0243 782 2888 support@topbank.vn

Toyota trình làng Tundra và Sequoia TRD Sport 2018 trước thềm triển lãm Chicago

13/02/2017

Trước khi triển lãm Chicago Auto Show 2017 bước vào "giờ hoàng đạo", Toyota đã tung ra phiên bản thể thao TRD của mẫu bán tải cỡ lớn Tundra và mẫu SUV 7 chỗ cỡ lớn Sequoia.

 

 

Theo thông tin từ các trang tin tức ô tô, Tundra và Sequoia TRD Sport 2018 được phát triển bởi bộ phận phát triển xe thể thao của Toyota (Toyota Racing Development) với sự nâng cấp về khung gầm và dáng vẻ đậm chất thể thao hơn.

 

 

Cách đây không lâu, Toyota Tundra facelift lộ diện với đầu xe chỉnh sửa, Toyota cung cấp cho chiếc bán tải cỡ lớn Tundra TRD 2 tùy chọn dẫn động 4×4 và 4×2, ca-bin đôi CrewMax và ca-bin đơn Double Cab.

Tundra TRD Sport đã được Toyota bổ sung thêm lưới tản nhiệt dạng tổ ong, cản trước, cản sau sơn xám, gương hậu, đèn pha và đèn DRLs LED, mâm xe hợp kim 20 inch, Logo TRD Sport và thảm sàn TRD,…

Tundra TRD Sport vẫn sử dụng động cơ xăng i-Force V8, có dung tích 5.7 lít mạnh 381 mã lực giống như phiên bản Tundra hiện tại. Nhằm cải thiện khả năng vận hành, Toyota tiến hành gia cố hệ thống giảm xóc và bổ sung thêm thanh cân bằng.

 

 

Tundra TRD Sport 2018 còn tích hợp thêm gói an toàn Toyota Safety Sense (TSS-P) giống như trang bị tiêu chuẩn. Gói an toàn này bao gồm có chức năng cảnh báo va chạm với người đi bộ, đèn pha High Beams tự động, cảnh báo làn đường và kiểm soát hành trình Cruise Control thích ứng,…

 

 

Giống như mẫu bán tải Tundra TRD Sport, SUV 7 chỗ cỡ lớn Toyota Sequoia TRD Sport 2018 cũng trang bị sẵn tùy chọn dẫn động 4×4 và 4×2. Xe trang bị động cơ i-Force V8, có dung tích 5.7 lít mạnh mẽ 381 mã lực. Xe được bổ sung thanh cân bằng và hệ thống giảm xóc gia cố…

 

 

Một số điểm nhấn bên ngoài ngoại thất Sequoia TRD Sport 2018 gồm lưới tản nhiệt mới, mâm hợp kim 20-inch màu đen, cản trước và ốp gương màu đen kim loại, cản sau màu đen và huy hiệu TRD Sport trên bậc cửa trước. Bên trong nội thất, Sequoia TRD 2018 sử dụng ghế vải màu đen tiêu chuẩn, tùy chọn ghế da màu đen và thảm sàn TRD Sport,...

Gói an toàn Toyota Safety Sense (TSS-P) sẽ trở thành trang bị tiêu chuẩn trên tất cả các mẫu Sequoia, bảng đồng hồ lái mới đa thông tin MID kích thước 4,2-inch cùng với đèn trước full LED.

 

 

Trên thị trường ô tô, Tundra và Sequoia sẽ là đối thủ của Ford F-150 và Expedition nhưng xét về doanh số thì cặp đôi của Toyota đang kém xa do đang ở cuối vòng đời sản xuất với gần 10 năm tồn tại.

 

Toyota vẫn chưa công bố giá bán chính thức của Tundra và Sequoia TRD Sport 2018.

Nguồn: www.otosaigon.com

Tư vấn gói sản phẩm

Bạn đang có nhu cầu mở thẻ tín dụng?
Vui lòng điền các thông tin bên dưới để Topbank.vn liên hệ tư vấn cho bạn những vay ưu đãi với thời gian sớm nhất!

Bài viết được quan tâm

Chủ đề được quan tâm

Lãi suất ngân hàng

Ngân hàng tiêu biểu

Bài viết liên quan

Mazda 3 và MX-5 phiên bản kỷ niệm 100 năm thành lập ra mắt tại Philippines

Mazda 3 và MX-5 phiên bản kỷ niệm 100 năm thành lập ra mắt tại Philippines

15/09/2020

Logo kỷ niệm 100 năm thành lập được trang trí khắp xe sẽ là điểm nhấn làm nên sự khác biệt cho chiếc Mazda 3 và MX-5 phiên bản giới hạn lần này.  

Toyota Philippines cung cấp trải nghiệm showroom thực tế ảo 3D mùa Covid

Toyota Philippines cung cấp trải nghiệm showroom thực tế ảo 3D mùa Covid

11/09/2020

Không cần di chuyển tới showroom, người mua xe tại Philippines có thể ở nhà và viếng thăm bất cứ đại lý nào của Toyota chỉ với vài cú click chuột.  

MG Philippines cung cấp dịch vụ kiểm tra ô tô online trong mùa Covid

MG Philippines cung cấp dịch vụ kiểm tra ô tô online trong mùa Covid

09/09/2020

Trong tình hình dịch bệnh phức tạp, hãng xe MG Philippines có sáng kiến hỗ trợ khách hàng kiểm tra xe ô tô tại nhà thông qua cuộc gọi video.  

Chat với Topbank.vn