0243 782 2888 support@topbank.vn

TPBank lọt Top 100 ngân hàng bán lẻ mạnh nhất châu Á Thái Bình Dương 2017

26/03/2018

Theo đánh giá của The Asian Banker - Tạp chí ngân hàng uy tín nhất châu Á, nhóm 100 ngân hàng bán lẻ khu vực châu Á Thái Bình Dương, Trung Đông và châu Phi 2017 có sự góp mặt của 7 ngân hàng Việt Nam, TPbank (Ngân hàng TMCP Tiên Phong) là một trong 7 ngân hàng Việt nằm trong danh sách đó.

Tiên phong đầu tư trong lĩnh vực ngân hàng số và nền tảng công nghệ mạnh, quy mô khách hàng của TPBank đang ngày càng mở rộng. The Asian Banker đánh giá nhà băng này thuộc Top 100 ngân hàng bán lẻ châu Á Thái Bình Dương.

5 vị trí đầu tiên trong danh sách “TOP 100 retail banks in Asia Pacific, The Midđle East và Africa” lần lượt thuộc về các đại diện của Hàn Quốc, Australia và Singapore là Shihan Bank, Westpac, CBA, DBS và OCBC.

 

top 100 ngân hàng bán lẻ mạnh nhất châu Á 2017

 

 10 ngân hàng bán lẻ mạnh nhất châu Á 2017 (ảnh: theasianbanker.com) 

 

Việt Nam có 7 ngân hàng được xếp vào danh sách này, bao gồm TPBank và các ngân hàng khác gồm VPBank, HSBC Việt Nam, BIDV, Techcombank, ACB và Sacombank.

 

Trong danh sách này, TPBank được đánh giá cao về tính bền vững, khả năng bán hàng cũng như sự minh bạch trong chiến lược kinh doanh và giá trị thương hiệu. Trong hệ thống ngân hàng Việt Nam, TPBank có quy mô không quá lớn với vốn điều lệ xấp xỉ 6.700 tỷ đồng, nhưng tỷ suất sinh lời lại thuộc top cao trong ngành, đạt 15,59% trong năm 2017. Lợi nhuận trước thuế của TPBank năm qua đạt 1.206 tỷ đồng và 960 tỷ đồng sau thuế.

 

mui tenVay mua nhà tại TPBank 2018, lãi suất ưu đãi chỉ từ 7,2%/năm

 

TPbank lọt Top100 ngân hàng bán lẻ mạnh nhất châu á thái bình dương

TPbank lọt Top100 ngân hàng bán lẻ mạnh nhất châu Á Thái Bình Dương 2017 (ảnh: theasianbanker.com) 

 

Quy mô khách hàng của TPbank đã tăng lên nhanh chóng trong những năm qua. Không chỉ là những dòng chữ đơn thuần xuất hiện cùng logo, slogan “Vì chúng tôi hiểu bạn” là điều mà người dùng dịch vụ của ngân hàng tiên phong lĩnh vực số này dễ cảm nhận.

 

Chỉ riêng trong lĩnh vực ngân hàng số, TPBank tiên phong triển khai ngân hàng tự động giúp khách hàng có thể thực hiện hầu hết mọi giao dịch suốt 24 giờ trong ngày và 7 ngày trong tuần, đáp ứng bài toán lớn của dân công sở - muốn giao dịch với ngân hàng nhưng không lại luôn bận rộn giờ hành chính. Ngân hàng này cũng là đơn vị hiện đang sở hữu đa dạng sản phẩm, tiện ích online từ thanh toán bằng QR Code cho đến các sản phẩm tiết kiệm online.

 

Đến nay, TPBank đã phát triển được mạng lưới 50 máy LiveBank hoạt động 24/7, hệ thống thẻ nội địa, thẻ quốc tế và toàn bộ máy mPOS chấp nhận thanh toán không dây (contactless) trên toàn quốc thu hút sự quan tâm, hài lòng và gắn bó của khách hàng.

 

TPbank lọt top ngân hàng bán lẻ hàng đầu châu á

 

mui ten6,8%/năm - Lãi suất siêu ưu đãi dành cho khách hàng vay mua xe ô tô tại TPbank 2018 

 

Không dừng lại ở đó, tính đến nay TPBank hiện đã có gần 2 triệu khách hàng trên toàn quốc, trong đó phân khúc khách hàng cá nhân phát triển mạnh với các sản phẩm huy động và tín dụng năng động, đồng thời là ngân hàng được đánh giá cao trong phân khúc cho vay mua nhà, vay mua xe và các sản phẩm thẻ...

 

 

Tư vấn gói sản phẩm

Bạn đang có nhu cầu mở thẻ tín dụng?
Vui lòng điền các thông tin bên dưới để Topbank.vn liên hệ tư vấn cho bạn những vay ưu đãi với thời gian sớm nhất!

Bài viết được quan tâm

Chủ đề được quan tâm

Lãi suất ngân hàng

Ngân hàng tiêu biểu

Bài viết liên quan

Mazda 3 và MX-5 phiên bản kỷ niệm 100 năm thành lập ra mắt tại Philippines

Mazda 3 và MX-5 phiên bản kỷ niệm 100 năm thành lập ra mắt tại Philippines

15/09/2020

Logo kỷ niệm 100 năm thành lập được trang trí khắp xe sẽ là điểm nhấn làm nên sự khác biệt cho chiếc Mazda 3 và MX-5 phiên bản giới hạn lần này.  

Toyota Philippines cung cấp trải nghiệm showroom thực tế ảo 3D mùa Covid

Toyota Philippines cung cấp trải nghiệm showroom thực tế ảo 3D mùa Covid

11/09/2020

Không cần di chuyển tới showroom, người mua xe tại Philippines có thể ở nhà và viếng thăm bất cứ đại lý nào của Toyota chỉ với vài cú click chuột.  

MG Philippines cung cấp dịch vụ kiểm tra ô tô online trong mùa Covid

MG Philippines cung cấp dịch vụ kiểm tra ô tô online trong mùa Covid

09/09/2020

Trong tình hình dịch bệnh phức tạp, hãng xe MG Philippines có sáng kiến hỗ trợ khách hàng kiểm tra xe ô tô tại nhà thông qua cuộc gọi video.  

Chat với Topbank.vn