tín dụng hay thẻ ATM mới của ngân hàng BIDV sẽ được in số tài khoản trực tiếp lên thẻ. Tuy nhiên, các loại thẻ đã được phát hành khá lâu thì số tài khoản được in trong phong bì niêm phong cùng với mã PIN của thẻ. Nếu không may quên số tài khoản ngân hàng BIDV của mình, khách hàng vẫn có thể dễ dàng tìm lại số tài khoản thông qua các cách sau:

 

- Sử dụng dịch vụ SMS Banking

Cách này chỉ sử dụng dược khi tài khoản ngân hàng BIDV của bạn đã kích hoạt và đăng kí dịch vụ SMS BAnking của ngân hàng BIDV. Nếu chưa có, bạn có thể mang CMND đến phòng giao dịch gần nhất của ngân hàng để đăng ký vô cùng đơn giản

 

Để biết số tài khoản ngân hàng BIDV của mình, bạn thực hiện theo hướng dẫn sau:

Soan tin: BIDV SD gửi đến 8149

Hệ thống sẽ trả về thông tin số tài khoản của bạn cùng với số dư tài khoản.

 

Hoặc bạn cũng có thể xem thông tin về số tài khoản ngân hàng BIDv của mình trong các tin nhắn thông báo biến động số dư từ tài khoản của bạn.

 

Tra cứu thông tin tài khoản ngân hàng BIDV

Tra cứu thông tin tài khoản ngân hàng

 

- Tra cứu số tài khoản ngân hàng qua BIDV Smart Banking

Để tra cứu thông tin số tài khoản ngân hàng BIDV của mình, khách ahngf có thểthực hiện theo các bước sau:

 

  • Bước 1: Tải ứng dụng Smart Banking tại AppStore hoặc Google Play.
  • Bước 2: Đăng nhập bằng tên và mật khẩu đã được cung cấp. 
  • Bước 3: Nhấn vào mục Tài khoản
  • Bước 4: Chọn: Truy vấn số dư tài khoản
  • Bước 5: Chọn tài khoản muốn truy vấn thông tin 

 

Trên màn hình sẽ hiển thị thông tin tài khoản của bạn bao gồm số dư hiện tại, số dư khả dụng, số tài khoản ngân hàng,...

 

Chỉ với các bước đơn giản kể trên, bạn đã có thể tra cứu thông tin số tài khoản ngân hàng BIDV của mình mọi lúc, mọi nơi.

 

>>> Xem thêm: Điều kiện mở thẻ tín dụng BIDV –Đơn giản, nhanh chóng nhất

 

- Tra cứu số tài khoản BIDV online

Hiện nay, ngân hàng BIDV cung cấp cho khách hàng dịch vụ BIDV E-Banking giúp khách hàng có thể tra cứu tài khoản BIDV Online nhanh nhất. Khách hàng có thể tra bằng máy tính hoặc trên điện thoại vẫn được. Để thực hiện tra cứu, bạn làm như sau:

 

  • Bước 1: Truy cập vào trang BIDV E-Banking
  • Bước 2: Chọn Tài khoản-> Chọn tài khoản mong muốn kiểm tra số dư.

 

Ngoài ra, bạn cũng có thể mang chứng minh thư của mình đến phòng giao dịch của ngân hàng BIDV hoặc gọi đến tổng đài chăm sóc khách hàng để được hỗ trợ nhanh chóng và tận tình nhất. 

 

Trên đây là những thông tin chi tiết về số tài khoản ngân hàng BIDV cũng như các cách để tra cứu số tài khoản BIDV  bạn có thể thực hiện một cách dễ dàng nhất. Việc ghi nhớ những cách này sẽ giúp cho khách hàng của BIDV dễ dàng thao tác, tra cứu tài khoản. 

 

Để được tư vấn thẻ tín dụng hay bất kỳ sản phẩm dịch vụ nào của ngân hàng BIDV, bạn có thể liên hệ với Topbank.vn qua hotline (024) 3 7822 888  để được hỗ trợ miễn phí nhé.

 

Theo thị trường tài chính

Tư vấn khoản vay

Bạn đang có nhu cầu vay mua nhà/xe/ vay tín chấp trả góp? Vui lòng điền các thông tin bên dưới để Topbank.vn liên hệ tư vấn cho bạn những vay ưu đãi với thời gian sớm nhất!

Bài viết được quan tâm

Chủ đề được quan tâm

Lãi suất ngân hàng

Ngân hàng tiêu biểu

Bài viết liên quan

Chat với Topbank.vn