0243 782 2888 support@topbank.vn

Trải nghiệm miễn phí dịch vụ Ngân hàng số NCB và nhận nhiều phần quà giá trị

28/11/2017

Từ ngày 24/11/2017 đến hết ngày 23/02/2018, Ngân hàng TMCP Quốc Dân gửi tới Quý khách hàng 02 chương trình “dịch vụ NCB” và “Giới thiệu ứng dụng NCB Smart” trên Mobile banking NCB Smart dành cho tất cả các khách hàng cá nhân của NCB.

Với giao diện thân thiện, hiện đại, thao tác đơn giản và an toàn cùng các tiện ích mới mẻ liên tục được cập nhật như: đăng nhập, xác thực giao dịch bằng vân tay, thanh toán QR code, thanh toán hóa đơn tự động, mở tài khoản online…, NCB Smart đã vinh dự nhận được giải thưởng Ngân hàng số tốt nhất Việt Nam 2017 (Best Digital Bank 2017) do tạp chí danh tiếng Global Banking & Finance Review bình chọn. Và trong thời gian tới, NCB sẽ gửi tới quý khách hàng 02 chương trình ưu đãi vô cùng hấp hấp khi sử dụng NCB Smart.

 

ngân hàng quốc dân

 

Trải nghiệm miễn phí 03 tháng dịch vụ ngân hàng số NCB

Chương trình “Trải nghiệm dịch vụ Ngân hàng số NCB” được dành cho tất cả các khách hàng chưa sử dụng dịch vụ SMS/Internet/Mobile banking tại NCB. Theo đó, khách hàng sẽ nhận ngay ưu đãi miễn phí đăng ký, miễn phí duy trì, miễn phí mọi giao dịch chuyển tiền thông thường trong vòng 03 tháng khi đăng ký sử dụng trọn bộ 03 dịch vụ Internet Banking, SMS Banking và NCB Smart.

 

Sau 03 tháng kể từ ngày đăng ký gói trải nghiệm, tài khoản của khách hàng sẽ được tự động chuyển về gói tài khoản thông thường.

 

Giới thiệu càng nhiều, phần quà càng cao

Khi tham gia “Giới thiệu người dùng trên NCB Smart” và giới thiệu cho 1 khách hàng mới chưa kích hoạt ứng dụng NCB Smart, khách hàng sẽ có cơ hội nhận các giải thưởng đầy hấp dẫn với tổng trị giá lên tới 56 triệu đồng.

 

Cụ thể, khách hàng khi giới thiệu thành công ứng dụng NCB Smart nhiều nhất tính theo từng tuần sẽ nhận ngay 01 sổ tiết kiệm kì hạn 01 tháng trị giá 1,000,000 đồng. Hơn nữa, khách hàng cũng có thể nhận được điện thoại Iphone 8, Samsung Galaxy S8 hay Sổ tiết kiệm 5,000,000 đồng tại NCB vào thời gian kết thúc chương trình.

 

Bên cạnh đó, nhân dịp mừng sinh nhật vàng 22, NCB triển khai nhiều chương trình với hàng ngàn phần quà hấp dẫn như: nón bảo hiểm, áo mưa, dù và vali cao cấp cho các khách hàng thực hiện giao dịch và sản phẩm của NCB từ nay đến 15/12/2017.

 

ưu đãi tại NCB

 

 

 

Từ khóa nổi bật khuyến mãi NCB NCB

Tư vấn gói sản phẩm

Bạn đang có nhu cầu mở thẻ tín dụng?
Vui lòng điền các thông tin bên dưới để Topbank.vn liên hệ tư vấn cho bạn những vay ưu đãi với thời gian sớm nhất!

Bài viết được quan tâm

Chủ đề được quan tâm

Lãi suất ngân hàng

Ngân hàng tiêu biểu

Bài viết liên quan

Mazda 3 và MX-5 phiên bản kỷ niệm 100 năm thành lập ra mắt tại Philippines

Mazda 3 và MX-5 phiên bản kỷ niệm 100 năm thành lập ra mắt tại Philippines

15/09/2020

Logo kỷ niệm 100 năm thành lập được trang trí khắp xe sẽ là điểm nhấn làm nên sự khác biệt cho chiếc Mazda 3 và MX-5 phiên bản giới hạn lần này.  

Toyota Philippines cung cấp trải nghiệm showroom thực tế ảo 3D mùa Covid

Toyota Philippines cung cấp trải nghiệm showroom thực tế ảo 3D mùa Covid

11/09/2020

Không cần di chuyển tới showroom, người mua xe tại Philippines có thể ở nhà và viếng thăm bất cứ đại lý nào của Toyota chỉ với vài cú click chuột.  

MG Philippines cung cấp dịch vụ kiểm tra ô tô online trong mùa Covid

MG Philippines cung cấp dịch vụ kiểm tra ô tô online trong mùa Covid

09/09/2020

Trong tình hình dịch bệnh phức tạp, hãng xe MG Philippines có sáng kiến hỗ trợ khách hàng kiểm tra xe ô tô tại nhà thông qua cuộc gọi video.  

Chat với Topbank.vn