0243 782 2888 support@topbank.vn

TPBank cho phép xác thực khách hàng bằng giọng nói

27/11/2018

Giải pháp mới giúp TPBank xác minh chủ tài khoản bằng giọng nói nhanh chóng, chính xác, an toàn mỗi khi khách hàng khi gọi điện tới tổng đài của Ngân hàng mà không cần kiểm tra những câu hỏi mang tính cá nhân.

 

Từ 27/11/2018, TPBank sẽ cung cấp giải pháp xác thực bằng giọng nói tới toàn bộ khách hàng. Ban đầu, giải pháp mới sẽ được áp dụng khi khách hàng gọi đến trung tâm CSKH của TPBank, như vậy, khách hàng sẽ không phải trả lời những câu hỏi bảo mật như số CMND, hộ khẩu thường trú … cho tổng đài viên mà có thể trao đổi thẳng vào vấn đề cần giải đáp.

 

TP bank cho phép xác thực bằng giọng nói

 

TP bank cho phép xác thực bằng giọng nói khi khách hàng gọi đến trung tâm CSKH 

 

Để đăng ký phương thức xác thực mới, khách hàng cần thực hiện cuộc gọi tới tổng đài TPBank bằng số điện thoại đã đăng ký với ngân hàng và trả lời một số câu hỏi để hệ thống lưu trữ giọng nói. Trong những lần hỗ trợ tiếp theo, hệ thống sẽ tự động xác minh giọng nói của khách hàng chỉ trong vòng một vài giây song song với quá trình khách hàng hội thoại tự nhiên với điện thoại viên.

 

Giống như vân tay, mỗi người có một giọng nói duy nhất và đây là cơ sở để áp dụng các biện pháp bảo mật sinh trắc học hữu hiệu. Giải pháp mới loại bỏ việc khách hàng bị đánh cắp thông tin bảo mật cá nhân đồng thời vẫn có thể xác minh chính xác chủ tài khoản trong trường hợp khách hàng không nhớ thông tin quan trọng như số CMND, ngày cấp CMND khi liên lạc với tổng đài.

 

Giải pháp xác thực giọng nói mà TPBank ứng dụng là giải pháp uy tín hàng đầu thế giới, được các ngân hàng toàn cầu như HSBC, OCBC Bank… ứng dụng.

 

Theo TGĐ Nguyễn Hưng, với 2 triệu khách hàng, mỗi năm TPBank sẽ cắt giảm khoảng 1 triệu phút gọi, tối ưu năng lực phục vụ của tổng đài TPBank và gia tăng trải nghiệm khách hàng. Ngoài tổng đài hỗ trợ, khách hàng cũng có thể thao tác trên ứng dụng eBank, gọi điện tới tổng đài tự động nếu muốn kiểm tra các thông tin thông thường như số dư tài khoản thẻ, dư nợ thẻ tín dụng, thông tin khoản vay cũng như khóa thẻ khẩn cấp.

 

Hiểu và chia sẻ với cảm giác của khách hàng, TPBank muốn đem tới trải nghiệm thật sự thoải mái, tiện lợi và an toàn mỗi khi giao dịch với TPBank.

 

>>>> Xem thêm: Cập nhật mới nhất lãi suất ngân hàng TPBank hiện nay

Theo thegioinganhang.vn

Tư vấn gói sản phẩm

Bạn đang có nhu cầu mở thẻ tín dụng?
Vui lòng điền các thông tin bên dưới để Topbank.vn liên hệ tư vấn cho bạn những vay ưu đãi với thời gian sớm nhất!

Bài viết được quan tâm

Chủ đề được quan tâm

Lãi suất ngân hàng

Ngân hàng tiêu biểu

Bài viết liên quan

Mazda 3 và MX-5 phiên bản kỷ niệm 100 năm thành lập ra mắt tại Philippines

Mazda 3 và MX-5 phiên bản kỷ niệm 100 năm thành lập ra mắt tại Philippines

15/09/2020

Logo kỷ niệm 100 năm thành lập được trang trí khắp xe sẽ là điểm nhấn làm nên sự khác biệt cho chiếc Mazda 3 và MX-5 phiên bản giới hạn lần này.  

Toyota Philippines cung cấp trải nghiệm showroom thực tế ảo 3D mùa Covid

Toyota Philippines cung cấp trải nghiệm showroom thực tế ảo 3D mùa Covid

11/09/2020

Không cần di chuyển tới showroom, người mua xe tại Philippines có thể ở nhà và viếng thăm bất cứ đại lý nào của Toyota chỉ với vài cú click chuột.  

MG Philippines cung cấp dịch vụ kiểm tra ô tô online trong mùa Covid

MG Philippines cung cấp dịch vụ kiểm tra ô tô online trong mùa Covid

09/09/2020

Trong tình hình dịch bệnh phức tạp, hãng xe MG Philippines có sáng kiến hỗ trợ khách hàng kiểm tra xe ô tô tại nhà thông qua cuộc gọi video.  

Chat với Topbank.vn